-สามเทวะ- ทั้งสามแต่ไม่ใช่ทั้งหมด
วันที่โพสต์: 03/12/2019
โดย: Nanshu29

ลมหายใจอันแผ่วเบาของเด็กหญิงตัวน้อยที่นอนจมกองเลือดกับแววตาที่เต็มไปด้วยความสงสัยเธอเหลือบตามองไปทั่วทั้งที่ร่างกายทุกส่วนไม่สามารถขยับได้แล้ว เธอพบเพื่อนชายตัวน้อยของเธอนอนหลับไหลเลือดไหลรินรอบตัวเช่นเดียวกับเธอ แววเสียงสะอื้น "ฮือๆ..." ของเด็กน้อยอีกคนที่หลบหลังรูปปั้นเทวทูตอันขาวบริสุทธิ์  "ดิเบล...ลีโอ...ฮือๆ" เด็กคนนั้นยังคงร้องไห้หลบหลังรูปปั้นจ้องมองไปยังเพื่อนตัวน้อยอีกสองคนที่นอนแน่นิ่ง พร้อมกับเงาดำๆที่อยู่ตรงหน้าของเด็กน้อยที่กำลังร้องไห้อย่างสิ้นหวัง เสียงเรียกของหญิงชราคนหนึ่ง "รีวิว โซฮันต์...หึหึหึ...ฮ่าฮ่าฮ่า..."   หญิงชราหัวเราะพร้อมกับกำแป๊ปเหล็กไว้ที่มือ หญิงชราจ้องมองเด็กน้อยผมบอร์นที่ชื่อรีวิวพร้อมกับเสียงหัวเราะด้วยความสะใจป่นสยอง หญิงชราแสยะยิ้มและเธอใช้แป๊ปเหล็กปฟาดที่รูปปั้นไม่ยั้ง รีวิว(เด็กผมบอร์น)ร้องไห้ด้วยความกลัวว่าหญิงชราจะทำอะไรหรือไม่ในที่สุดรูปปั้นก็แตกและล้มทับร่างของหญิงชราแป๊ปเหล็กที่กำไว้ที่มือของเธอก็ล่วงหล่นลงมา หลังจากสิ้นลมหายใจของหญิงชราร่างโต รีวิวรีบคลานไปด้วยความกลัวและไปหาเพื่อนๆของตนเองที่นอนจมกองเลือด เขาคลานไปหาลีโอ(เด็กชายตัวน้อย)ที่นอนแน่นิ่งไม่ฟื้นและรีวิวก็คลานไปหาร่างของดิเบล(หญิงตัวน้อย) รีวิวพบว่าดิเบลซึ่งกำลังหายใจอย่างรวยรินนั้นดูเหมือนเธอได้เหลือบตามองรีวิวอยู่ รีวิวนั่งร้องไห้เสียงโฮเพราะความกลัวและสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้นทามกลางร่างของเพื่อนๆที่นอนอยู่รอบกายเขา

"ลูกพ่อ...!!"  เสียงของผู้ชายใส่ชุดนายพลพร้อมกับกลุ่มกำลังจำนวนหนึ่งเข้ามาและได้พบว่า รีวิว ลูกชายของเขายังมีชีวิต เขาพยายามเดินเข้าไปใกล้ก้มลงอย่างช้าๆ  เพื่อหาลูกชายของตน พร้อมกับเห็นความเวทนาอันน่าสลดคือสภาพร่างของเด็กหญิงและชายอีก2คนที่อยู่ในวัยซุกซน 1-2 ขวบแน่นิ่งจมกองเลือด  รีวิวตัวน้อยที่กำลังหลาดกลัวได้กางปีกและห่อหุ้มตนเองไว้   "ไม่ต้องกลัวลูกรัก พ่อจะไม่ทิ้งเจ้าไปอีกแล้ว..." พ่อของรีวิวเขาค่อยๆโอบกอดร่างของลูกชายตนเองที่มีปีกห่อหุ้มกายไว้อย่างช้าๆ "พ่อจะปกป้องเจ้าเอง..ได้โปรดให้โอกาสพ่ออีกครั้ง"   รีวิวคลายปีกออกเล็กน้อยและจ้องมองที่พ่อตนเอง พ่อของรีวิวได้ค่อยๆรุกขึ้นแต่สิ่งที่ถูกรั้งไว้คือมือที่จับปีกของลูกชายไว้ เป็นมือของดิเบลที่ยังคงหายใจแต่ก็แผ่วเบายิ่งนัก เธอเหลือบมองที่รีวิวอย่างไม่ลดล่ะสายตาก่อนที่จะหลับแน่นิ่งไปในที่สุด...  พ่อของรีวิวทำได้เพียงมองสภาพศพของเด็กทั้งสองและได้กล่าวคำสวดส่ง ก่อนที่ออกคำสั่งให้กลุ่มคนที่ตามมาเผาสถานที่นี้เสียและทั้งหมดก็หายลับไป... สถานที่นี้ถูกปกคลุมด้วยควันขาวและปิดตายในที่สุด...
 

ธีมทั้งหมดเรื่องเดียวกัน

https://www.wecomics.in.th/blogs/1531/%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0%B8%A5-deva-vs-review

รีวิว -- http://www.wecomics.in.th/blogs/-Review-w.-sohunt-/detail-page/1530

เดวา-- http://www.wecomics.in.th/blogs/-Mirror-Deva/detail-page/1529

 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

17/01/2018
เอกลักษณ์โดนเด่นเฉพาะตัวเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความรัก ความชอบจากบรรดาแฟนมังงะ อนิเมะให้สนใจในตัวละครและติดตามเรื่องราวนั้นต่อไป เพราะยิ่งถ้าเนื้อเรื่องสนุกแล้วยังมีตัวละครที่ชอบ ความสนใจในการติดตามจะมีมากยิ่งขึ้นด้วย ใช่ว่าพระเอกหรือตัวเอกของเรื่องจะเ
25/10/2015
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราไปรื้อพวก Step สีน้ำอันเก่าๆมาแล้วพบว่าตัวเองทำไว้เยอะหลายอันเหมือนกันนะเนี่ยสมัยยังเล่น Exteen เราก็เคยทำไปลงอยู่สองอันค่ะ ช่วงนั้นยังฝึกแรกๆอยู่เลย เรายังใช้สีพวก Pentel , Sakura อยู่ช่วงที่เปลี่ยนมาเริ่มใช้ Winsor,Van gogh รู้สึก
11/04/2016
เขียนบล็อกที่ Ookbee สวัสดีครับ ผมชื่อแบงค์นะ บางคนก็รู้จักผมในชื่อ webang111 เข้าเรื่องเลยละกันนะ วันนี้ถ่ายตอนลงสีน้ำมาแชร์ เรียกว่าแชร์ละกัน ไม่ได้สอนนะ ความสนุกมันอยู่ตรงที่เราต้องทำความคุ้นเคยกับอุปกรณ์(กระดาษ)นี้หล่ะ เปลี่ยนทีก็ต้องปรับกันที หากเกล
14/03/2017
**อัพเดท 14/03/2560จริงๆเคยอัพในเฟสส่วนตัวไปแล้วรอบนึงแต่รู้สึกอยากเอามาลงอีกรอบเพิ่มดีเทลอะไรให้มากขึ้นค่ะ(+เพิ่มเติมในส่วนของการเลือกซื้อ) แต่จะลงในเพจก็ไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าไหร่ เคยสมัครเอาไว้แถมมีบล็อกด้วยงั้นอัพในนี้เลยละกัน-----**หมายเหตุนิดนึง ในที่
ส่ง
ความคิดเห็น ()