[ประกาศ] เราเปลี่ยนชื่อเป็น WeComics TH แล้วจ้า
วันที่โพสต์: 21/11/2019

ตอนนี้หากใครไม่เห็นชื่อ Ookbee Comics ไม่ต้องตกใจไปนะคะ เพราะหลังจากนี้ไปเราจะมีการเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น WeComics TH ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น รวมไปถึงช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ (Facebook Fanpage, Twitter, Instagram) โดยจะมีการเปลี่ยนชื่อโดเมนใหม่จาก http://www.wecomics.in.th ไปเป็น http://wecomics.in.th/ รับรองว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้มีอะไรใหม่ๆ มาเซอร์ไพรส์แน่นอนจ้า


แล้วพบกันที่ WeComics TH ชื่อใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

 

 

ประเภท: ประกาศ

บล็อกที่น่าจะชอบ

25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
14/12/2015
กลับมาพบกันอีกครั้งกับปากกาสีนะคะ ในวันนี้ปากกาสีจะมารีวิว ปากกาตัดเส้น ที่ตัวเองใช้อยู่ค่า ซึ่งตัวปากกาที่เราจะรีวิวในวันนี้จะมีทั้งหมด 6 แบรนด์ด้วยกันค่ะถ้างั้นไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรมาก ขอเริ่มการรีวิวเลยแล้วกันค่ะเริ่มจากตัวแรก PIGMA MICRON แบรนด์นี้เป็
11/03/2017
การตลาดกับนักวาดหรือนักผลิตผลงานโลกปัจจุบัน... การตลาดเป็นสิ่งสำคัญมาก สำคัญอย่างไร? ขาดมันได้ไหม? สำคัญตรงที่อะไร? แล้วทำไมต้องมีมัน? ใช่แล้ว ตัวตนพื้นฐานของเรา นั่นคือ "มนุษย์เป็นสัตว์สังคม" เท่าที่ทราบที่ได้จากการพูดคุยแลกเปลี่ยนกับบุคคลมาบ้าง มีคนบาง
10/11/2017
  เคยมีคำกล่าวที่ว่า “เมื่อคนเราคบเพื่อนแบบไหน นิสัยของเราก็จะเป็นแบบนั้นหรือไม่ก็ใกล้เคียงถึงได้คบเพื่อนที่มีนิสัยแบบเดียวกันได้และใช้ชีวิตร่วมกันได้ยืนยาว นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สามารถทำให้เราทายนิสัยคนรอบข้างที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้ใ
ส่ง
ความคิดเห็น ()