「 15 อนิเมะแนวโชโจวที่ใครหลายๆ คนตามหา (รับรองไม่ซ้ำใคร!) 」PART4
วันที่โพสต์: 06/02/2018
โดย: mayuneaw

มาต่ออย่างรวดเร็วอีกแล้ว อิอิ ⊂((・x・))⊃

(การให้คะแนนนี้เป็น"ความเห็นส่วนตัว"นะคะ)

 

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

 

☆ Guilty crown ; ภาพสวยดีมาก เพลงก็เพราะแต่เสียอย่างเดียวพระเอกแขนด้วนซะงั้น บู่วววว คือโดนทำร้ายง่ายไปนะ มีความขัดใจ -_,-

คะแนน : 9.5/10 

 

☆ Sword art online ; ถ้าถามว่าชอบภาคไหนชอบภาคGGOมากสุด มันมันส์กว่าเยอะในคหสต. บวกมูฟวี่ก็แสดงถึงความรักของอาสึนะกับคิริโตะมากขึ้นซึ้งใจอ.เรคิ ชอบคู่พระนางมากแบบดูมีสตอรี่ให้รักกันในภาคSAOมาก แบบเหมือนเป็นรักแท้เลยอะ อิจ แถมรูปยังสวยอีก 10 10 10ไปเลยจ้ะ

คะแนน : 10/10

 

☆ Golden time ; คือตอนแรกรำคาญนางเอกนะ ไปตื้อเค้าแบบน่ารำคาญอะ แต่พอรู้ว่านางเอกรักใครรักจริงก็เริ่มเข้าใจนะแบบก็เค้าชอบของเค้า -3- แต่พอมาชอบพระเอกปุ๊บแบบความมุ้งมิ้งเพิ่มขึ้นแถมมาเจอนางรองที่เป็นคนรักเก่าของพระเอกแต่พระเอกดันลืมเพราะความทรงจำหายไป

คนเขียนคนเดียวกับtoradoraนะจ้ะ

คะแนน : 8.5/10

 

☆ Amnesia ; เป็นอารมณ์คล้ายๆเกมส์จีบหนุ่ม วันนึงตื่นขึ้นมาย้ายไปโลกนู๊นโลกนี้ ได้พบหนุ่มๆหลายแนวและได้เป็นคนรักของเขา ชอบตอนโทมะสุด(ดอกจิก)แอบยันแต่แบบก็มีมุมน่ารักๆอะ >< รูปสวยเว่อร์ กราบบบบ

คะแนน : 8.5/10

 

☆ Tokyo mew mew ; อิจิโกะไปเดทกับอาโอยามะแต่เกิดแผ่นดินไหวเพราะพวกชิงูเระดันเริ่มเหมียวโปรเจค ทำให้อิจิโกะกลายเป็นเหมียวๆสตรอเบอร์รี่ได้เพื่อต่อสู่กับคาเมล่าแอนิมอลเพื่ออดอัตราการสูญพันธ์ของสัตว์โลก แล้วนางก็พบเพื่อนคนอื่นๆในทีมเหมียวๆ แถมความรักกับอาโอยามะคุงก็รุ่งมาก เป็นเรื่องเก่าแล้วแต่แต่ก่อนดังมาก ส่วนตัวเราชอบมาก ตอนนี้ก็กลับมาดูอีกรอบเป็นพากษ์ยุ่น

คะแนน : 9.5/10

 

☆ Clannad ; คือการพบกันของพระเอกนางเอกทำให้พระเอกจากที่ใช้ชีวิตไปวันๆหลังจากไหล่หลุดเล่นบานไม่ได้กลายกลับมีอะไรมากขึ้น ดูโรแมนติคเนอะ แต่กลับเศร้ามากตอนหลังๆอะ แบบตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะเศร้าแบบรีวิวที่เคยอ่านมา แต่นี่แบบน้ำตาซึม

คะแนน : 10/10

 

