[Review] 4 การ์ตูน ACTION มันส์เดือด สายบวกห้ามพลาด!!
วันที่โพสต์: 23/07/2022
โดย: WeComics Admin

 

 ฮัลโหลลทุกคนน🙋‍♀️เป็นยังไงกันบ้างกับวันหยุดสุดสัปดาห์ สบายดีกันไหมเอ่ยย ถ้าใครเบื่อๆ เซ็งๆ วันนี้พี่วีมาเสิร์ฟความสนุกให้กับเพื่อนๆ แล้ว! นั่นก็คือ Review 4 การ์ตูนแอคชันสุดมันส์ที่รับประกันความสนุกสุดเหวี่ยงแน่นอน🤩จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย 
 

  1. Boss in school

 

ประเดิมกันที่เรื่องแรกเลย เป็นการ์ตูนแอคชันสุดโหด ดำเนินเรื่องโดยคังเซฮยอน เด็กหนุ่มอายุเพียง 17 ปี ที่มีพรสวรรค์ด้านการชกต่อยมาตั้งแต่เกิด เรียกได้ว่า สู้ร้อยครั้งก็ชนะร้อยครั้ง ด้วยความที่ไม่ได้มีแค่ฝีมือที่เก่งอย่างเดียว แต่ปากก็ยังเก่งด้วย!!! บวกกับคำสั่งเสียของพ่อที่เคยพูดไว้ว่า “อย่าทำตัวเปนกระสอบทรายให้ใครอีก มันขายหน้า” เลยทำให้เค้าหลีกหนีไม่พ้นการต่อสู้กะพวกที่ชอบมาเอาเปรียบอยู่บ่อยครั้ง แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็ต้องใส่สูท ท่ามกลางบรรดาลูกน้องที่รายล้อม และรับบทบาทเป็นประธานบริษัทองค์กรใหญ่ ทำให้อ่านไปก็ลุ้นไป ว่าจริงๆแล้ว คังเซฮยอนเป็นใครกันแน่นะ?? ด้วยคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันทำให้เห็นคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันไปตามบทบาท ดังนั้นการดำเนินเรื่องจึงเหมือนเป็นเส้นขนานที่ทำให้เราอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเด็กหนุ่มคนนี้บ้าง 

อ่านเลย 👉🏻 คลิก !

 

2. Shark สังเวียนฉลาม

 

เป็นเรื่องที่แอคชันโหดไม่แพ้กับเรื่องอื่นๆ เลยทีเดียว โดยจะเล่าถึงชีวิตในวัยเรียนของหนุ่มมอต้น ชาวูซลที่เคยถูกรังแกอยู่นานถึง 3 ปี จากแบช็อกซาน ที่มีดีกรีเป็นถึงนักเรียนมวยเหรียญทอง เหตุเพราะเขารู้สึกหมั่นไส้ในการเรียนเก่งจนได้รับสิทธิพิเศษ แต่ทำแบบนี้ก็เกินไปหน่อย! ชาวูซลทนไม่ไหว ถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย แต่ดันไม่สำเร็จ ทำให้เขาเปลี่ยนเป้าหมายในการย้ายโรงเรียนแทน แต่ความโชคร้ายไม่ได้หยุดเพียงเท่านั้น เขากลับวนมาเจอกับ แบช็อกซานอีกครั้ง ด้วยความแค้นที่สะสมจึงตั้งใจฆ่าเขา และติดคุกในที่สุด แต่โชคดีที่ดันไปเจอกับ จองโดฮยอน อดีตนักมวยแชมป์โลก จึงทำให้ชะตาเค้าพลิกผันไป

อ่านเลย 👉🏻 คลิก !

 

3. Dokgo นักเรียนอันธพาล 


เรื่องราวของ “ฮู”เด็กหนุ่มที่เสียชีวิตในโรงเรียนจากการรุมทำร้ายจากพวกอันธพาล ทำให้ “ฮยอก” น้องชายฝาแฝดต้องสืบหาความจริงที่เกิดขึ้นเพื่อแก้แค้นแทนพี่ชาย
เรื่องนี้ทำให้เห็นถึงปัญหาสังคมที่เกิดขึ้นในโรงเรียนได้อย่างชัดเจน เห็นถึงการแบ่งชนชั้นของผู้มีอำนาจมากกว่าคอยกดขี่ข่มเหงคนที่อ่อนแอ นอกจากนั้นลายเส้นของเรื่องนี้ก็สวยมาก ทั้งสีหน้าตัวละครและฉากต่อสู้ที่บู๊กระจาย เข้าถึงอารมณ์สุด มันส์มากกกก 

อ่านเลย👉🏻 คลิก !

