ใช้ไอบิสเพน x ครั้งแรกกับแท็บเล็ตตกรุ่น
วันที่โพสต์: 16/11/2019
โดย: PAK.oc

สายวาดไหนๆก็รู้จัก ไอบิสเพน x  แน่นอน

เพราะเป็นแอพมือถือที่ใช้งานได้ฟรีและดีขนาดนี้

 

แต่ไอผมดันมีแต่แท็บเล็ตตกรุ่น ปัญหาอะไรอะไรก็มีบ้าง (มีเยอะมากเลยแหละ (-.-' ))

VVVVV ดูคลิป VVVVV

 

ประเภท: บันทึก, รีวิว

บล็อกที่น่าจะชอบ

02/02/2017
เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่แอดชอบมากถึงม้ากกกที่สุด ของ SanomSai Products ( https://www.facebook.com/brush.soap) ที่จับเอาเหล่าดปรแกรมคอมทั่วๆ ไปที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี มาวาดใหม่ตามจิตนาการของตัวเอง กลายเป็นสาวๆ ที่มีสไตล์ตามลักษณะการใช้งาน เช่นMicrosoft Offi
30/06/2017
มีใครชอบผู้ชายมีอายุเหมือนแอดบ้างมั้ย? เริ่มชินชากับวัยรุ่นที่เป็นตัวละครหลักในการดำเนินเรื่องแล้ว ก็เลยอยากหันมาซบไหล่ของคุณพ่อกันบ้าง เพราะคุณพ่อของแต่ละคนนี่แซ่บไม่แพ้คุณลูกเลยนะ เผลอๆเด็ดกว่าลูกอีกซะด้วยซ้ำ แล้ววันอาทิตย์ที่สามของเดือนมิถุนายน (ปีนี้ต
09/08/2017
อาหารไทยกับผู้ชาย ใครจะน่ากินกว่ากัน?หนุ่มๆกับดอกไม้ก็มีไปแล้ว (วาร์ป หนุ่มหล่อกับดอกไม้ เสน่ห์ของใครโดนใจกว่ากัน ) สาวๆโปรแกรมก็มี (วาร์ป สาวโปรแกรม The Parody Series ) แอดว่าถึงเวลาที่เราต้องแปลงโฉมอาหารไทยให้กลายเป็นหนุ่มกันแล้วค่ะ! ถ้าอาหารที่เราคุ้นเ
24/06/2017
การประกวด Secret Love Contest เพิ่งจะจบไป ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อ Ookbee Comics ร่วมกับ KBank Live จัดงานประกวด “KBank Comics Contest” กับธีมการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “Jump to the Future” งานประกวดวาดการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า
ส่ง
ความคิดเห็น ()