REBRITH F BLUESILENT
วันที่โพสต์: 31/01/2016
โดย: Zak Delosery

จากคอมมิคสู่โปรเจ็คหนังสั้น !!

REBRITH F BLUESILENT

ถ้ากล่าวถึง รีบิร์ท หลายคนที่ทักผมมาก็จะถามว่าผมพิมพ์ชื่อเรื่องผิดหรอผมขอตอบว่าป่าวเลย  

REBRITH (รีบิร์ท)คำนี้ ไม่ใช่  REBIRTH(รีเบิร์ท)ที่แปลว่าเกิดใหม่เเต่

REBRITH คำนี้ไม่มีความหมายผมเเค่ต้องการให้พ้องรูปกับคำว่าเกิดใหม่

เเละพ้องเสียง กับ"เเรปบิท"ที่เเปลว่ากระต่าย ที่ใช้กระต่ายเป็นธีมนั่นก็เพราะ

ผมเกิดปีกระต่าย จนเกิดเป็นการ์ตูนหุ่นยนต์ทีี่มีหูเป็นกระต่าย


เเรกเริ่มเดิมที นั้นชุดที่ใช้ในการเเสดงในเรื่องเป็นชุดที่ทำสำหรับใส่ออกงานเเฟนซีของภาควิชาศิลปะเเต่ด้วยที่ว่าหลังจากเสร็จงานก็ไม่รู้ว่าจะเอาชุดไปทำอะไรจึงเกิดไอเดียในการเเต่งเรื่องสำหรับรองรับกับชุดที่คิดขึ้นมาจึงเกิดเป็นโปรเจ็ค REBRITH F BLUESILENT ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นการเอาคลิปเเละข้อมูลตัวละครมาให้ชมกัน โดยเนื้อหาหลักจะยังคงอยู่ในจักวาล N.E.

โดยเนื้อหาของ รีบิร์ท เอฟ บลูไซเลน เป็นเนื้อหาที่ต่อเนื่องจาก รีบิร์ท เอฟ ตามลิงค์นี้http://www.wecomics.in.th/blogs/-F/detail-page/67 ซึ่งเหตุการเกิดขึ้นในปี N.E.0042 ในเหตุสถานีวิจัยที่ ลีโอซิตี้  ระเบิด เเต่จริง เเล้วเหตุระเบิดหาใช่อุบัติเหตุไม่ เเต่เป็นการจัดฉาก โดยผู้ที่กุมหลักฐานสำคัญของเรื่องนี้ก็คือนายทหารที่ประจำอยู่ที่สถานีวิจัยสังกัดหน่วยบลูไซเรน นาม เเฟรง มิลเลอร์ เเต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เขาจะนำหลักฐานชิ้นนี้ส่งมอบเเก่ สหประชาชาติ อันเนื่องมาจากการถูกตามล่าจากนักฆ่ารับจ้างของสหพันธ์



---------------------------------------------------------------------------------

 


---------------------------------------------------------------------------------------


ข้อมูลตัวละคร


















ประเภท: อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

24/04/2017
คนเรามีความชอบแตกต่างกันไป แต่อย่างนึงที่แอดรู้ว่าใครๆก็ชอบ (โดยเฉพาะสาวๆ) คือ “หนุ่มแว่น” ไม่ว่าจะเป็นตัวร้ายหรือฝั่งพระเอก ยังไงหนุ่มแว่นก็มีเสน่ห์เหลือเกิน ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ที่แว่นกลายมาเป็นจุดสำคัญในการบริหารเสน่ห์ บางคนลุคปกติก็เฉยๆนะ แต่พอใส่แว่น
26/04/2015
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Ookbee ผมออม ครับ เมเนเจอร์ของ LM-Studio สตูดิโอที่ทั้งรับและสอนกราฟฟิกวันนี้ได้มีโอกาสได้เขียนรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์วาดรูปในฝันของผม และเชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ในฝันของหลายๆท่าน ^^(บางคนอาจจะมีแล้ว แต่ต้องการอันที่ดีขึ้นไปอีกก็ไม่ว่ากันนะค
09/03/2016
จากที่ได้เขียนการ์ตูนสี เรื่อง Pulse ส่งประกวดกับทางเวบการ์ตูนLezhin comics ซึ่งได้ประกาศผลออกมาแล้ว ได้รางวัลที่สามค่ะ และมีโอกาสได้เขียนต่อให้กับทางนั้น ฝากรบกวนตืดตามผลงานด้วยนะค้าสามารถติดตามอ่านได้ที่เวบนี้ค่ะhttp://www.lezhin.com/comic/2nd_manhwakin
01/03/2018
ช่วงนี้ต้องทำบรัชไว้ใช้เอง เลยแคปภาพมาทำฮาวทูนิดหน่อย บรัชในคลิปสตูถ้าสร้างเองได้ะสะดวกมากค่ะ จะได้ไม่ต้องวาดใหม่ตลอด วิธีสร้างก็ไม่ยากตามนี้ค่ะ... ก่อนอื่นก็วาดรูปที่ะใช้ทำบรัชค่ะ ถ้าจะใช้เวลาหน่อยก็ตรงนี้ล่ะ lol อันนี้เราอยากได้ดอกคูน ปลิวๆ เลยวา
ส่ง
ความคิดเห็น ()