มาตามคำเรียกร้อง! แจกกุญแจฟรีๆทุกวันกันเลยยย!!
วันที่โพสต์: 16/09/2019

 

เล่าก่อนว่าตอนนี้เรามีสิ่งเล็กๆที่เรียกว่า “กุญแจ” หรือ “Key”  

มีไว้ปลดล็อกการ์ตูนแต่ละตอนได้ด้วยน้า เห็นการ์ตูนตอนไหนมีสัญลักษณ์แบบนี้ ก็แสดงว่าใช้กุญแจปลดล็อกได้เลยยยยย 

 

 

 

 


รู้แล้วว่ากุญแจคืออะไร สายฟรียิ้มกริ่มได้เลย เพราะทุกๆ 3 ชั่วโมง เราจะแจกกุญแจให้ทุกคนฟรี! คนละ 1 ดอก แต่ระบบจะนับถอยหลังก็ต่อเมื่อมีกุญแจน้อยกว่า 4 Keys เด้อ (ก็คือตั้งแต่  3 Keys หรือน้อยกว่านั้น) พอเหลือน้อยกว่า 4 ดอก และรอจนครบสามชั่วโมงปุ๊บ ก็ได้คีย์เพิ่มปั๊บ เรียกได้ว่าถ้าขยันอ่าน ขยันใช้กุญแจทุกวัน ก็จะได้กุญแจฟรีๆทุก 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว

 

 

 

 

พอกุญแจเหลือน้อยกว่า 4 ก็จะเริ่มจับเวลานับถอยหลังทันที ตรวจสอบเวลาได้จากตรงนี้จ้า ระบบนี้ใช้ได้ทั้งในแอปของ Android และ iOs รวมทั้งบนเว็บด้วย  
 


ถ้ามีจำนวนกุญแจตั้งแต่ 4 ดอกขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็นกุญแจที่ได้จากการนับถอยหลัง หรือได้จากกิจกรรมอื่นๆ ระบบจะไม่นับถอยหลังให้นะคะ จะต้องมีมีกุญแจน้อยกว่า 4 ดอกเท่านั้น จึงจะได้นับถอยหลังรับกุญแจเพิ่ม

 

 

อ้าวแล้วได้แค่ 4 ดอก จะซื้อการ์ตูนที่ใช้ 9 ดอก ยังไงดีล่ะ?

อย่าลืมว่านี่เป็นแค่วิธีเดียวเท่านั้น! 

 

   อ่านวิธีหากุญแจทั้งหมดได้ที่ แจกกุญแจทุกวัน!!! วิธีตามล่า Key ไว้อ่านการ์ตูนฟรี!

 

 

มีข้อสงสัยเพิ่มเติม แวะมาถามกันที่เพจ Ookbee Comics ได้เลยจ้า
 

ประเภท: ข่าวสาร, อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
28/09/2017
เห็นแต่ละคนกรี้ดกร้าดหนุ่มคนนั้นคนนี้อยากการ์ตูนในเว็บเราตั้งหลายคน และแอดเองก็หลงรักผู้ชายสองมิติในเว็บตัวเองเช่นกัน ก็ช่วยไม่ได้อ่ะ วาดกันสวยและมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ให้หลงก็ไม่ได้ละยูกั๊ป (Live or Not ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย)วาร์ป: http://ookb.ee/comicsLON
30/06/2017
มีใครชอบผู้ชายมีอายุเหมือนแอดบ้างมั้ย? เริ่มชินชากับวัยรุ่นที่เป็นตัวละครหลักในการดำเนินเรื่องแล้ว ก็เลยอยากหันมาซบไหล่ของคุณพ่อกันบ้าง เพราะคุณพ่อของแต่ละคนนี่แซ่บไม่แพ้คุณลูกเลยนะ เผลอๆเด็ดกว่าลูกอีกซะด้วยซ้ำ แล้ววันอาทิตย์ที่สามของเดือนมิถุนายน (ปีนี้ต
11/09/2017
“ใครมันจะไปตีนิ่งได้ตลอดกันเหล่า ต้องมีหลุดบ้าง อะไรบ้างจะได้ไม่เมื่อยหน้า!” มาดนิ่ง หล่อ เท่ผู้ชายบุคลิกโดนใจสาวน้อย สาวใหญ่นั้นมักจะปรากฏอยู่ในอนิเมะแทบจะทุกเรื่อง และคนเหล่านี้มักเป็นหนุ่มในอุดมคติของสาวๆ ความเฟอร์เฟคชนิดที่ไม่หลุดออกจากวงโคจรพร้อมกางบ
ส่ง
ความคิดเห็น ()