06/02/2018
PART6 มาแล้วววววว !!! หวังว่าจะชอบกันนะคะ (การให้คะแนนนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะคะ) ปล. เรื่องที่บอกว่าอ่านมังงะดีกว่าให้ดูอนิเมก่อนตัดสินใจอ่านก็ได้ค่ะ อนิเมเป็นแค่เกริ่นนำเฉยๆ ☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆ ☆Fukumenkei Noise ; นางเอ
06/02/2018
เอาล่ะ มาต่อ PART5 กันเลย (▽) หวังว่าจะชอบกันนะคะ (การให้คะแนนนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะคะ) ปล. เรื่องที่บอกว่าอ่านมังงะดีกว่าให้ดูอนิเมก่อนตัดสินใจอ่านก็ได้ค่ะ อนิเมเป็นแค่เกริ่นนำเฉยๆ ☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆ ☆ Plastic memories
06/02/2018
มาต่ออย่างรวดเร็วอีกแล้ว อิอิ ((・x・)) (การให้คะแนนนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะคะ) ☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆ ☆ Guilty crown ; ภาพสวยดีมาก เพลงก็เพราะแต่เสียอย่างเดียวพระเอกแขนด้วนซะงั้น บู่วววว คือโดนทำร้ายง่ายไปนะ มีความขัดใจ -
06/02/2018
กลับมาอัพPART3อย่างรวดเร็วค่ะ (*`)♪ (การให้คะแนนนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะคะ) ☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆ ☆ Boys Be... ; เป็นเรื่องสั้นๆของคู่รักแต่ละคู่(โคตรหลายคู่ค่ะ!!!!) โดยมีคู่ที่เป็นเพื่อนสมัยเด็กเป็นคู่หลักเราว่าบางคู่เ
06/02/2018
เอาล่ะ มาต่อ PART2 กันเลย (▽) หวังว่าจะชอบกันนะคะ (การให้คะแนนนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะคะ) ปล. เรื่องที่บอกว่าอ่านมังงะดีกว่าให้ดูอนิเมก่อนตัดสินใจอ่านก็ได้ค่ะ อนิเมเป็นแค่เกริ่นนำเฉยๆ ☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆ ☆ Nagareboshi
06/02/2018
สวัสดีค่ะวันนี้จะมากนะนำอนิเมะแนวโชโจวค่ะ เป็นเรื่อง(ส่วนมาก)ที่บางคนอาจไม่รู้จักเลยด้วยซ้ำ หรืออาจไม่รู้ว่ามีเป็นอนิเมะด้วย งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ (*≧≦*) (การให้คะแนนนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะคะ) ปล. เรื่องที่บอกว่าอ่านมังงะดีกว่าให้ดูอนิเมก่อนตัดสิน

ยังไม่มีผลงาน