REBRITH F BLUESILENT 2
วันที่โพสต์: 04/08/2016
โดย: Zak Delosery

จากคอมมิคสู่โปรเจ็คหนังสั้น !! 
กึ่งภาคต่อ กึ่งรีเมค!!

REBRITH F BLUESILENT 2

ถ้ากล่าวถึง รีบิร์ท หลายคนที่ทักผมมาก็จะถามว่าผมพิมพ์ชื่อเรื่องผิดหรอผมขอตอบว่าป่าวเลย  

REBRITH (รีบิร์ท)คำนี้ ไม่ใช่  REBIRTH(รีเบิร์ท)ที่แปลว่าเกิดใหม่เเต่

REBRITH คำนี้ไม่มีความหมายผมเเค่ต้องการให้พ้องรูปกับคำว่าเกิดใหม่

เเละพ้องเสียง กับ"เเรปบิท"ที่เเปลว่ากระต่าย ที่ใช้กระต่ายเป็นธีมนั่นก็เพราะ

ผมเกิดปีกระต่าย จนเกิดเป็นการ์ตูนหุ่นยนต์ทีี่มีหูเป็นกระต่าย


เรกเริ่มเดิมที นั้นชุดที่ใช้ในการเเสดงในเรื่องเป็นชุดที่ทำสำหรับใส่ออกงานเเฟนซีของภาควิชาศิลปะเเต่ด้วยที่ว่าหลังจากเสร็จงานก็ไม่รู้ว่าจะเอาชุดไปทำอะไรจึงเกิดไอเดียในการเเต่งเรื่องสำหรับรองรับกับชุดที่คิดขึ้นมาจึงเกิดเป็นโปรเจ็ค REBRITH F BLUESILENT ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นการเอาคลิปเเละข้อมูลตัวละครมาให้ชมกัน โดยเนื้อหาหลักจะยังคงอยู่ในจักวาล N.E. โดยภาคที่ 2 จะเป็นกึ่งรีเมคกึ่งภาคต่อ เพราะมีการทำชุดขึ้นมาใหม่เเต่ก็ยังไม่ดีที่สุดโดยเนื้อหาจะเป็นเนื้อเรื่องต่อจากตอนที่ 1 ตามลิงค์นี้ http://www.wecomics.in.th/blogs/REBRITH-F-BLUESILENT/detail-page/986

โดยเนื้อหาของ รีบิร์ท เอฟ บลูไซเลน เป็นเนื้อหาที่ต่อเนื่องจาก รีบิร์ท เอฟ ตามลิงค์นี้ http://www.wecomics.in.th/blogs/-F/detail-page/67 ซึ่งเหตุการเกิดขึ้นในปี N.E.0042 ในเหตุสถานีวิจัยที่ ลีโอซิตี้  ระเบิด เเต่จริง เเล้วเหตุระเบิดหาใช่อุบัติเหตุไม่ เเต่เป็นการจัดฉาก โดยผู้ที่กุมหลักฐานสำคัญของเรื่องนี้ก็คือนายทหารที่ประจำอยู่ที่สถานีวิจัยสังกัดหน่วยบลูไซเรน นาม เเฟรง มิลเลอร์ เเต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เขาจะนำหลักฐานชิ้นนี้ส่งมอบเเก่ สหประชาชาติ อันเนื่องมาจากการถูกตามล่าจากนักฆ่ารับจ้างของสหพันธ์ ติดตามภาคที่ 2 ตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------




------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ข้อมูลตัวละคร


Processing...x



















Processing...x





Processing...x













ประเภท: อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

16/06/2017
OokbeeComics Present มัธยมปลายโรงเรียนรามเกียรติ์ The Series... เชื่อว่าแทบทุกคนคงได้เรียนวรรณกรรมเรื่องรามเกียรติ์มาในวิชาภาษาไทยทั้งในระดับประถมและมัธยมกันมาดีอยู่แล้ว หรืออาจจะรู้จักแค่ผิวเผิน จำรายละเอียดเนื้อเรื่องได้ลางๆ เพราะมีทั้งบทร้อยแก้ว และร้อ
10/11/2017
  เคยมีคำกล่าวที่ว่า “เมื่อคนเราคบเพื่อนแบบไหน นิสัยของเราก็จะเป็นแบบนั้นหรือไม่ก็ใกล้เคียงถึงได้คบเพื่อนที่มีนิสัยแบบเดียวกันได้และใช้ชีวิตร่วมกันได้ยืนยาว นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สามารถทำให้เราทายนิสัยคนรอบข้างที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้ใ
06/10/2017
“กาแฟ : ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าอดีตนั้นเคยเป็นเครื่องดื่มร้อนที่ทำจากเมล็ดกาแฟมีส่วนประกอบของคาเฟอีน จึงมีสรรพคุณชูกำลัง แก้ง่วงทำให้ตื่นตัวและได้รับความนิยมในการดื่มมากจนนำมาแปรรูปใหม่ในรูปแบบต่างๆ ทั้งร้อนและเย็น บ้างก็มีเมนูปั่นเพื่อให้ถูกปากคน
30/04/2017
โดย PloyyPloyy_Iji : http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/34791ถ้าช่วงนี้เห็นเวป Ookbee Comics เต็มไปด้วยหนุ่มหน้าคม ผม(แอนด์ผิว) เค้ม เข้มเต๊มมมม ไปหมด ก็ขอให้รู้ไว้เลยว่า เขากำลังอยู่ในช่วง "พิตจี้ฟีเวอร์" น่ะเอง (งานดีเหลือเกิ๊นน ขุ่นแ
ส่ง
ความคิดเห็น ()