แชร์ประสบการณ์ปวดขี้ที่ทรมานที่สุดในชีวิต
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ของเราสมัยตอนสมัยไปสอบตรงที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในภาคเหนือ จำได้แม่นเลยว่าตอนนั้นนั่งรถทัวร์ไป แล้วตอนนั้นก็เด็กเนอะ เพิ่งจะเคยนั่งรถทัวร์ไกลๆ คนเดียวครั้งแรก ก็นั่งริมหน้าต่าง รถออกจากสถานีขนส่งตอนสองทุ่ม

...... พอ สามทุ่ม เราปวดขี้เลย ..........


(ภาพจาก He is a High School Girl : http://ookb.ee/comicsheis31)

แล้วคือไม่กล้าลุกไปเข้าห้องน้ำอะ เกรงใจคนที่นอนข้างๆ อะ เราก็นั่งอั้น นั่งบิดบนรถทัวร์แบบมาราธอนมาก ขนลุกทั้งตัว ลุกชนิดที่ว่าอีกนิดก็คงร่วงออกมาจากร่างกายแล้ว กล้ามเนื้อตุสซี่ของเราคงจะแข็งแรงขึ้นเยอะจากเหตุการณ์วันนั้น นึกแล้วก็ขำนะ แต่ตอนนั้นมันทรมานจริงๆ 

แล้วคุณละคิดว่า "ปวดขี้" ตอนไหนเลวร้ายสุด มาแชร์กัน!!!


ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย :http://ookb.ee/comicsLON2
American Ghost Jack : http://ookb.ee/2comicsjack2
เมื่อผมกลายเป็นสาวม.ปลาย :http://ookb.ee/comicsheis2
ดันฝันปั้นรักhttp://ookb.ee/comicsdunfun2
ทานข้าวเย็นด้วยกันไหม?http://ookb.ee/comicsshallwehave1
The legend of roof top : ตอนแรกลงสัปดาห์หน้า

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

13/12/2016
สวัสดีค่ะ หางปุยเองค่ะ ' 3 ' อยากจะลองหาโต๊ะนักวาดมืออาชีพมาลงในบล็อกดู จริงๆบล็อกตามเว็บก็มีรวบรวมเอาไว้หลายเว็บแล้ว แต่ว่าโต๊ะของอาจารย์ tsugumi ohba นี่หาเต็มๆไม่ค่อยมีเลย เลยตั้งใจจะรวบรวมไว้แต่เฉพาะนักวาดที่หางชอบค่ะ1 เริ่มที่คนแรก คนนี้ชอบที่สุดแล้
03/10/2015
จากภาพกิฟอนิเมตเก่าที่เป็นสาวน้อยปาลูกดอกงานวัดที่ผมเคยแปะไปแล้ว http://www.wecomics.in.th/illustrations/Throwing-Darts/detail-page/10590หลังจากนั่งปั่นกันหลังขดหลังแข็งกับเพื่อนอีกสองคน ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นอนิเมชั่นเต็มเรื่องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย!!!ผมย
17/01/2018
เอกลักษณ์โดนเด่นเฉพาะตัวเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความรัก ความชอบจากบรรดาแฟนมังงะ อนิเมะให้สนใจในตัวละครและติดตามเรื่องราวนั้นต่อไป เพราะยิ่งถ้าเนื้อเรื่องสนุกแล้วยังมีตัวละครที่ชอบ ความสนใจในการติดตามจะมีมากยิ่งขึ้นด้วย ใช่ว่าพระเอกหรือตัวเอกของเรื่องจะเ
21/04/2015
โดยปกติทั่วไปตอนที่สอนศิลปะ น้องๆส่วนมากมักจะชอบบอกว่า "มันยากมากที่จะมองแสงเงาให้เข้าใจ" แน่นอนสิ่งที่ยากนั้นเพราะอะไร เราไม่ได้มองมันเป็นสเตปหรืออ่านอย่างเป็นสเตปเช่น ในภาพมี 1-2-3 น้องๆหรือคนที่ยังไม่เข้าใจมักจะมอง 3 เลย (3 นี้หมายถึงภาพรวม) จึงทำให้มั
ส่ง
ความคิดเห็น ()