ชวนสร้างคาแรคเตอร์ของตัวเอง ด้วยลายเส้นการ์ตูนเรื่อง "โคนัน"
วันที่โพสต์: 16/09/2019


ถ้าช่วงนี้เห็นเพื่อนๆ ลงคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนลายเส้นเหมือนในการ์ตูนเรื่อง "โคนัน" ก็ไม่ต้องแปลกใจไปนะคะ เพราะเว็บ โคนัน เขาทำฟีเจอร์สร้างคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนขึ้นมาให้ได้ลองเล่นกัน ฉลองที่การ์ตูนเจ้าหนูยอดนักสืบขายได้ทะลุ 200 ล้านเล่ม น่ะเอง โดยให้เข้าไปที่ http://conan-face-maker.com/ จากนั้นก็ให้เลื่อนลงมาด้านล่างนิดนึง จะเจอกับภาพหน้าตาแบบนี้ ก็คลิกเข้าไปเลยค่ะ 



พอคลิกเข้ามาแล้วก็เริ่มสร้างหน้าตาของตัวเองได้เลย มีให้เลือกหลากหลายมาก ทั้ง โครงหน้า คิ้ว ดวงตา จมูก ริมฝีปาก


มาดูโฉมหน้าแอดกัน 5555555555555 ( น่ารักเหมือนตัวจริงเลยเอาะ <3 )


เอ้า ไปเล่น แล้วแชร์ให้แอดดูกันมั่งนะ แปะลิงค์ให้อีกที [ http://conan-face-maker.com/ ]

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

12/02/2017
นี่เป็น How to... ที่ค่อนข้างจะแปลกซักหน่อย อาจจะไม่ได้สอนอะไรมาก (และอาจจะไม่เป็นประโยชน์ด้วย 55)สำหรับคนที่ วาดรูปซ้ำๆเดิมๆ จนเริ่มเบื่อแต่ไม่รู้จะต้องลองฝึกยังไงคิดว่า How to... นี้ อาจจะช่วยแก้อาการ ArtBlock สำหรับบางคนได้บ้างจะดีใจมาก *0*คำอธิบายอยู่
10/11/2016
มีบทเต็มๆ ที กรี๊ดกันลานสเก็ตสะเทือน !.HOT ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ตอนนี้กับ "พิตชี....... พิชิต" หนุ่มไทยวัย 20 จากอนิเมะเรื่อง Yuri on ice ที่แฟนๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะด้วยนิสัยทะเล้นขี้เล่นหรือความที่เป็นคนบ้านเดียวกันไม่รู้ แต่รู้ตัวอีกทีก็หลง
01/06/2017
เรื่องมีอยู่ว่า อาทิตย์ก่อนนู้นแอดเขียนบล็อก คุณกินล้อเรื่องไหน ฮาสะเทือนใจที่สุด 55555 แล้วมีอยู่ตอนนึงที่พวกคุณกินผมร่วงเพราะแก๊สพิษ จนต้องแซวเรื่องพ่อบ้านดำด้วยการเอาวิกของเซบาสเคียนกับอลิซาเบธมาใส่ แอดเลยมีความคิดว่า งั้นถ้าตัวละครอื่นๆผมร่วงหมดหัวล่ะ
16/02/2017
เมื่อเวลาผ่านไป หน้าตาคนเราก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แล้วแต่ว่าจะโดนทำร้ายมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนที่เปลี่ยนไป เหล่าหนุ่มสาวอนิเมะมังงะเปลี่ยนไปตามลายเส้นของนักวาดเช่นกัน (มาเป็นคำคมเลยแฮะ คมจนบาดมือจนเป็นแผลละมั้งเนี่ย 55555)วันนี้แอดรวมหนุ่มสา
ส่ง
ความคิดเห็น ()