REBRITH KERBE.Birth
วันที่โพสต์: 25/10/2015
โดย: Zak Delosery

REBRITH KERBE_Birth

จุดกำเนิดบุคคล/สงคราม/ระเบียบ

 

*************************************************************************************************************************

 

ถ้ากล่าวถึง รีบิร์ท หลายคนที่ทักผมมาก็จะถามว่าผมพิมพ์ชื่อเรื่องผิดหรอผมขอตอบว่าป่าวเลย  

REBRITH (รีบิร์ท)คำนี้ ไม่ใช่  REBIRTH(รีเบิร์ท)ที่แปลว่าเกิดใหม่เเต่

REBRITH คำนี้ไม่มีความหมายผมเเค่ต้องการให้พ้องรูปกับคำว่าเกิดใหม่

เเละพ้องเสียง กับ"เเรปบิท"ที่เเปลว่ากระต่าย ที่ใช้กระต่ายเป็นธีมนั่นก็เพราะ

ผมเกิดปีกระต่าย จนเกิดเป็นการ์ตูนหุ่นยนต์ทีี่มีหูเป็นกระต่าย

 

************************************************************************************************************************

 

จุดกำเนิดของรีบิร์ทเคลบี เบิร์ท เกิดจากการที่ผมยังอิงกับนโยบายที่ว่าเราไม่จำเป็นต้องทำงานเองเเต่หาคนที่ถนัดในสายงานนั้นๆมาเป็นคนทำงานให้ก็ได้พูดง่ายๆก็คือการเป็นเเค่เจ้าของซีรี่เท่านั้นเอง ฮา ทั้งที่ล้มเหลวไม่จบโปรเจ็คตอนรีบิร์ทไซน์มาเเล้วโดยในครั้งนี้ผมต้องการที่จะจับกลุ่มเด็กผู้หญิงที่ชื่นชอบในการอ่านนิยายมาเป็นกลุ่มเป้าหมาย เเละผุ้ที่มาร่วมงานกับผมในครั้งนี้ก็คือ ผู้ใช้นามเเฝงว่า บลูเเคนเดิ้ล (ซึ่งจริงๆก็รู้จักเป็นการส่วนตัวเเต่ตัวน้องเขาขอให้ปิดบังตัวจริง ฮา) ซึ่งตัวน้องเธอได้มีผลงานลงประจำอยู่ทางเว็บเด็กดีอยู่ด้วยการนี้ผมจึงดึงตัวเธอมาร่วมงาน

 

************************************************************************************************

 

โดยเรื่องรางขอรีบิร์ท เคลบี เบิร์ท นั้นจะจับเรื่องราว

ในปี  n.e. 0030

            สหพันธ์ ซึ่งมีอำนาจการผูกขาดการค้ากับทั่วโลกเริมที่จะมีการเก็บภาษีกับข้าวของทุกอย่างมากขึ้นแต่ก็ไม่มีใครกล้าที่จะงัดข้อกับพวกสหพันธ์ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีผู้ที่กล้าต่อกรกับสหพันธ์ ดราโกแลน ประเทศที่มีประชากรส่วนใหญ่เป็นเผ่ามังกร ได้ทำการตรึงกำลังทหารไว้ที่ชายแดนของ โอดีนเบส เมืองหลวงของสหพันธ์เพื่อทำการให้สหพันธ์ เปิดการค้าทุกอย่างให้เสรีและลดภาษีที่มีต่อประเทศต่างๆ และทางสหพันธ์ก็ได้ส่ง รีสี  ซิลฝ่ายข้อมูลของสหพันพานิช มาเจรจาต่อรองกับทางกองทัพของดราโกแลน และรีซี ก็ได้พบกับผู้นำของทัพ ดราโกแลน  คาจาส  ซึ่งเป็นเรื่องราวก่อนที่เคลเบรอสจะกำเนิด

และด้านล่างเป็นตัวอย่างนิยายตอนเเรกที่น้อง บลูเเคนเดิ้ลเขียนครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

***********************************************************************

 

 

 

ประเภท: รีวิว

บล็อกที่น่าจะชอบ

13/11/2017
ลงโดจินใน Ookbee Comics ได้มั้ย? ช่วงนี้กระแสรายการ The Mask Singer ฮอตฮิตถล่มทลายมาก โดยเฉพาะการประกาศผลเมื่อคืนนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ตื่นมาเล่นเฟสบุค ร้อยละ 98.261% ของหน้าฟีด พูดถึงแต่รายการ The mask Singer !! แน่นอนว่ากระแสดีขนาดนี้ นักวาดก็อดที่จะวาด Fan a
10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
18/03/2017
ข้อดีอย่างหนึ่งของเพื่อนๆ ที่สนใจอยากวาดการ์ตูนในยุคนี้คือ สามารถหาความรู้และเทคนิคในการวาดได้จากหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ที่มีนักวาดรุ่นพี่หลายๆ คนมักจะออกมาแชร์ประสบการณ์รวมไปถึงเทคนิคการวาดให้ดูกันแบบฟรีๆ วันนี้แอดเลยอยากจะยกตัวอย่าง Youtube
13/02/2017
คิดว่าไม่มีใครที่เห็น Blog นี้แล้วไม่รู้จักคุณ Syd Weiler, Illustr-animator (https://www.facebook.com/sydweiler/?fref=ts) นักวาดสาวคนสวยผู้ให้กำเนิดสติ๊กเกอร์ นกม่วงจอมเกรียน “TRASH DOVES” ที่ HOT ถล่ม Facebook ในตอนนี้อยู่ล่ะเนอะ 5555ด้วยความที่คนวาดก็น่
ส่ง
ความคิดเห็น ()