ดูก่อนบิน!!! ฉากจบแบบ Un.......
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ฉากจบ UN 


>>>>>> อัน.....



อันแหน่...รู้นะคิดอะไรกันอยู่


อย่าเกลียดแอด แอดแค่หาแนวร่วมแกล้งคน 55555


ดูสิใครหลงเข้ามาในนี้บ้าง? แสดงตัวด่วน!


ขอโทษค่ะ // โกเมนนาไซ

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/05/2018
ว่าด้วยความงามของผู้หญิง ที่หากจะหาสิ่งได้มาเปรียบมาบรรยายให้เห็นถึงความสวยงามได้อย่างลึกซึ่ง คงจะหนีไม่พ้นกลอนในวรรณคดีไทย ที่เปรียบรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ กับสิ่งต่างๆเพื่อบรรยายความสวยของผู้หญิงจนคนฟังคล้อยตามเห็นภาพสาวงามที่ใครก็เทียบไม่ได้ งามแท้งามจริ
29/03/2015
บทนำ คิดอยู่หลายวันเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีเปล่า แต่พอเข้าไปอัพข่าวสารในเฟสบุ๊คบ้าง ในเว็บไซต์บ้าง หรือข่าวสารตามหน้าหนังสือพิมพ์ ก็ได้รับรู้ข่าวอย่างเช่น "อาชีพนักเขียนการ์ตูนไทย มันลำบากอย่าเป็นเลย"Ž , "เป็นนักเขียนใส้แห้งŽ" , "พ่อแม่ส่วนใหญ่
22/01/2017
ถ้าพูดถึงการ์ตูนอมตะที่ครองใจแฟนๆในอดีต เซเลอร์มูนก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน อัศวินเซเลอร์แต่ละคนแทบจะเป็นไอดอลของสาวๆ(หรือหนุ่มๆ)เลยด้วยซ้ำ เมื่อไม่กี่ปีก่อนก็พึ่งมีอนิเมะฉลองครบรอบ 20ปี ออกมาในชื่อภาค Sailor Moon Crystal ซึ่งเป็นอนิเมะเวอร์ชันรีเม
13/09/2016
โดยปกติเวลาเราจะเข้าใจเรื่องหลักการสีเราจะต้องเอาตารางขึ้นมาจดจำเสมอว่าสีอะไรคู่อะไรซึ่งมักจะมีปัญหากับบุคคลที่พยายามเรียนรู้ในช่วงแรกๆเพราะการจดจำหลักการนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แถมนี้คือทั้งหลักการทั้งภาพสีอีกซึ่งดวงตาต้องใช้ในการมองและผสานกับหลักการทำความ
ส่ง
ความคิดเห็น ()