[ประกาศ] เราเปลี่ยนชื่อเป็น WeComics TH แล้วจ้า
วันที่โพสต์: 21/11/2019

ตอนนี้หากใครไม่เห็นชื่อ Ookbee Comics ไม่ต้องตกใจไปนะคะ เพราะหลังจากนี้ไปเราจะมีการเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น WeComics TH ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น รวมไปถึงช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ (Facebook Fanpage, Twitter, Instagram) โดยจะมีการเปลี่ยนชื่อโดเมนใหม่จาก http://www.wecomics.in.th ไปเป็น http://wecomics.in.th/ รับรองว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้มีอะไรใหม่ๆ มาเซอร์ไพรส์แน่นอนจ้า


แล้วพบกันที่ WeComics TH ชื่อใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

 

 

ประเภท: ประกาศ

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/03/2017
กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดภาพวาด & การ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ หลังจากคราวก่อนมาในธีมผีในโรงเรียน (School Tales Story) คราวนี้เราจับมือกับ Tunwalai (http://www.tunwalai.com/) ชุมชนนิยายออนไลน์ที่เพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันดี บอกเลยว่างานนี้พวกเราไม่ได้มาเล่นๆ แต่มา
09/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ทัณฑธร/ทัณฑ์'Character Voice : RE:VISฟังเสียงนายท่าน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-4คนที่ 6 ได้แก่ นายท่านทัณฑ์จอมซาดิสม์ ได้นักพากย์หน้าใหม่ใสกิ๊งมาพากย์ให้ ขอบคุณน้องไอติมมากๆ เลยนะค
15/05/2017
เป็นหนึ่งในใต้หล้า...ชื่อเสียงเลื่องลือไปทั้งยุทธภพ! กับเรื่องไปเป็นเรื่องที่เก่งเหนือใครจนไม่หน้าได้ชื่อว่าเป็น "พระเอก" รวมพระเอกตัวท๊อปติดลมบนในเรื่อง บ้า ฮา ต๊อง รั่ว บ้า ๆ บอ ๆ แม้ว่ายังมีอีกหลายต่อหลายเรื่อง แต่เหล่านี้คือคนที่ขึ้นชื่อด้านนี้มากที่ส
05/03/2017
DIY สติกเกอร์ทำมือ [TOUKEN RANBU] จากกระดาษคราฟ 230 แกรม(รูปเยอะมั่ก) สวัสดีค่ะ เนื่องจาก Blog ที่แล้วเอาเครื่องมือที่ใช้มารีวิวให้ดูแล้ว วันนี้เลยจะมารีวิวสติกเกอร์ทำเองโดยหลักๆอุปกรณ์ก็มาจาก Blog ที่เคยเขียนไป เผื่อใครสนใจจะลองเอาไปดัดแปลงดูได้นะคะ อันน
ส่ง
ความคิดเห็น ()