เผยแพร่ผลงานของตัวเองใน WeComics ได้ยังไง?
วันที่โพสต์: 21/11/2019

ผลงานหายไปไหนทำยังไงดี?

อ๊ะ อ๊ะ ไม่ต้องตกใจไปว่า ทำไมหลัง Rebranding แล้ว ผลงาน การ์ตูน ภาพวาดของเพื่อนๆ หายไปไหนกัน : )
ต้องบอกก่อนว่า หลังจากที่เราเปลี่ยนรูปแบบใหม่เป็น WeComics แล้ว เพื่อให้การเผยแพร่ผลงานของเพื่อนๆ นักวาด
เป็นไปอย่างถูกต้อง เราเลยเก็บผลงานของทุกคนไว้ในที่ปลอดภัย

" เพื่อรอให้ทุกคนเป็นคนลงผลงานของตัวเอง "

 

แล้วต้องทำยังไงเพื่อให้ผลงานของตัวเองปรากฎอีกครั้ง?

ง่ายๆ เลยค่ะ เรื่องนี้ เดี๋ยวพวกเราจะสอนวิธีการเผยแพร่ผลงานของตัวเองนะคะ ให้ทุกคนทำตามขั้นตอนด้านล่างนี้ได้เลย

 

1. เมื่อล็อคอินเข้าระบบของตัวเองแล้ว ให้กดเข้าไปที่หน้าโปรไฟล์ของตัวเองแล้วเลือกผลงานที่ต้องการให้กลับมาเผยแพร่อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น การ์ตูน ภาพวาด หรือ บล็อค ที่เคยวาดเคยเขียนเอาไว้ ถ้าหากต้องการเผยแพร่ผลงานทั้งหมด ให้กดที่ปุ่ม "เผยแพร่ทั้งหมด" ได้เลยค่ะ

 

 

 

 

 

2. แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนไม่อยากเผยแพร่ผลงานทั้งหมด ก็กดข้ามไปก่อนได้ แล้วค่อยเข้าไป "กดแก้ไข" โดยเลือกเผยแพร่ผลงานของตัวเองทีละชิ้นได้เลยค่ะ : )

 

 

ง่ายๆ เพียงเท่านี้ ผลงานของทุกคนก็จะปรากฎใน WeComics แล้วค่ะ : ) ยินดีต้อนรับทุกคนเลยนะคะ 

ประเภท: ประกาศ

บล็อกที่น่าจะชอบ

06/03/2017
เดเระเดเระ デレデレ เป็นคำน่ารัก ที่ใช้กับอาการตกหลุมรัก และมีการนำคำ ๆ นี้มาผสมกับคำอื่นจนเกิดเป็นคำใหม่โดยแต่ละประเภทจะถูกแบ่งออกตามลักษณะนิสัยของตัวละครนั้นๆ เดเระที่ได้ยินกันบ่อยๆ คงจะเป็น ซึนเดเระ แต่รู้หรือเปล่า คำว่า เดเระ นั้นยังมีอีกหลายคำที่มักจะใช้
27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
23/03/2017
เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับเลย ว่าปรับเรดาร์ลำบากจริงๆว่าใครเป็นผู้หญิง ใครเป็นผู้ชาย หนุ่มๆเดี๋ยวนี้สวยจนสตรีต้องชิดซ้าย ผู้ชายด้วยกันก็แยกไม่ออก ให้ความรู้สึกเหมือนโดนดักเลย ภาษาอังกฤษสายอนิเมะเค้าก็เรียกหนุ่มๆที่เหมือนผู้หญิงจนคิดว่าไม่ใช่ผู้ชายว่า “Trap” (กับ
01/03/2018
ช่วงนี้ต้องทำบรัชไว้ใช้เอง เลยแคปภาพมาทำฮาวทูนิดหน่อย บรัชในคลิปสตูถ้าสร้างเองได้ะสะดวกมากค่ะ จะได้ไม่ต้องวาดใหม่ตลอด วิธีสร้างก็ไม่ยากตามนี้ค่ะ... ก่อนอื่นก็วาดรูปที่ะใช้ทำบรัชค่ะ ถ้าจะใช้เวลาหน่อยก็ตรงนี้ล่ะ lol อันนี้เราอยากได้ดอกคูน ปลิวๆ เลยวา
ส่ง
ความคิดเห็น ()