ระบบต่างๆของ Digital Monster Ver. 20th
วันที่โพสต์: 16/09/2019

พูดถึง Digital Monster Ver. 20th ที่เป็นเวอร์ชันครบรอบ 20 ปี กันไปบ้างแล้วที่ http://ookb.ee/comicsDigimon01 ถ้ายังไม่สะใจก็มาดูระบบที่น่าสนใจของมันเพื่อเตรียมพร้อมจะออกอาวุธ ออกอาวุธ ที่พัฒนามาเป็นชุดกันเลยดีกว่า


• ดิจิมอน

ในเวอร์ชันนี้มีดิจิมอนให้เลือกตั้ง 134 ตัว !!! ซึ่งโดยรวมๆแล้วจะมีตัวละครทั้งหมดถึง 154 ตัว ไม่ทำงานละ หนีไปเทรนดิจิมอนก่อนนะ 55555 แล้วก็ยังมีดราโคมอนและแฮคมอนจากเวอร์ชันครบรอบ 10ปี และ 15ปี ด้วยยย แล้วที่พิเศษกว่าเวอร์ชันอื่นก็ตรงที่มี “ดิจิมอนพิเศษ” สำหรับเวอร์ชันฉลองครบ 20 ปี แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะได้มาง่ายๆนะ เพราะเราจะต้องทำอะไรบางอย่างซะก่อน...

ซึบามอน ดิจิมอนตัวพิเศษของเวอร์ชันนี้


นอกจากนี้เราจะสามารถเก็บเจ้าโอเมกามอนสุดเท่ได้โดยการรวมอากูมอนจากรุ่นสีน้ำตาลและกาบูมอนจากสีเทาเข้าด้วยกัน ซึ่งก็อาจจะเหมือนรุ่นก่อนๆที่ดิจิมอนเริ่มต้นต่างกันไปตามสีเครื่อง แต่ก็มีให้เก็บตัวอื่นๆทีหลัง ดังนั้นอาจจะไม่ต้องซื้อทั้งสองสีก็ได้นะ


โอเมกามอนเท่มากกก


• การฝึกฝนและพัฒนาร่าง

ในเวอร์ชันนี้เราจะสามารถเทรนดิจิมอนพร้อมกันสองตัวได้ ! ทำให้เรานั่งดูลูกรักทั้งสองเล่นด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน นอนอยู่ข้างๆกันได้ โอ๊ยยย จะน่ารักไปไหน แต่ก็ได้มีไว้ให้เชยชมย่างเดียวนะ เพราะมันจะช่วยให้เราสามารถเทรนดิจิมอนได้ไวขึ้นด้วย ใครที่ติดเรียนติดงานจะได้มีเวลาเล่น ขอวาร์ปไปอยู่ญี่ปุ่นเดือนมิถุนายนเลยได้มั้ย อยากได้มาก 55555

แล้วก็ยังมีระบบการพัฒนาร่างแบบใหม่ด้วยนะ ที่น่าสนใจก็คือเราจะฟิวชันดิจิมอนเข้าด้วยกันระหว่างต่อสู้ได้ด้วย


เทียบการพัฒนาร่างของเวอร์ชันปี 1997 กับ ตัวครบรอบ 20ปี กันเลยยยย


• การเชื่อมต่อข้อมูล การต่อสู้ และการเชื่อมต่อออนไลน์

ในเมื่อเทรนพร้อมๆกันสองตัวได้แล้ว งั้นก็แบทเทิลกันแบบใช้สองตัวเลยสิ ฟิวชันกันไปเลยยย ระบบี้จะทำให้เราโหลดข้อมูลดิจิมอนของเพื่อนเราเพื่อเอาไปไฝ้วกับคนอื่น เท่านั้นไม่พอ เรายังสามารถลงทะเบียนดิจิมอนของเราในระบบออนไลน์ได้ด้วย เพราะเดี๋ยวจะมีการแข่ง The D-1 Grand Prix ซึ่งเริ่มตั้งแต่ช่วงปลายยุค 90 ก็จะใช้ระบบออนไลน์นี่แหละ ให้เราสู้กับคู่แข่งได้ทั่วญี่ปุ่น... อ้าวววว แล้วไทยล่ะ T T แต่ยังไงก็ต้องรอตามข่าวกันต่อไป เพราะเดี๋ยวจะมีการอัปเดตระบบ The D-1 Gran Prix ในเว็บของดิจิมอนอีกที



ใครอยากได้คงต้องคอยรอดูอัปเดตในเว็บ http://digimon.net กันอีกทีนะ เพราะตอนนี้เปิดให้พรีออเดอร์เฉพาะ Premium Bandai เท่านั้น แต่ยังไงแฟนๆต่างประเทศก็ต้องสนใจกันอยู่แล้ว ไม่แน่ว่าอาจจะวางจำหน่ายนอกญี่ปุ่นด้วยก็ได้


ขอบคุณข้อมูลจาก http://otakumode.com/ และhttp://http://digimon.net/20th/ ♥


ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

18/09/2016
บล็อกนี้เขียนเกี่ยวกับวิธีวาดการ์ตูนโดยลงเส้นแบบใช้ดินสอ(ไม่ใช้ปากกาหมึก) ในแบบของเราเองค่ะซึ่งวิธีที่ทำนี่ก็เป็นวิธีที่ใช้เขียนการ์ตูนลงที่อุ้คบีนี่แหละค่ะวิธีทำอย่างแรกเลย คือเรามีเนื้อเรื่องแล้ว หลังจากเรียบเรียงเนือ้เรื่องเสร็๗ก็เอามาเขียนเป็นสตอร์รี่
06/12/2016
ยังคงเป็นอีกหนึ่งปัญหา สำหรับนักเขียนการ์ตูนมือใหม่ ที่หลังจากได้คิดเรื่องที่จะนำมาเขียนการ์ตูนแทบหัวระเบิด พอได้พล็อตเรื่องที่อยากจะเขียนแล้ว ไปหาข้อมูลในเรื่องที่อยากจะเขียนมาพอสมควรแล้ว กลับเขียนไม่ออกไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นเขียนอย่างไรดี นั้นนะซินะ... เร
25/11/2015
วันนี้ไปเจอตัวหนังสือเอฟเฟ็คที่ตัวเองทำเอาไว้ตอนเขียนการ์ตูนเมื่อก่อนค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว เพราะสนพ.ที่ไปทำตอนนี้เขาเป็ฯคนเอาตัวเอฟเฟคใส่ให้เองเลย เอามาแจกเผื่อมีใครนำไปใช้ประโยชน์ได้นะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ ^^ https://www.dropbox.com/s/t0iypzt8q5gvshp
30/04/2017
โดย PloyyPloyy_Iji : http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/34791ถ้าช่วงนี้เห็นเวป Ookbee Comics เต็มไปด้วยหนุ่มหน้าคม ผม(แอนด์ผิว) เค้ม เข้มเต๊มมมม ไปหมด ก็ขอให้รู้ไว้เลยว่า เขากำลังอยู่ในช่วง "พิตจี้ฟีเวอร์" น่ะเอง (งานดีเหลือเกิ๊นน ขุ่นแ
ส่ง
ความคิดเห็น ()