 

4. Tong ข้านี่แหละ ลูกพี่


เรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าเด็ดไม่แพ้กัน เรื่องราวของลีจองวู เด็กหนุ่มจากปูซานที่โดนรับน้องด้วยการกลั่นแกล้งจากแก๊งอันธพาลในโรงเรียนทุกวัน แต่หารู้ไม่เด็กคนนี้ก็มีฉายาเก่าเป็นลูกพี่ของปูซาน ใครที่กล้าเข้ามาแหยมมันต้องโดน! ตั้งแต่ตอนแรกพระเอกของเราเนี่ยก็ประกาศศักดาเล้ยว่าจะไม่ยอมให้ใครมารังแกใครแกล้งคือเอาคืนทันที และสกิลพระเอกคือไม่ธรรมดา สู้กับสิบคนยังเอาอยู่คิดดู๊ แล้วใครจะกล้าสู้ด้วย เรื่องนี้ได้เห็นถึงระบบของโรงเรียนที่คนมีอำนาจมักจะได้รับสิ่งที่ดีก่อนคนอื่น อ่านไปก็รู้สึกโกรธ ทำไมคนเ่ราจะต้องใช้อำนาจในทางที่ผิดเพื่อผลประโยชน์ขนาดนั้น ทำให้คนอื่นเดือดร้อนด้วย ชีวิตวัยเรียนควรที่จะมีความสุขที่ได้สนุกกับเพื่อนมากกว่ามีเรื่องชกต่อยกันทุกวัน

อ่านเลย 👉🏻 คลิก !

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ ใครที่ชอบสายแอคชันเก็บเข้าคลังไว้เลย พลาดไม่ได้แล้ว! 🗄แต่ถ้ายังไม่จุใจ Wecomics ยังมีการ์ตูนแนวแอคชั่นอีกเยอะมากให้ทุกคนได้เลือกอ่าน รับประกันความสนุกทุกเรื่องแน่นอน ! ถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก พี่วีจะมารีวิวให้ทุกคนอีกแน่นอน ขอให้ใช้ช่วงวันหยุดอย่างแฮปปี้นะฮะ 💕

 

#WeComicsTH #วีคอมมิคส์ #อ่านการ์ตูน #แอพอ่านการ์ตูน #การ์ตูนแอคชัน #อ่านการ์ตูนออนไลน์ #แนะนำการ์ตูน #การ์ตูนออนไลน์ #การ์ตูนแปลไทย #การ์ตูนเกาหลี
 

ประเภท: สนุกๆ, รีวิว

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/12/2015
ขอกล่าวโดยสังเขปก่อนนะครับ อันนี้เป็นเทคนิกการแต่งเนื้อเรื่องโดยส่วนตัวของผม (โดยเฉพาะการ์ตูน comic) ไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องถูกต้องหรือดีที่สุด แต่แค่อยากจะแชร์เล็กๆน้อยๆให้แก่ทุกท่านนะครับงั้นเรามาเริ่มกันเลย1. เนื้อเรื่องที่น่าสนใจต้องมีการหักมุมแน่น
25/11/2015
วันนี้ไปเจอตัวหนังสือเอฟเฟ็คที่ตัวเองทำเอาไว้ตอนเขียนการ์ตูนเมื่อก่อนค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว เพราะสนพ.ที่ไปทำตอนนี้เขาเป็ฯคนเอาตัวเอฟเฟคใส่ให้เองเลย เอามาแจกเผื่อมีใครนำไปใช้ประโยชน์ได้นะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ ^^ https://www.dropbox.com/s/t0iypzt8q5gvshp
27/04/2017
เห็นแล้วกรี๊ดเลยค่ะ !! (กรี๊ดดดดด) ไม่แนะนำไม่ได้แล้วจริงๆ โดยเฉพาะนักวาดสาย Y เมื่อ Ebimo นักวาดผู้มีประสบการณ์ด้านมังงะสาย BL ออกคอลเลคชั่นท่าโพส “คู่รักชาย-ชาย” ให้นักวาดได้ซื้อไปฝึกฝนและเรียนรู้ท่าทางการวาดมังงะสาย BL ให้ดูแซ่บสมจริงยิ่งขึ้น ด้วยข้อมู
01/06/2017
เรื่องมีอยู่ว่า อาทิตย์ก่อนนู้นแอดเขียนบล็อก คุณกินล้อเรื่องไหน ฮาสะเทือนใจที่สุด 55555 แล้วมีอยู่ตอนนึงที่พวกคุณกินผมร่วงเพราะแก๊สพิษ จนต้องแซวเรื่องพ่อบ้านดำด้วยการเอาวิกของเซบาสเคียนกับอลิซาเบธมาใส่ แอดเลยมีความคิดว่า งั้นถ้าตัวละครอื่นๆผมร่วงหมดหัวล่ะ
ส่ง
ความคิดเห็น ()