☆ Sakurasou no pet na kanojo ; วันนึงนางเอกย้ายมาอยู่หอซากุระโซว พระเอกเห็นนางเอกใสซื่อเหมือนเด็กน้อยที่ทำไรไม่เป็นเลยอยากปกป้องจากคนในหอที่ขึ้นชื่อว่าแปลกประหลาดสุดๆ แต่แล้วเขาก็โดนคนในหอยัดเยียดให้ดูแลนางเอกแบบใกล้ชิด >< //สงครามกองอวยจึงเกิดขึ้น #ทีมมาชิโระ นี่ก็แอบเศร้า ทำไมบล็อกนี้มีแต่เมะเศร้ามารวมตัวนะ =_,=

คะแนน : 9.5/10

 

☆ Yamato Nadeshiko Shichi Henge ; นางเอกมืดมนมากๆ เจ้าของที่พักเลยให้สี่หนุ่มช่วยเปลี่ยนโฉมนางเอกเพื่อให้ได้พักฟรี แต่การเปลี่ยนโฉมนางเอกช่างยากเหลือเกิน5555 ดูไปก็แอบขำไป ลายเส้นก็พอได้นะ แต่ส่วนตัวชอบแนวแบ๊วมากกว่า

คะแนน : 9/10

 

☆ Shugo Chara ; ตอนแรกที่นางเอกสารภาพรักทาดาเสะต่อหน้าทุกคนนี่แบบอึ้งมาก แต่แบบโดนหักอกซะ แต่แล้วอิคุโตะก็ปรากฏตัวทำให้นางเอกกลายร่างคาร์แรคเตอร์ได้เพื่อกำจัดไข่X หลังๆมีไข่ปริศนาก็กำจัด ตอนจบคู่กับใครนั้นไปลุ้นเอง ไม่สปอยด์นี่ยังเจ็บใจคนเขียนอยู่ -...- //ชอบทาดาเสะมากตอนแรกใจหวั่นไหว หลังๆก็ชอบอิคุโตะด้วย มีความหลายใจ55555555 แล.เพลงเพราะนะจ้ะ♪

คะแนน : 9/10

 

☆ Mikakunin de shinkoukei ; นางเอกถูกหมั้นหมายกับพระเอกโดยฝีมือขุ่นแม่ ทำให้พระเอกและน้องสาวพระเอกย้ายมาอยู่ด้วย แต่พระเอกแปลงร่างเป็นหมาป่าได้ แถมยังเคยช่วยนางเอกเอาไว้ อาเร๊ะ! แล้วพอนางเอกรู้ความจริงจะเกิดอะไรขึ้น แถมพี่สาวนางเอกเป็นโลลิค่อนอีก เรื่องราววุ่นๆจึงเริ่มต้นนนน

คะแนน : 8/10 ดูพากษ์ไทยมาค่ะ แอบเฟลๆ TwT

 

☆ Isshuukan friends ; ความทรงจำเกี่ยวกับเพื่อนของนางเอกจะถูกรีเซ็ททุกๆ1สัปดาห์ แต่พระเอกก็ไม่ลดละที่จะเข้าหา ในอนิเมะมันยังจบแบบค้างคา สงสัยคนซื้อแผ่นน้อย บู่ว-3- ปล. นี่ก็เพลงเพราะ

คะแนน : 10/10

 

☆ Bokura ga ita ; เศร้าไปอี๊กกกกกก!!ใครทนความปวดตับไม่ได้อย่าดู พระเอกนี่ทำร้ายจิตใจนางเอกเยอะสุดๆ แต่นางเอกก็ยังรักพระเอก แถมความวุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนพระเอกชอบนางเอกด้วย เย่ จะทำไงล่ะทีนี้ ฟังเพลงเรื่องนี้ทีไรจะร้อง ฮืออออ TT

คะแนน : 9.5/10

 

