Ookbee Comics - ชุมชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่ เปิดแล้วจ้า
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ ชุมชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่ครับ

ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกคนที่ได้ที่เห็นข้อความนี้ เพราะนั่นหมายถึงคุณกำลังมีความสนใจและมีความเชื่อเดียวกันกับ Ookbee Comics ในการสร้างชุมชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่

ที่ Ookbee Comics เราอยู่กันแบบชุมชน มีพี่มีน้อง มีหลากหลายความคิดและแนวทาง แต่ทุกคนที่อยู่ที่นี่มีสิ่งที่ชอบเหมือนกันคือ "การ์ตูน"

ที่ Ookbee Comics เราเปิดกว้างสำหรับการ์ตูนทุกแนวจากนักเขียนทุกระดับ เราไม่มีข้อจำกัดใดๆ และสำหรับนักอ่านเราเชื่อว่าเรามีการ์ตูนที่เหมาะกับนักอ่านที่แสวงหาการ์ตูนทุกแนว

ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับชุมชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่ Ookbee Comics เป็นของทุกๆคน

 

ด้วยรัก..และแรงศรัทธาในการ์ตูน..

ทีมงาน Ookbee Comics

http://www.facebook.com/ookbeecomics

http://www.wecomics.in.th

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

07/05/2018
แนะวิธีซื้อ OBC Coin ก่อนอื่นสายเปย์ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า OBC Coin คือ การติดเหรียญที่มีไว้เพื่อ เป็นกำลังใจ และแสดงถึงการสนับสนุนเจ้าของผลงานการ์ตูนในแต่ละเรื่องนั้นเอง แล้วก็อย่าตกใจโอดครวญไปว่า ทำยังไง ฉันซื้อเหรียญไม่เป็น วันนี้ Ookbee Comics
31/05/2017
"ทำบุญกันหน่อยมั้ยหนุ่มๆ พระเอกดวงซวยเกินเยียวยาในอนิเมะ" แข่งเรือแข่งพายนั้นแข่งกันได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนานั้นยากจนน่าน้อยใจ โดยเฉพาะเรื่องดวงชีวิตที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตบ้าง เหมือนพระเอกเหล่านี้ที่แม้จะมีชีวิต ลมหายใจเหมื๊อนนนนนน
14/12/2015
กลับมาพบกันอีกครั้งกับปากกาสีนะคะ ในวันนี้ปากกาสีจะมารีวิว ปากกาตัดเส้น ที่ตัวเองใช้อยู่ค่า ซึ่งตัวปากกาที่เราจะรีวิวในวันนี้จะมีทั้งหมด 6 แบรนด์ด้วยกันค่ะถ้างั้นไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรมาก ขอเริ่มการรีวิวเลยแล้วกันค่ะเริ่มจากตัวแรก PIGMA MICRON แบรนด์นี้เป็
23/02/2015
บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง ตอนที่ 1 : มารู้จักกับคำว่า “การ์ตูน” กันก่อน                 เป็นอย่างไรบ้างครับ หลังจากที่เราสำรวจตัวเองจาก “บทนำŽ” ไปแล้
ส่ง
ความคิดเห็น ()