การ์ตูนแนะนำ WeComicsTH “Re:Birth เทพจุติ”
วันที่โพสต์: 23/07/2022
โดย: WeComics Admin

สำหรับการ์ตูนบน WeComicsTH ถือว่าค่อนข้างมีให้อ่านอย่างหลากหลายมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นรัก บู๊ ดราม่า สยองขวัญ ไปจนถึงโรแมนติก ซับซ้อนซ่อนเงื่อน โดยเราสามารถแยกการ์ตูนที่มีความนิยมสูง ๆ คนอ่านเยอะ ๆ ได้จากยอดวิวของการ์ตูนเรื่องนั้น ๆ

ซึ่ง “Re:Birth เทพจุติ” ถือเป็นหนึ่งในการ์ตูนออนไลน์แนวหน้าของ WeComicsTH เลยก็ว่าได้ ด้วยยอดวิวกว่า 930k ด้วยกัน… ถือเป็นการการันตีว่าการ์ตูนมังงะเรื่องนี้เป็นที่ได้รับความนิยมจริงๆ

 

 

เกี่ยวกับเรื่อง “Re:Birth เทพจุติ”


Re:Birth เทพจุติ เล่าเรื่องถึง “จินบอม” เทพเซียนที่ได้กลับมาจุติใหม่ในช่วงชีวิตมัธยมปลาย โดยยังคงความทรงจำดั้งเดิมเอาไว้ทั้งหมด นั่นทำให้เขาสามารถฟื้นพลังเซียนของตนเองได้รวดเร็วกว่าใคร ๆ พร้อมทั้งแก้ไขอดีตที่เคยผิดพลาดของตนเองทั้งหมด 

ตามเรื่องย่อด้านบน เชื่อว่าเพื่อน ๆ น่าจะเดากันได้แล้วใช่ไหมครับ ว่า “Re:Birth เทพจุติ” เป็นการ์ตูนมังงะแนวย้อนเวลากลับมาเกิดใหม่แล้วยังมีความทรงจำเดิมอยู่นั่นเอง ทำให้นอกจากจะทำให้ตัวเอกอย่างจินบอมแข็งแกร่งยิ่งกว่าใครแล้ว เรายังได้สนุกไปกับการเอาคืน หรือความเทพของตัวเอกได้อย่างเต็มอรรถรส

ทั้งนี้ตัวมังงะจะอัปให้เราอ่านทุกวันพุธและเสาร์ แปลว่าเราได้อ่านเรื่องนี้ต่อเนื่องสัปดาห์ละ 2 ตอนเลยทีเดียว แต่ตอนนี้ WeComicsTH จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับแฟนๆอัปเรื่องนี้ทุกวัน วันละ 1 ตอน อ่านกันไปเลยแบบจุใจ 

 

 

ความสนุก & น่าสนใจของ “Re:Birth เทพจุติ”


สิ่งที่ทำให้มังงะเรื่องนี้สนุกมาก ๆ นั่นคืออดีตของจินบอม ก่อนที่เขาจะตายและย้อนกลับมา นั่นทำให้เขารู้ล่วงหน้าว่าจะเกิดอะไรขึ้น รู้วิธีหรือช่องทางที่จะทำให้ตนแข็งแกร่งในระยะเวลาอันใกล้ และลุ้นว่าเขาจะทำอะไรต่อไปเพื่อเปลี่ยนชีวิตและโชคชะตาในอดีตของตัวเขาเอง 

 

 ความสนุกและความน่าสนใจของเรื่องนี้มีอยู่ด้วยกันอยู่ 3 ส่วน ส่วนแรกคือพาร์ทอดีตของจินบอม เราจะได้รู้เรื่องราวในอดีตมากมายของจินบอมจากเหตุการณ์หลาย ๆ อย่างที่เกิดขึ้น ทั้งเรื่องที่เขาจะเจอและเรื่องที่เขาแก้ไข 