☆ Nagi no asukara ; เรื่องนี้ก็ปวดตับ โอ๊ยยยย แบบเป็นรักที่วุ่นวายกันจริงๆ ถ้าดูแผนผังความสัมพันธ์นี่ปวดตับสุดใจ คนนู๊นชอบคนนี้ แต่เนื้อเรื่องดีมากค่ะ รูปก็สวย ตอนจบนี่แอบทึ้งสุดๆ ให้ไปลุ้นเอาเองนะ แอบเสียน้ำตาให้เลยเรื่องนี้ กระซิกกกก T^T

คะแนน : 10/10

 

☆ Amagami ss ; เรื่องแนวเกมส์จีบหนุ่ม สลับนางเอกไปเรื่อยๆโดยที่พระเอกคงเดิม คือรูทนางเอกก็ต่างกันไปอะนะ แต่แบบจบเร็วไปหน่อยตามภาษาอนิเมะเกมส์จีบสาว นี่ก็ชอบเพลงอีกละ><

คะแนน : 9/10

 

☆ Hanasaku iroha ; นางเอกโดนแม่ทิ้งเลยไปอยู่กับยายแต่ต้องทำงานแลกตัง อยู่ กิน ตอนแรกก็รู้สึกท้อที่เข้ากับคนอื่นไม่ได้แต่ก็สู้ชีวิตดี ตัวเรายังสู้นางไม่ได้เลย-3-

คะแนน : 8.5/10

 

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

 

× UPDATES ×

PART1 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART1/detail-page/1797

PART2 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART2/detail-page/1805

PART3 ;  http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART3/detail-page/1812 

PART4 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART4/detail-page/1819

PART5 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART4/detail-page/2138

PARTุ6 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART4/detail-page/2142

 

ฝากติดตาม กดใจกันด้วยนะคะ คอมเม้นมาเม้าได้ค่ะ 。♥︎

แล้วเจอกันใหม่PART5ค่ะ (((o(*゚▽゚*)o)))♡

บล็อกที่น่าจะชอบ

29/01/2017
ชักจะล้ำขึ้นไปทุกทีแล้วกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่นับวันก็แอบน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยได้ยินข่าว 'อัลฟาโกะ' (AlphaGo) ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ดีปมายด์ (DeepMind) ของบริษัท กูเกิล สามารถเอาชนะนาย อี เซดอล เซียนโกะ ลงไปได้แบบขาดลอย http://www.th
17/04/2017
เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา Ookbee Comics เคยจัดการประกวดภาพวาด "พัฒนาการอวอร์ด" เทียบลายเส้นของนักวาดในอดีตกับปัจจุบัน ซึ่งหลายๆ คนนี่ลายเส้นพัฒนาขึ้นจนต้องอึ้ง ! วันนี้แอดเลยคัด 20 ภาพที่มีคนถูกใจมากที่สุดมาให้ดูกัน รับรองว่าเห็นแล้วยกนิ้วให้แน่ๆ โดย Minnie
26/04/2015
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Ookbee ผมออม ครับ เมเนเจอร์ของ LM-Studio สตูดิโอที่ทั้งรับและสอนกราฟฟิกวันนี้ได้มีโอกาสได้เขียนรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์วาดรูปในฝันของผม และเชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ในฝันของหลายๆท่าน ^^(บางคนอาจจะมีแล้ว แต่ต้องการอันที่ดีขึ้นไปอีกก็ไม่ว่ากันนะค
07/05/2018
แนะวิธีซื้อ OBC Coin ก่อนอื่นสายเปย์ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า OBC Coin คือ การติดเหรียญที่มีไว้เพื่อ เป็นกำลังใจ และแสดงถึงการสนับสนุนเจ้าของผลงานการ์ตูนในแต่ละเรื่องนั้นเอง แล้วก็อย่าตกใจโอดครวญไปว่า ทำยังไง ฉันซื้อเหรียญไม่เป็น วันนี้ Ookbee Comics
ส่ง
ความคิดเห็น ()