Ookbee Comics - ชุมชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่ เปิดแล้วจ้า
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ ชุมชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่ครับ

ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกคนที่ได้ที่เห็นข้อความนี้ เพราะนั่นหมายถึงคุณกำลังมีความสนใจและมีความเชื่อเดียวกันกับ Ookbee Comics ในการสร้างชุมชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่

ที่ Ookbee Comics เราอยู่กันแบบชุมชน มีพี่มีน้อง มีหลากหลายความคิดและแนวทาง แต่ทุกคนที่อยู่ที่นี่มีสิ่งที่ชอบเหมือนกันคือ "การ์ตูน"

ที่ Ookbee Comics เราเปิดกว้างสำหรับการ์ตูนทุกแนวจากนักเขียนทุกระดับ เราไม่มีข้อจำกัดใดๆ และสำหรับนักอ่านเราเชื่อว่าเรามีการ์ตูนที่เหมาะกับนักอ่านที่แสวงหาการ์ตูนทุกแนว

ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับชุมชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่ Ookbee Comics เป็นของทุกๆคน

 

ด้วยรัก..และแรงศรัทธาในการ์ตูน..

ทีมงาน Ookbee Comics

http://www.facebook.com/ookbeecomics

http://www.wecomics.in.th

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/11/2016
มีบทเต็มๆ ที กรี๊ดกันลานสเก็ตสะเทือน !.HOT ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ตอนนี้กับ "พิตชี....... พิชิต" หนุ่มไทยวัย 20 จากอนิเมะเรื่อง Yuri on ice ที่แฟนๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะด้วยนิสัยทะเล้นขี้เล่นหรือความที่เป็นคนบ้านเดียวกันไม่รู้ แต่รู้ตัวอีกทีก็หลง
05/09/2016
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★มาสร้างอะไหล่ไส้เมาส์ปากกาใช้ถึงชาติหน้ากันเถอะ★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★ หลายๆคนเวลาซื้อเมาส์ปากกามาแล้วใช้ไปสักพักก็จะมีปัญหาไส้เม้าส์ปากกาสึก ต้องเปลี่ยนใหม่เ
27/04/2017
เห็นแล้วกรี๊ดเลยค่ะ !! (กรี๊ดดดดด) ไม่แนะนำไม่ได้แล้วจริงๆ โดยเฉพาะนักวาดสาย Y เมื่อ Ebimo นักวาดผู้มีประสบการณ์ด้านมังงะสาย BL ออกคอลเลคชั่นท่าโพส “คู่รักชาย-ชาย” ให้นักวาดได้ซื้อไปฝึกฝนและเรียนรู้ท่าทางการวาดมังงะสาย BL ให้ดูแซ่บสมจริงยิ่งขึ้น ด้วยข้อมู
14/03/2017
**อัพเดท 14/03/2560จริงๆเคยอัพในเฟสส่วนตัวไปแล้วรอบนึงแต่รู้สึกอยากเอามาลงอีกรอบเพิ่มดีเทลอะไรให้มากขึ้นค่ะ(+เพิ่มเติมในส่วนของการเลือกซื้อ) แต่จะลงในเพจก็ไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าไหร่ เคยสมัครเอาไว้แถมมีบล็อกด้วยงั้นอัพในนี้เลยละกัน-----**หมายเหตุนิดนึง ในที่
ส่ง
ความคิดเห็น ()