REBRITH SEVEN NAKA
วันที่โพสต์: 25/10/2015
โดย: Zak Delosery

REBRITH SEVEN NAKA ตำนานเหล่าผู้กล้าทั้ง 7


******************************************************************************************************


ถ้ากล่าวถึง รีบิร์ท หลายคนที่ทักผมมาก็จะถามว่าผมพิมพ์ชื่อเรื่องผิดหรอผมขอตอบว่าป่าวเลย  REBRITH (รีบิร์ท)คำนี้ ไม่ใช่  REBIRTH(รีเบิร์ท)ที่แปลว่าเกิดใหม่เเต่REBRITH คำนี้ไม่มีความหมายผมเเค่ต้องการให้พ้องรูปกับคำว่าเกิดใหม่เเละพ้องเสียง กับ"เเรปบิท"ที่เเปลว่ากระต่าย ที่ใช้กระต่ายเป็นธีมนั่นก็เพราะผมเกิดปีกระต่าย จนเกิดเป็นการ์ตูนหุ่นยนต์ทีี่มีหูเป็นกระต่าย


****************************************************************************************************


เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คที่ผมใช้การดึงคนมาทำให้ด้วยเเนวคิดที่ว่าเราไม่จำเป็นต้องทำเองเเต่ใช้คนที่ถนัดในสายนั้นๆมาให้ก็ได้เเต่น่าเสียดายที่โปรเจ็คนี้จบลงตั้งเเต่คุยงานเลย ฮา สำหรับโปรเจ็คนี้ผมได้ดึงน้องคนหนึ่งให้มาทำเเต่ก็อย่างที่กล่าวไปสิ่งที่ได้มาสำหรับโปรเจ็คนี้ก็มีเเค่กระดาษออกแบบหุ่นเพียงเเค่ใบเดียว ฮา


******************************************************************************************************


โดยเนื้อเรื่องจะกล่าวถึงปีศักราช N.E.0044

สหพันธ์ชนะสงครามโดยการช่วยเหลือของประเทศในกลุ่มนอกสหพันธ์ เซอร์เพนท์ซิตี้ กลุ่มนาคา 7 หัวของเซอร์เพนท์ ซิตี้ ถือกำเนิด กลุ่มนาคา 7 หัวคือชั้นยศประเภทเดียวกับชั้นอัศวิน ที่แต่งตั้งให้กับนักรบฝีมือดีในเซอร์เพนท์ซิตี้เท่านั้น สิทธิพิเศษคือสามารถเข้าออกประเทศใดก็ได้โดยไม่ต้องมีใบอณุญาติ สำหรับนาคา รุ่นที่ 1 ก็มี ราฟ รามีน/ โทร ไบอั้น/  รากาโร่ พี เสนค/ รบบิท มอส/ ทีวี /ไฟรเออ  แม็กกราด/ รัน บาโทร่า


****************************************************************************************************************


ด้านล่างนี้คือรูปเพียงรูปเดียวที่ได้จากโปรเจ็คนี้คือเเบบว่าถ่ายจากกล้องมือถือชัดก็ไม่ชัดปัจจุบันภาพนี้กลายเป็นภาพหายากไปแล้วเพราะตัวน้องที่ออกแบบมันก็ทำหายไปแล้ว ฮา




**********************************************************************************************************************


กลุ่มนาคา 7 หัว รุ่นที่ 1



รัน บาโทร่า


**********************************************************************




รากาโร่  พี  เสนค


******************************************************************




โทรไบอั้น


**************************************************************




ไฟรเออร์ เเมคกราด


****************************************************************************




ทีวี 


**********************************************************




ราฟ รามีน


*****************************************************************************




เเรบบิท มอส


**********************************************************************

ประเภท: รีวิว

บล็อกที่น่าจะชอบ

25/11/2015
วันนี้ไปเจอตัวหนังสือเอฟเฟ็คที่ตัวเองทำเอาไว้ตอนเขียนการ์ตูนเมื่อก่อนค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว เพราะสนพ.ที่ไปทำตอนนี้เขาเป็ฯคนเอาตัวเอฟเฟคใส่ให้เองเลย เอามาแจกเผื่อมีใครนำไปใช้ประโยชน์ได้นะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ ^^ https://www.dropbox.com/s/t0iypzt8q5gvshp
09/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ทัณฑธร/ทัณฑ์'Character Voice : RE:VISฟังเสียงนายท่าน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-4คนที่ 6 ได้แก่ นายท่านทัณฑ์จอมซาดิสม์ ได้นักพากย์หน้าใหม่ใสกิ๊งมาพากย์ให้ ขอบคุณน้องไอติมมากๆ เลยนะค
05/09/2016
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★มาสร้างอะไหล่ไส้เมาส์ปากกาใช้ถึงชาติหน้ากันเถอะ★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★ หลายๆคนเวลาซื้อเมาส์ปากกามาแล้วใช้ไปสักพักก็จะมีปัญหาไส้เม้าส์ปากกาสึก ต้องเปลี่ยนใหม่เ
21/09/2016
( อ่าน เพื่อนเราเป็นการ์ตูน : http://ookb.ee/comicsOOC1G )ART BLOCK คืออะไร?...จากเป็นศพ เฮ้ย ประสบการ์ณตรงที่ไม่ค่อยจะเป็น ART BLOCK (ยอมรับว่าเป็นแต่ไม่เยอะ) ยกเว้น กรณีเล่นเกมส์มาก + ขี้เกียจ ..... อาร์ตเป็นอิฐ ....................................... ไ
ส่ง
ความคิดเห็น ()