5 น้องหมาในโลกอนิเมะ ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด
วันที่โพสต์: 16/09/2019

เนื่องด้วยปีนี้เป็นปีจอ ก็เลยอยากจะพูดถึงน้องหมาในโลกเมะที่หลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีซะหน่อย แต่จะให้เอามาหมดทุกตัวก็คงจะเยอะไป เลยคัดมาแต่ตัวเด่นๆ ละกัน แต่อันนี้แอบเตือนก่อนเลยนะว่า **เห็นครบทุกตัวแล้วอาจหม่นหมองลงแบบฉับพลัน** จากที่อารมณ์ดี สดใส แข็งแรงอยู่ อาจจะหดหู่ได้ทันที !! (เตือนแล้วนะ.... เตือนอีกครั้ง) ถ้าเตือนแล้วยังดื้อจะอ่านต่อ งั้นก็มาเริ่มจากตัวเบสิคๆ ไล่ไปเลยละกัน

1. เจ้าขาว (Crayon Shin-chan)

 

 

ใครที่เคยอ่านเวอร์ชั่นมังงะจะรู้ว่า เดิมทีเจ้าขาวเป็นลูกหมาของบ้านเด็กหญิงคนนึง แต่ด้วยความจำเป็นที่พ่อของเธอป่วย เลยต้องเอาลูกสุนัขออกมาทิ้งไว้ข้างถนน และก็เป็นกลุ่มเพื่อนของชินจังนี่แหละที่มาเจอ (มีช็อตที่เด็กสาวเจ้าของคนก่อนแอบมองแล้วไล่ไม่ให้ชินจังเอาไปเลี้ยงด้วย 5555) แต่สุดท้ายก็เป็นชินจังที่ได้เลี้ยงไป กลายเป็นคู่หู เพื่อนซี้ที่ดีที่สุดคู่นึงเลย

 

2. ซาดะฮารุ (Gintama)

 

    

 

ซาดะฮารุ เป็นอินุงามิ มีลักษณะสุนัขขนาดใหญ่และมีขนสีขาว เดิมมีมิโกะสองพี่น้องคือโมเนะและอาเนะเป็นเจ้าของ แต่เนื่องจากความที่ตัวมันมีขนาดใหญ่ทำให้สิ้นเปลืองค่าอาหารและค่าเลี้ยงดู อาเนะและโมเนะจึงได้ตัดสินใจนำซาดะฮารุไปทิ้งไว้ใต้บันไดทางขึ้นร้านกินจังรับจ้างสารพัด เพื่อให้คนของร้านรับจ้างสารพัดนำไปเลี้ยงดู คางุระซึ่งกำลังจะเข้าร้านได้พบซาดะฮารุที่ใต้บันไดจึงเกิดถูกใจจึงรับเลี้ยงดูในร้านรับจ้างสารพัด[1] ตอนแรกกินโทกิไม่พอใจที่คางุระนำซาดะฮารุมาเลี้ยง แต่ภายหลังก็ยอมรับซาดะฮารุให้อาศัยในร้านรับจ้างสารพัดได้ -- wikipedia ซาดะฮารุ เป็นหมาที่ฉลาดแสนรู้ บู๊ถึก แต่มีนิสัยเสียคือชอบงาบหัวคนเล่น และหัวที่โปรดปรานมากที่สุดก็คือ "หัวของคุณกิน"

 

3. Akamaru (Naruto

 

  

 

สุนัขคู่กายคู่ใจของ 'คิบะ' ดูแล้วคล้ายกับสุนัขพันธุ์ "Great Pyrenees" ใครที่อ่านโตะตั้งแต่ต้นจนภาคหลังก็เรียกว่าเห็นกันมาตั้งแต่สมัยตัวยังเล็กๆ ยืนบนหัวคิบะได้ ผ่านศึกการต่อสู้มานับไม่ถ้วนจนภาคหลังๆ ก็โตขึ้น มาน่าเกรงขามขึ้นมาก (ยืนบนหัวคิบะคงคอหักพอดี) มีอากามารุติดตัวไว้ คงไม่มีใครกล้าเข้ามาหาเรื่องแน่ๆ .. 

 

4. Black Hayate (Fullmetal Alchemist)

 

  

 

สุนัข Shiba Inu ตัวโปรดของ 'ริซ่า ฮอว์คอาย' คงไม่ต้องบอกว่าน้องจะฉลาดแค่ไหน เมื่อต้องมีเจ้านายที่เข้มงวดและจริงจังขนาดนี้ 55555555555

 

5. .................. (Fullmetal Alchemist)

 

และแล้วก็มาถึงตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นพันธุ์ .............................................................

 

 

ฮืออออออออออ ................................ สุขสันต์ปีจอนะคะทุกคน แอดไปละ ToT

บล็อกที่น่าจะชอบ

16/02/2017
วันวาเลนไทน์แล้ววว แอดรู้สึกเหงาก็เลยลองคิดๆค้นๆมุกเสี่ยวๆเกี่ยวสาวฉบับอนิเมะ(แอบมีเกมแถมมาด้วย)มาทำลายเซลล์สมองทุกคน ก็ไม่ได้เหงาขนาดนั้นหร๊อกกก ยังไงแอดก็มีคิทแคทลดราคาเป็นเพื่อนละวันนี้อยากส่งให้ใครก็พิมพ์ชื่อเข้าไปได้เลยยยย แอดจะเอาไปปริ้นแจกเซ็นไปของ
25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
16/03/2016
สวัสดีค่ะ UvUรับวาดวูปตั้งแต่วันนี้จยถึงสิ้นเดือนเมษา ต้องแจ้งนิดนึงค่ะ คือเราอยากจะลองทำลายได้ทางด้านนี้ให้กับพ่อกับแม่ก่อนที่จะไแเรียนต่อญี่ปุ่นน่ะ เพราะตอนที่ไปเรียนที่ญี่ปุ่นเราไม่ทราบว่าจะมีเวลาให้ทำรึเปล่าค่ะTvTสามารถคุยงานได้ที่เพจนี้ค่ะ https://ww
10/11/2017
  เคยมีคำกล่าวที่ว่า “เมื่อคนเราคบเพื่อนแบบไหน นิสัยของเราก็จะเป็นแบบนั้นหรือไม่ก็ใกล้เคียงถึงได้คบเพื่อนที่มีนิสัยแบบเดียวกันได้และใช้ชีวิตร่วมกันได้ยืนยาว นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สามารถทำให้เราทายนิสัยคนรอบข้างที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้ใ
ส่ง
ความคิดเห็น ()