ส่วนที่สองคือความเทพของจินบอม ด้วยความที่เขารู้มากกว่าใคร เพราะเหมือนได้ไปอนาคตมาแล้ว เขาจึงฝึกให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้นโดยเร็ว และนั่นมันทำให้เขาเหนือกว่าใคร ๆ ก้าวนึงเสมอ บางครั้งมันก็เหมือนการตบเกรียนพวกที่ชอบเข้ามารังควานเขา เพื่อนของเขา หรือใคร ๆ โดยเฉพาะบทต่อสู้ ที่เขาโดดเด่นเป็นอย่างมาก ทำให้เขากลายเป็นคนสำคัญทันทีแตกต่างจากตัวเขาในอดีต 


และส่วนที่สาม คือบทรัก ในชีวิตใหม่ของจินบอม เขาได้พบเหล่าสาว ๆ มากหน้าหลายตาที่ผ่านเข้ามาในชีวิต และนั่นมันทำให้เราลุ้นเป็นอย่างมาก ว่าเขาจะตกหลุมรักใคร หรือใครจะตกหลุมรักเขาบ้าง

 

 

แนวภาพ : สำหรับ Re:Birth เทพจุติ แนวภาพถูกวาดออกมาให้อ่านได้ง่าย มันไม่ได้ใส่รายละเอียดเอาไว้มาก แต่ภาพของเรื่องสามารถสื่ออารมณ์ได้ดี 


การดำเนินเรื่องราว : ในแง่ของเรื่องราวในมังงะเรื่องนี้ อาจใช้มุขเดิม ๆ อย่างการกลับชาติเพื่อย้อนอดีตกลับมาแก้ใขสิ่งต่าง ๆ อีกครั้ง แต่ใน  Re:Birth เทพจุติ นั้นค่อนข้างแตกต่างออกไป เพราะในเรื่องอื่น ๆ ตัวเอกมักย้อนกลับมาแก้แค้นคนที่ฆ่าตน แต่สำหรับเรื่องนี้ไม่ใช่แบบนั้น

จินบอมกำลังจะสำเร็จเป้าหมายในการเป็นเซียน เขาฝึกวิชาจนถึงขั้นสุดท้ายแล้ว แต่ด้านมืดในจิตใจของเขา ทำให้เขาผิดพลาด จนต้องตายและกลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง  ถึงแม้พล็อตแบบนี้มันไม่ได้สดใหม่มากนัก ทั้งการดำเนินเรื่องราว เหตุการณ์ที่ตัวละครพบเจอ แต่ด้วยบทประมาณนี้ ถือเป็นพล็อตแบบสำเร็จ ที่สามารถมอบความสนุกให้กับเราได้อย่างแน่นอน

 

 

ด้านความคุ้มค่า : Re:Birth เทพจุติ อ่านได้ฟรีถึงตอนที่ 20 หลังจากนั้นเราต้องใช้ดาว หรือเหรียญในการซื้อตอนเพื่ออ่านเอา โดยใช้ดาว 300 ดวง หรือเหรียญ 300 เหรียญ อย่างไรก็ตามในหนึ่งตอนของมังงะเรื่องนี้ค่อนข้างมีเรื่องราวที่ละเอียดและเต็มอิ่ม เราต้องใช้เวลาพอสมควรในการอ่านจบหนึ่งตอน เพราะฉะนั้นมันจึงคุ้มค่ามาก ๆ โดยเฉพาะในบทเรื่องราวท้าย ๆ ที่จะค่อยเข้มข้นมากขึ้น จินบอมจะได้พบกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อย ๆ รวมถึงบทความรักที่ซับซ้อนมากขึ้นไปอีกหลายขั้น

“ย้อนอดีต เพื่อกลับไปลบด้านมืดของตนเอง”

