REBRITH KERBEROS ANIMETION
วันที่โพสต์: 30/01/2016
โดย: Zak Delosery

ถ้ากล่าวถึง รีบิร์ท หลายคนที่ทักผมมาก็จะถามว่าผมพิมพ์ชื่อเรื่องผิดหรอผมขอตอบว่าป่าวเลย  

REBRITH (รีบิร์ท)คำนี้ ไม่ใช่  REBIRTH(รีเบิร์ท)ที่แปลว่าเกิดใหม่เเต่

REBRITH คำนี้ไม่มีความหมายผมเเค่ต้องการให้พ้องรูปกับคำว่าเกิดใหม่

เเละพ้องเสียง กับ"เเรปบิท"ที่เเปลว่ากระต่าย ที่ใช้กระต่ายเป็นธีมนั่นก็เพราะ

ผมเกิดปีกระต่าย จนเกิดเป็นการ์ตูนหุ่นยนต์ทีี่มีหูเป็นกระต่าย

 

REBRITH KERBEROS ANIMETION

เป็นเรื่องราวที่ใช้ปีศักราช N.E. เป็นเเกนในการเล่าเรื่องเเละโปรเจ็คอนิเมชั่นสั้นนี้ถือกำเนิดมาจากตอนผมเรียมหาลัยปี 4 ซึ่งตอนนั้นมีวิชาว่าด้วยเรื่องการเตรียมโปรเจ็คซึ่งในการเสนอโปรเจ็คผมก็ได้คิดไว้ว่าอยากจะทำอนิเมชั่นสักเรื่องด้วยตัวคนเดียวเฉกเช่น จินไค มาโคโตะ ซึ่งเเน่นอนว่าการเสนอโปรเจ็คนั้นเราจำเป็นต้องเเสดงศักยภาพให้ อ.เห็นว่าเราสามารถทำงานชิ้นนั้นได้ โปรเจ็คอนิเมชั่นของรีบิร์ทจึงถือกำเนิดขึ้นมาโดยเนื้อหาของอนิเมต่อจาก

REBRITH KERBEROS ตามลิงค์

http://beta.wecomics.in.th/read-manga/Chapter-2-REBRITH--KERBEROS-Official-File/127/0/0?lang=th

ซึ่งจะกล่าวถึงช่วงที่จบเหตุการณ์ในเรื่องเเล้วเคลเบรอสออกเดินทางต่อเเละก็ได้เจอกับตำรวจโลกที่ได้ตามล่าเขาอยู่ ซึ่งตัวงานยังง่อยอยู่มาก ฮา ลองรับชมได้นะครับ

 

************************************************************************************************

 

 

******************************************************************************************************************************************************************************

 

ถ้ามีโอกาศผมก็อาจจะรีเมคอนิเมสั้นเรื่องนี้ใหม่ 555เเต่ไม่ทำเองคนเดียวนะครับจะ

ใช้การขอเงินจากนายทุนหรือหาสปอนเซอร์เเล้วไปจ้างสตูดิโอเก่ง ๆ ทำเอาในไทยสตูเจ๋ง ๆ มีเยอะครับ  555 ประกาศขอเงินกันซึ่ง ๆ หน้านี่เเหละ สุดท้ายนี้ตัวงานยังมีจุดบกพร่องอีกเยอะมากกกกยังต้องฝึกอีกเยอะครับ

 

ส่วนด้านล่างเป็นออฟฟิเชียลบุคของอนิเมสั้นเรื่องนี้ครับ

 

******************************************************************************************************************************************************************************

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ประเภท: รีวิว

บล็อกที่น่าจะชอบ

05/05/2016
บล๊อกนี้จะพูดถึงรายละเอียดของ #OokbeeComicsBonus ที่ทุกคนรอคอย! อะไรคือ #OokbeeComicsBonus #OokbeeComicsBonus หรือ Ookbee Comics Bonus เป็นโปรเจ็คท์ที่จะสร้างรายได้โบนัสรายเดือนให้กับนักสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งนักเขียนการ์ตูน นักวาดภาพ บล็อกเกอร์การ์ตูน โดยกา
09/03/2016
เอาล่ะค่ะสวัสดีทุกคนกลับมาพบกับเบนซิลอีกครั้งในบทวิเคราะห์หกแฝดนะคะ หลายคนคงสงสัยหน้าดูว่า "เอ๊ะ? ถ้าหกแฝดไม่ใช่นีทล่ะ พวกเขาทำอาชีพอะไรกัน?" นี่คือข้อมูลที่เคยนั่งคิดกับรันรันจัง ผู้ที่ทำบทวิเคราะห์มัสสึเหมือนกันค่ะ 555 (ขอขอบคุณสำหรับความคิดหลายๆอย่างนะ
03/12/2015
ขอกล่าวโดยสังเขปก่อนนะครับ อันนี้เป็นเทคนิกการแต่งเนื้อเรื่องโดยส่วนตัวของผม (โดยเฉพาะการ์ตูน comic) ไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องถูกต้องหรือดีที่สุด แต่แค่อยากจะแชร์เล็กๆน้อยๆให้แก่ทุกท่านนะครับงั้นเรามาเริ่มกันเลย1. เนื้อเรื่องที่น่าสนใจต้องมีการหักมุมแน่น
08/10/2016
หลังจากกรี๊ดกร๊าดกันมาทั้งสัปดาห์แอดนำภาพวาดหล่อๆ ของคุณ Tananyahttp://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Tananya88/detail-page/180825มาทำประชามติ เอ้ย ! ทำโพลเล่นๆ ดีกว่าว่า" ตัวละครไหนในเรื่อง รามเกียรติ์ ที่ถูกใจใช่เลย "(รูปแถม)ขอบคุณภาพจาก 9gag
ส่ง
ความคิดเห็น ()