มาสร้าง Power Puff Girls ในแบบของตัวเองกันเถอะ!
วันที่โพสต์: 16/09/2019


เมื่อไม่กี่วันก่อน ทาง Cartoon Network เจ้าของลิขสิทธิ์เรื่อง Power Puff Girls พึ่งประกาศไปว่าจะมีสมาชิกคนที่สี่มาร่วมแก๊งค์พาวเวอร์พัฟฟ์เกิร์ลแล้วนะ ซึ่งเธอคนนี้มีชื่อว่า Bliss (บลิส) ซึ่งเธอจะตัวโตว่าสามสาว และศาสตราจารย์ยูโทเนียมก็ใช้สารเคมี W ตอนที่เค้าสร้างบลิสขึ้นมาด้วย (ตอนสร้างบลอสซัม บับเบิ้ล บัตเตอร์คัพ ใช้สารเคมี X) ที่จริงศาสตราจารย์สร้างบลิสขึ้นมาก่อนสามสาวซะอีกนะ แต่เธอควบคุมพลังของตัวเองไม่ค่อยได้ ก็เลยตัดสินใจออกจากเมืองทาวสวิลล์ไป






ทีนี้ก็มาสร้างพาวเวอร์พัฟฟ์ในแบบของเรากันดีกว่า!



เข้าไปเล่นได้ที่ลิ้งนี้เลยยยย  https://powerpuffyourself.com





มีให้เลือกตา ปาก ทรงผม หนวด เรียกได้ว่าแต่งออกมาเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้





เสื้อผ้าก็เยอะอยู่นะ มีสัตว์เลี้ยงให้เลือกด้วยยย




นอกจ้าสร้างตัวละคร ก็มีควิซให้เล่นด้วยนะ ซึ่งเจ้าควิซนี้แหละที่จะเลือกภาพพื้นหลังให้เรา


แปลไม่ออกบอกแอดได้ เดี๋ยวแอดช่วย เราจะต้องมาเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ เอ๊ย สาวน้อยมหัศจรรย์ด้วยกัน




อันนี้ของแอดดด >_<




เป็นคนมีสไตล์ค่ะ



ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/11/2016
มีบทเต็มๆ ที กรี๊ดกันลานสเก็ตสะเทือน !.HOT ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ตอนนี้กับ "พิตชี....... พิชิต" หนุ่มไทยวัย 20 จากอนิเมะเรื่อง Yuri on ice ที่แฟนๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะด้วยนิสัยทะเล้นขี้เล่นหรือความที่เป็นคนบ้านเดียวกันไม่รู้ แต่รู้ตัวอีกทีก็หลง
12/02/2018
เปิดรับคอมมิชชั่นเฉพาะกิจ หารายได้ก่อนเปิดเทอมค่ะ OJZ ครั้งนี้รับจำนวนจำกัดเป็นรอบๆนะคะ เพราะทางเรามีปัญหาสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถรับหลายๆงานได้ในคราวเดียวค่ะ OJZ [รับประมาณ 3-5 คิวหรืออาจจะน้อยกว่านั้นค่ะ] List ***ข้อตกลง*** - ทางเราจะลองคุยรายละเอียดงา
03/10/2015
หมายเหตุ ใครที่เคยอ่านไปแล้ว อยากให้ดูในส่วนที่ปรับปรุงเนื้อหาครับเพราะว่าก่อนหน้านี้ผมได้ให้ข้อมูลซึ่งผิดพลาดไปนิดหน่อยส่วนที่แก้ไข จะอยู่ช่วงกลางๆของบล็อคครับ ลองเลื่อนๆดูตรงที่มีขีดฆ่านะครับผมเคยทำแจกไว้นานแล้ว เอามาจากกันอีกทีครับ นี่คือหน้าตาของกระดา
16/02/2017
เมื่อเวลาผ่านไป หน้าตาคนเราก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แล้วแต่ว่าจะโดนทำร้ายมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนที่เปลี่ยนไป เหล่าหนุ่มสาวอนิเมะมังงะเปลี่ยนไปตามลายเส้นของนักวาดเช่นกัน (มาเป็นคำคมเลยแฮะ คมจนบาดมือจนเป็นแผลละมั้งเนี่ย 55555)วันนี้แอดรวมหนุ่มสา
ส่ง
ความคิดเห็น ()