ประกวดภาพวาด "วันสงกรานต์ของฟีเรนเทียและเฟเรส" ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 40,000 บาท
วันที่โพสต์: 29/04/2022

 


ส่งผลงานประกวดได้ ที่นี่

รวมภาพประกวด #วันสงกรานต์ของฟีเรนเทียและเฟเรส

อ่านการ์ตูน เกิดใหม่ชาตินี้ฉันจะเป็นเจ้าตระกูล

บล็อกที่น่าจะชอบ

18/12/2017
คนไทยเรามีความเชื่อยเรื่องการทำนายทายทักกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ ไม่เว้นแม้แต่การทายนิสัยที่มีความนิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะการดูนิสัยตาม วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดและนิยมเอามาดูนิสัยเพื่อน คนรัก หรือคนที่แอบชอบก็คือ การทายนิสั
11/09/2017
“ใครมันจะไปตีนิ่งได้ตลอดกันเหล่า ต้องมีหลุดบ้าง อะไรบ้างจะได้ไม่เมื่อยหน้า!” มาดนิ่ง หล่อ เท่ผู้ชายบุคลิกโดนใจสาวน้อย สาวใหญ่นั้นมักจะปรากฏอยู่ในอนิเมะแทบจะทุกเรื่อง และคนเหล่านี้มักเป็นหนุ่มในอุดมคติของสาวๆ ความเฟอร์เฟคชนิดที่ไม่หลุดออกจากวงโคจรพร้อมกางบ
25/10/2015
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราไปรื้อพวก Step สีน้ำอันเก่าๆมาแล้วพบว่าตัวเองทำไว้เยอะหลายอันเหมือนกันนะเนี่ยสมัยยังเล่น Exteen เราก็เคยทำไปลงอยู่สองอันค่ะ ช่วงนั้นยังฝึกแรกๆอยู่เลย เรายังใช้สีพวก Pentel , Sakura อยู่ช่วงที่เปลี่ยนมาเริ่มใช้ Winsor,Van gogh รู้สึก
06/10/2017
  เดี๋ยวนี้มีอนิเมะใหม่ๆงอกมาจนแอดตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย มันก็คงจะไม่แปลกนะ ถ้าจะมีตัวละครที่หน้าตาคาแรคเตอร์คล้ายๆกันบ้าง คือแบบ ดูเรื่องนี้อยู่ พอตัวนี้โผล่มา มันก็ชวนให้นึกถึงอีกคนจากอีกเรื่องเฉยเลยยยย แอดกับเพื่อนๆก็เคยคุยเล่นกันว่า พวกนี้แม่งเป็
ส่ง
ความคิดเห็น ()