How to ลงสีเม้าส์หนูแบบเรา
วันที่โพสต์: 16/09/2019
โดย: PATITA

สวัสดีค่าาาา

นี้เป็นการเขียนฮาวทูแรกในอุ๊คบีของเรานะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยเน้อ

เอาหล่ะ ฮาวทูที่เราจะมาทำในวันนี้คือ ฮาวทูลงสีผิวด้วยเม้าส์หนูฉบับเราเองค่าา

อันนี้เราใช้โปรแกรมสแกนทางโทรศัพท์นะคะ

ปรับโหมดเลยจ้า

ตรงนี้ต้องใช้ควมพยายามนิดนึงนะ

มันจะใช้ได้กับงานหลายๆแบบเลย

ตัวอย่างงานที่เคยใช้วิธีนี้


อันนี้แอบไปใช้เม้าส์ปากกามา(ในการลงสี)


เนื่องจากมันเป็นการทำบล็อกครั้งแรกจึงอาจจะมีอะไรที่มันผิดพลาดไป ก็ขออภัยด้วยค่ะ

ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้า

สวัสดีค่ะ

แฮร่...




ประเภท: อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

27/04/2017
เห็นแล้วกรี๊ดเลยค่ะ !! (กรี๊ดดดดด) ไม่แนะนำไม่ได้แล้วจริงๆ โดยเฉพาะนักวาดสาย Y เมื่อ Ebimo นักวาดผู้มีประสบการณ์ด้านมังงะสาย BL ออกคอลเลคชั่นท่าโพส “คู่รักชาย-ชาย” ให้นักวาดได้ซื้อไปฝึกฝนและเรียนรู้ท่าทางการวาดมังงะสาย BL ให้ดูแซ่บสมจริงยิ่งขึ้น ด้วยข้อมู
11/09/2017
“ใครมันจะไปตีนิ่งได้ตลอดกันเหล่า ต้องมีหลุดบ้าง อะไรบ้างจะได้ไม่เมื่อยหน้า!” มาดนิ่ง หล่อ เท่ผู้ชายบุคลิกโดนใจสาวน้อย สาวใหญ่นั้นมักจะปรากฏอยู่ในอนิเมะแทบจะทุกเรื่อง และคนเหล่านี้มักเป็นหนุ่มในอุดมคติของสาวๆ ความเฟอร์เฟคชนิดที่ไม่หลุดออกจากวงโคจรพร้อมกางบ
17/01/2018
เอกลักษณ์โดนเด่นเฉพาะตัวเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความรัก ความชอบจากบรรดาแฟนมังงะ อนิเมะให้สนใจในตัวละครและติดตามเรื่องราวนั้นต่อไป เพราะยิ่งถ้าเนื้อเรื่องสนุกแล้วยังมีตัวละครที่ชอบ ความสนใจในการติดตามจะมีมากยิ่งขึ้นด้วย ใช่ว่าพระเอกหรือตัวเอกของเรื่องจะเ
02/02/2017
เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่แอดชอบมากถึงม้ากกกที่สุด ของ SanomSai Products ( https://www.facebook.com/brush.soap) ที่จับเอาเหล่าดปรแกรมคอมทั่วๆ ไปที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี มาวาดใหม่ตามจิตนาการของตัวเอง กลายเป็นสาวๆ ที่มีสไตล์ตามลักษณะการใช้งาน เช่นMicrosoft Offi
ส่ง
ความคิดเห็น ()