REBRITH ARCANE
วันที่โพสต์: 25/09/2015
โดย: Zak Delosery


REBRITH   ARCANE
เรื่อง/ภาพ G-PRO STUDIO





********************************************************************************************************************************************


สำหรับ รีบิร์ท อคาเน่ นัั้นเป็น โปรเจ็ค นิยายที่ทางพี่โอม เป็นผู้เเต่งขึ้นมา
ถ้าถามว่าพี่โอมคือใคร พี่โอมก็คือ เจ้าของ การรายัน/G-PRO STUDIO 
ติดตามผลงานของพี่โอมได้ตามลิงค์เลยครับ

 http://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/G-PRO-STUDIO/detail-page/526


*********************************************************************************************************************************************


            กลับเข้าเรื่องต่อ สำหรับ รีบิร์ท อาคาเน่ นั้นทางพี่โอมได้เเต่เรื่องไว้สองมุมมองเเละที่ผมจะนำมาโพสเป็นเเค่มุมมองหนึ่งที่พี่โอมได้เเต่งขึ้นมาโดยเนื้อหาบางส่วนได้ถูกตีพิมพ์ใน อีบุค ที่เคยจัดทำด้วยเเละเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมภาพออกแบบ เเละเนื้อหาบางส่วนจากรีบิร์ท อาคาเน่ กันเลยครับ



***********************************************************************************************************************************************


งานออกแบบทั้งหมดเป็นฝีมือของพี่โอมครับ^^


















ประเภท: รีวิว

บล็อกที่น่าจะชอบ

11/04/2016
เขียนบล็อกที่ Ookbee สวัสดีครับ ผมชื่อแบงค์นะ บางคนก็รู้จักผมในชื่อ webang111 เข้าเรื่องเลยละกันนะ วันนี้ถ่ายตอนลงสีน้ำมาแชร์ เรียกว่าแชร์ละกัน ไม่ได้สอนนะ ความสนุกมันอยู่ตรงที่เราต้องทำความคุ้นเคยกับอุปกรณ์(กระดาษ)นี้หล่ะ เปลี่ยนทีก็ต้องปรับกันที หากเกล
20/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'นกน้อย'Character Voice : AlivePoolzฟังเสียงนกน้อย : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-6นกน้อย ถือว่าเป็นตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ประจำตัวสูงตัวหนึ่งในเรื่อง และมีโมเดลเป็นของตัวเองอีกด้วย (สนใจ
09/08/2017
อาหารไทยกับผู้ชาย ใครจะน่ากินกว่ากัน?หนุ่มๆกับดอกไม้ก็มีไปแล้ว (วาร์ป หนุ่มหล่อกับดอกไม้ เสน่ห์ของใครโดนใจกว่ากัน ) สาวๆโปรแกรมก็มี (วาร์ป สาวโปรแกรม The Parody Series ) แอดว่าถึงเวลาที่เราต้องแปลงโฉมอาหารไทยให้กลายเป็นหนุ่มกันแล้วค่ะ! ถ้าอาหารที่เราคุ้นเ
16/02/2017
เมื่อเวลาผ่านไป หน้าตาคนเราก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แล้วแต่ว่าจะโดนทำร้ายมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนที่เปลี่ยนไป เหล่าหนุ่มสาวอนิเมะมังงะเปลี่ยนไปตามลายเส้นของนักวาดเช่นกัน (มาเป็นคำคมเลยแฮะ คมจนบาดมือจนเป็นแผลละมั้งเนี่ย 55555)วันนี้แอดรวมหนุ่มสา
ส่ง
ความคิดเห็น ()