ปลดล็อก!! ให้การ์ตูนปรากฎ
วันที่โพสต์: 21/11/2019

อยากอ่านการ์ตูน EXCLUSIVE!! แต่หาไม่เจอ ทำยังไง??

 


 เรายกขบวนการ์ตูนสุดเร้าใจมาให้ถึงที่ !!

 แต่ทำไมไม่เจอ...ก็เพราะมันอยู่ใน หมอกศีลธรรม ยังไงล่ะ

 

   

    ..

ยากอ่านการ์ตูนเหล่านี้กันใช่ไหม ยังมีอีกเพียบ!!
ลองทำตามวิธีข้างล่างนี้เลย!!!

HOW TO ทำให้การ์ตูนหมวดพิเศษนี้ปรากฏ!

 (1) ขั้นแรก เข้าเว็บไซต์ www.wecomics.in.th (บนมือถือก็ได้) แล้วเข้าสู่ระบบ  


   

 

(2) จะเห็นปุ่ม ปลดล็อคเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ ตรงโปรไฟล์ กดเลยค่ะ

(3) จะมีหน้าแจ้งเตือนขึ้นมา  ยืนยันตัวตนอีกครั้ง  ถ้าหากว่าผ่านเงื่อนไขข้อนี้ ก็ให้กดปุ่มตามรูปภาพ เพื่อการ์ตูนแซ่บๆ ฟินๆ จะได้ปรากฎบนแอปพลิเคชั่น และบนเว็บไซต์ทันที

แล้วเราก็จะได้พบกับการ์ตูนที่มีสัญลักษณ์ R ปรากฎขึ้นมา

อ่านการ์ตูน  WeComics กันให้สนุกนะค้าา : )

 

 

ประเภท: ประกาศ

บล็อกที่น่าจะชอบ

01/03/2018
ช่วงนี้ต้องทำบรัชไว้ใช้เอง เลยแคปภาพมาทำฮาวทูนิดหน่อย บรัชในคลิปสตูถ้าสร้างเองได้ะสะดวกมากค่ะ จะได้ไม่ต้องวาดใหม่ตลอด วิธีสร้างก็ไม่ยากตามนี้ค่ะ... ก่อนอื่นก็วาดรูปที่ะใช้ทำบรัชค่ะ ถ้าจะใช้เวลาหน่อยก็ตรงนี้ล่ะ lol อันนี้เราอยากได้ดอกคูน ปลิวๆ เลยวา
27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
17/01/2016
*อัพเดทเพิ่มเติม*สวัสดีค่ะ หลายๆคนคงเคยเจอกัมที่ เพจ ไปแล้ว ทีนี้ก็เลยขอเอามาอัพในบลอ็คไว้แทนบ้าง *เพิ่งรู้ว่ามี ; A :เป็น How to copic ฉบับเราเองค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อหลายๆคนนะคะ เริ่มจากอุปกรณ์- ดินสอยางลบที่ถนัดสำหรับร่างภาพ-ปากกาตัดเส้น-โคปิค /ห
24/06/2017
การประกวด Secret Love Contest เพิ่งจะจบไป ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อ Ookbee Comics ร่วมกับ KBank Live จัดงานประกวด “KBank Comics Contest” กับธีมการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “Jump to the Future” งานประกวดวาดการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า
ส่ง
ความคิดเห็น ()