ยมจัง ประกาศรางวัลจากตั๋วทัวร์นรกฟรี!!
วันที่โพสต์: 09/01/2016


ตามสัญญา ตั๋วทัวร์นรกฟรี!! แจกที่เปิดขวดแม่เหล็กจำนวน 26 รางวัล (มี 2 ลาย ลายละ 13 รางวัล)
เป็นการสุ่มตัวเลขที่กำกับด้านหลังตั๋วทัวร์นรกสำหรับท่านที่ได้ทำการสั่งจองหนังสือทำให้มีรวมเล่ม ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง ตีพิมพ์ออกมาค่ะ ขอบพระคุณมากๆ จริง




รูปตัวอย่าง ด้านหลังเป็นแม่เหล็ก สามารถไปติดกับตู้เย็นหรือCPUคอมได้ค่ะ รวมทั้งเป็นที่เปิดขวดสำหรับผู้ติดน้ำอัดลม (#เดี๋ยวนะ..)



***แสดงหลักฐานโดยการนำภาพหรือถ่ายรูปตั๋วที่กำกับตัวเลข พร้อมที่อยู่
ส่งมาทาง E-Mail : okrukuko@gmail.com หรือ Inbox มาทางเพจ พรมแดงสยาม ก็ได้ค่ะ 


สำหรับท่านใดที่พลาดการสั่งจองหรือต้องการสนับสนุนผู้วาดเพื่อเป็นกำลังใจต่อไป สามารถสั่งซื้อได้ที่เพจ StarpicsShop 

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

31/05/2017
"ทำบุญกันหน่อยมั้ยหนุ่มๆ พระเอกดวงซวยเกินเยียวยาในอนิเมะ" แข่งเรือแข่งพายนั้นแข่งกันได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนานั้นยากจนน่าน้อยใจ โดยเฉพาะเรื่องดวงชีวิตที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตบ้าง เหมือนพระเอกเหล่านี้ที่แม้จะมีชีวิต ลมหายใจเหมื๊อนนนนนน
30/04/2017
โดย PloyyPloyy_Iji : http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/34791ถ้าช่วงนี้เห็นเวป Ookbee Comics เต็มไปด้วยหนุ่มหน้าคม ผม(แอนด์ผิว) เค้ม เข้มเต๊มมมม ไปหมด ก็ขอให้รู้ไว้เลยว่า เขากำลังอยู่ในช่วง "พิตจี้ฟีเวอร์" น่ะเอง (งานดีเหลือเกิ๊นน ขุ่นแ
21/04/2015
โดยปกติทั่วไปตอนที่สอนศิลปะ น้องๆส่วนมากมักจะชอบบอกว่า "มันยากมากที่จะมองแสงเงาให้เข้าใจ" แน่นอนสิ่งที่ยากนั้นเพราะอะไร เราไม่ได้มองมันเป็นสเตปหรืออ่านอย่างเป็นสเตปเช่น ในภาพมี 1-2-3 น้องๆหรือคนที่ยังไม่เข้าใจมักจะมอง 3 เลย (3 นี้หมายถึงภาพรวม) จึงทำให้มั
18/01/2017
วันก่อนเห็นต้นแบบของพิชิตไปแล้ว มีหรอที่จะพลาดตัวละครหลักทั้งสามคนอย่างยูริ วิคเตอร์ และยูริโอะ ต้องบอกก่อนเลยว่าต้นแบบของทั้งสามคนเป็นคนที่น่าจับตามองจริงๆ ตอนแรกแอดก็ดูอนิเมะไปเพลินๆนะ แต่พอได้เห็นการแสดงของแต่ละคนแล้วอยากจะผันตัวไปเป็นแฟนคลับนักสเก็ตตั
ส่ง
ความคิดเห็น ()