REBRITH F BLUESILENT
วันที่โพสต์: 31/01/2016
โดย: Zak Delosery

จากคอมมิคสู่โปรเจ็คหนังสั้น !!

REBRITH F BLUESILENT

ถ้ากล่าวถึง รีบิร์ท หลายคนที่ทักผมมาก็จะถามว่าผมพิมพ์ชื่อเรื่องผิดหรอผมขอตอบว่าป่าวเลย  

REBRITH (รีบิร์ท)คำนี้ ไม่ใช่  REBIRTH(รีเบิร์ท)ที่แปลว่าเกิดใหม่เเต่

REBRITH คำนี้ไม่มีความหมายผมเเค่ต้องการให้พ้องรูปกับคำว่าเกิดใหม่

เเละพ้องเสียง กับ"เเรปบิท"ที่เเปลว่ากระต่าย ที่ใช้กระต่ายเป็นธีมนั่นก็เพราะ

ผมเกิดปีกระต่าย จนเกิดเป็นการ์ตูนหุ่นยนต์ทีี่มีหูเป็นกระต่าย


เเรกเริ่มเดิมที นั้นชุดที่ใช้ในการเเสดงในเรื่องเป็นชุดที่ทำสำหรับใส่ออกงานเเฟนซีของภาควิชาศิลปะเเต่ด้วยที่ว่าหลังจากเสร็จงานก็ไม่รู้ว่าจะเอาชุดไปทำอะไรจึงเกิดไอเดียในการเเต่งเรื่องสำหรับรองรับกับชุดที่คิดขึ้นมาจึงเกิดเป็นโปรเจ็ค REBRITH F BLUESILENT ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นการเอาคลิปเเละข้อมูลตัวละครมาให้ชมกัน โดยเนื้อหาหลักจะยังคงอยู่ในจักวาล N.E.

โดยเนื้อหาของ รีบิร์ท เอฟ บลูไซเลน เป็นเนื้อหาที่ต่อเนื่องจาก รีบิร์ท เอฟ ตามลิงค์นี้http://www.wecomics.in.th/blogs/-F/detail-page/67 ซึ่งเหตุการเกิดขึ้นในปี N.E.0042 ในเหตุสถานีวิจัยที่ ลีโอซิตี้  ระเบิด เเต่จริง เเล้วเหตุระเบิดหาใช่อุบัติเหตุไม่ เเต่เป็นการจัดฉาก โดยผู้ที่กุมหลักฐานสำคัญของเรื่องนี้ก็คือนายทหารที่ประจำอยู่ที่สถานีวิจัยสังกัดหน่วยบลูไซเรน นาม เเฟรง มิลเลอร์ เเต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เขาจะนำหลักฐานชิ้นนี้ส่งมอบเเก่ สหประชาชาติ อันเนื่องมาจากการถูกตามล่าจากนักฆ่ารับจ้างของสหพันธ์



---------------------------------------------------------------------------------

 


---------------------------------------------------------------------------------------


ข้อมูลตัวละคร


















ประเภท: อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/11/2016
มีบทเต็มๆ ที กรี๊ดกันลานสเก็ตสะเทือน !.HOT ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ตอนนี้กับ "พิตชี....... พิชิต" หนุ่มไทยวัย 20 จากอนิเมะเรื่อง Yuri on ice ที่แฟนๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะด้วยนิสัยทะเล้นขี้เล่นหรือความที่เป็นคนบ้านเดียวกันไม่รู้ แต่รู้ตัวอีกทีก็หลง
12/02/2018
เปิดรับคอมมิชชั่นเฉพาะกิจ หารายได้ก่อนเปิดเทอมค่ะ OJZ ครั้งนี้รับจำนวนจำกัดเป็นรอบๆนะคะ เพราะทางเรามีปัญหาสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถรับหลายๆงานได้ในคราวเดียวค่ะ OJZ [รับประมาณ 3-5 คิวหรืออาจจะน้อยกว่านั้นค่ะ] List ***ข้อตกลง*** - ทางเราจะลองคุยรายละเอียดงา
22/01/2017
ถ้าพูดถึงการ์ตูนอมตะที่ครองใจแฟนๆในอดีต เซเลอร์มูนก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน อัศวินเซเลอร์แต่ละคนแทบจะเป็นไอดอลของสาวๆ(หรือหนุ่มๆ)เลยด้วยซ้ำ เมื่อไม่กี่ปีก่อนก็พึ่งมีอนิเมะฉลองครบรอบ 20ปี ออกมาในชื่อภาค Sailor Moon Crystal ซึ่งเป็นอนิเมะเวอร์ชันรีเม
19/11/2016
*กรุณาฟังเสียงพากย์ก่อนอ่านบทความในรูปเพื่ออรรถรส*[วรรณxวาน]ฟังเสียงพากย์ : ว่าด้วยเรื่องเครื่องแต่งกาย
ส่ง
ความคิดเห็น ()