โดยภาพรวมแล้ว จินบอมในเรื่องดูเป็นผู้ใหญ่กว่าอายุตนเองมาก ๆ นั่นเพราะตอนที่เขาตาย เขามีอายุ 30 ปีแล้ว เขาทรงพลัง และมีความรู้เหนือกว่าใคร ๆ ดังนั้นจึงไม่แปลกนักถ้าเราจะเห็นจินบอมที่ดูกล้าแกร่ง เย่อหยิ่ง แต่ยังดูเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ เพราะแม้รูปร่างหน้าตาเขาจะดูเป็นเด็ก แต่จิตใจและอายุที่แท้จริงของเขานั้นเกินจากความจริงไปมากแล้ว จินบอมไม่ได้อยากย้อนอดีตมาสู้หรือแก้แค้นใคร แต่เพื่อลบความมืดในใจของตน ซึ่งนั่นก็คือความอ่อนแอของตัวของเขาเอง… 

มาถึงตรงนี้แล้วใครสนใจอยากรู้เรื่องราวของ “จินบอม” ว่าจะฝึกฝนไปถึงขั้นไหน ต้องเจออุปสรรคศัตรูแบบไหนอีก รวมถึงการต่อสู้มันส์ๆ สามารถติดตามได้เลยที่ WeComicsTH [คลิก]

 

#WeComicsTH #การ์ตูนออนไลน์ #แอพอ่านการ์ตูน #การ์ตูนแอคชั่น #การ์ตูนแปลไทย #แนะนำการ์ตูน 

ประเภท: สนุกๆ, รีวิว

บล็อกที่น่าจะชอบ

13/09/2016
โดยปกติเวลาเราจะเข้าใจเรื่องหลักการสีเราจะต้องเอาตารางขึ้นมาจดจำเสมอว่าสีอะไรคู่อะไรซึ่งมักจะมีปัญหากับบุคคลที่พยายามเรียนรู้ในช่วงแรกๆเพราะการจดจำหลักการนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แถมนี้คือทั้งหลักการทั้งภาพสีอีกซึ่งดวงตาต้องใช้ในการมองและผสานกับหลักการทำความ
03/01/2018
แอดเคยพรีเซนต์หนุ่มสวยไปแล้วในบล็อกนี้ สาวๆเหล่านี้เป็นผู้ชาย?!!!มีหรอที่แอดจะข้ามสาวหล่อไป ติดแทรปมาเยอะ เจ็บมาเยอะ... แต่มันยังไม่พอค่ะ โลกการ์ตูนมหาสนุกมีเรื่องน่าตื่นตาตื่นใจเยอะแยะมากมาก เราต้องมาติด Reverse Trap หรือแทรปสาวหล่อที่เหมือนผู้ชาย จนรู
26/07/2017
ดอกไม้แต่ละชนิดก็มีความหมายลึกซึ้งซ่อนอยู่ภายใต้ความงดงามของมัน ผู้ชายกับดอกไม้ที่ต่างกัน ก็ย่อมมีความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นกว่าใคร นี่ถ้าเหล่าหนุ่มๆดอกไม้เป็นเกมจีบหนุ่มก็คงจะทำใจเลือกแค่คนเดียวไม่ได้จริงๆ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีดอกไม้ที่ชอบกันบ้างรึเปล
27/04/2017
เห็นแล้วกรี๊ดเลยค่ะ !! (กรี๊ดดดดด) ไม่แนะนำไม่ได้แล้วจริงๆ โดยเฉพาะนักวาดสาย Y เมื่อ Ebimo นักวาดผู้มีประสบการณ์ด้านมังงะสาย BL ออกคอลเลคชั่นท่าโพส “คู่รักชาย-ชาย” ให้นักวาดได้ซื้อไปฝึกฝนและเรียนรู้ท่าทางการวาดมังงะสาย BL ให้ดูแซ่บสมจริงยิ่งขึ้น ด้วยข้อมู
ส่ง
ความคิดเห็น ()