อยากดูโว้ยย ! รวมภาพชุดจาก "Gintama" Live Action !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

บอกตามตรงว่าอดใจรอดูไม่ไหวแล้ว กับ Live Action การ์ตูนสุดเกรียน เอ้ย ดังเรื่อง "Gintama" ที่เตรียมเข้าฉายในปี 2017 นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทยอยปล่อยภาพนักแสดงที่เข้ามารับบทกันไปแล้้ว คราวนี้เรามีซีนจากในหนังมาให้ดูกันเป็นน้ำจิ้ม 

  

มาดูกันว่าพอในหนังจะน่าดูแค่ไหน


555555555555555555 คุณกิ๊นนนนนนนนนนนนน


"BEETLE HUNTING TIME!"

(รูปนี้แอดฮาคุณกินนะ แต่เหมือนหลายคนจะกรี๊ดคุณซึระมากกว่า)



มายองเนสแมน เอ้ย ! คุณฮิจิคาตะ ก็มา : D


คุณพี่ ทาเอะ ดูเรียบร้อยๆ แต่ก็สัมผัสได้ถึงความโหดนะ (หึหึ) รับบทโดย Nagasawa Masami คนสวยน่ะเอง


( คุณซึระ เท่อีกแล้ววววว )

 



เป็นไงล่ะ ยิ่งเห็นภาพ ยิ่งอยากดูเหมือนแอดเลยใช่มั้ย T T ยังไงรอลุ้นกันว่าเรื่องนี้จะเข้าฉายเมื่อไร ไว้แอดรู้แล้วจะแจ้งอีกทีเน่อ 

Thank you : D
Gintama Yorozuya 万事屋 : https://www.facebook.com/Gintama.Yorozuya.Fans/?hc_ref=SEARCH&fref=nf

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

16/06/2016
ในอดีตอันแสนยาวนาน อาชีพ “นักวาดการ์ตูน” อาจเป็นอาชีพที่ดูน่าสนุกสนาน วันๆ นั่งวาดการ์ตูน มีความสุข ได้เงินด้วย โอ๊ย ดีจัง ! เป็นอาชีพในฝันของเด็กๆ หลายคน แต่ยิ่งเวลาผ่านไป ยิ่งโตขึ้น เราก็จะเริ่มเข้าใจสัจธรรมข้อหนึ่งของการเป็นนักเขียนการ์ตูนว่า “ ทำไมงาน
05/03/2017
DIY สติกเกอร์ทำมือ [TOUKEN RANBU] จากกระดาษคราฟ 230 แกรม(รูปเยอะมั่ก) สวัสดีค่ะ เนื่องจาก Blog ที่แล้วเอาเครื่องมือที่ใช้มารีวิวให้ดูแล้ว วันนี้เลยจะมารีวิวสติกเกอร์ทำเองโดยหลักๆอุปกรณ์ก็มาจาก Blog ที่เคยเขียนไป เผื่อใครสนใจจะลองเอาไปดัดแปลงดูได้นะคะ อันน
03/10/2015
หมายเหตุ ใครที่เคยอ่านไปแล้ว อยากให้ดูในส่วนที่ปรับปรุงเนื้อหาครับเพราะว่าก่อนหน้านี้ผมได้ให้ข้อมูลซึ่งผิดพลาดไปนิดหน่อยส่วนที่แก้ไข จะอยู่ช่วงกลางๆของบล็อคครับ ลองเลื่อนๆดูตรงที่มีขีดฆ่านะครับผมเคยทำแจกไว้นานแล้ว เอามาจากกันอีกทีครับ นี่คือหน้าตาของกระดา
20/12/2016
ดีจ้าาาาา !!! แอดมินรายงานตัวอีกครั้งวันนี้มี Scoop สนุกๆ มาฝากเหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นช่วงพักเที่ยง กระเพาะเริ่มกรีดร้องโหยหวนหาของกิน แอดเลยเอาภาพเปรียบเทียบเมนูอาหาร 3 เวอร์ชั่น "มัง - เมะ - จริง " จากเรื่อง Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ มาทรมาน..
ส่ง
ความคิดเห็น ()