เมะเรื่องไหนที่ภายนอกดูสดใส ภายในตับกระจุย
วันที่โพสต์: 16/09/2019


จะไว้ใจอะไรได้อีกมั้ย เมื่ออนิเมะที่หลายคนเคยมองว่าเป็นสื่อสร้างความสดใส เติมฝันให้กับคนดู ในความเป็นจริงแล้วก็มีหายเรื่องที่ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย กลับกันเสียอีกที่เมะถูกสร้างออกมาได้ "จริง" คือสมจริงเสียยยิ่งกว่าละครหลายๆ เรื่อง ชนิดที่เรียกว่าหากไม่นับเรื่องภาพ มันก็คือการถ่ายทอดชีวิตมนุษย์ชน คนธรรมดา ตื่นขึ้นมาแล้วใช้ชีวิตไปตามกิเลสของตัวเอง จนบางคนถึงกับบอกว่า

"ทุกคนเสพ anime เพื่อผ่อนคลายในชีวิต แต่ผมดันดูและเครียดหนักกว่าเดิม ฮ่าๆ"

https://pantip.com/topic/36355429

แล้วไม่ใช่ว่าเมะสายดาร์ค ทำลายตับจะต้องมาพร้อมลายเส้นเข้มๆ หม่นๆ เท่านั้นนะ เดี๋ยวนี้เมะเส้นหวานๆ แบวๆ นี่แหละ ที่โหดชนิด คนดูตั้งตัวแทบไม่ทัน ถ้าให้ยกตัวอย่าง 3 เรื่องที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดีก็เช่น

Puella Magi Madoka Magica




http://anime-i.com/puella-magi-madoka-magica/

Higurashi no Naku Koro Ni 



https://www.youtube.com/watch?v=FL2-2lVQDsU

School Days


ใครมีเรื่องอื่น ก็เช่นเดิม เสนอและแชร์กันเข้ามาได้ เผื่อเพื่อนๆ สายแข็งจะได้ตามไปดูกัน อิอิ

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

29/01/2017
ชักจะล้ำขึ้นไปทุกทีแล้วกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่นับวันก็แอบน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยได้ยินข่าว 'อัลฟาโกะ' (AlphaGo) ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ดีปมายด์ (DeepMind) ของบริษัท กูเกิล สามารถเอาชนะนาย อี เซดอล เซียนโกะ ลงไปได้แบบขาดลอย http://www.th
23/03/2017
เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับเลย ว่าปรับเรดาร์ลำบากจริงๆว่าใครเป็นผู้หญิง ใครเป็นผู้ชาย หนุ่มๆเดี๋ยวนี้สวยจนสตรีต้องชิดซ้าย ผู้ชายด้วยกันก็แยกไม่ออก ให้ความรู้สึกเหมือนโดนดักเลย ภาษาอังกฤษสายอนิเมะเค้าก็เรียกหนุ่มๆที่เหมือนผู้หญิงจนคิดว่าไม่ใช่ผู้ชายว่า “Trap” (กับ
05/05/2016
บล๊อกนี้จะพูดถึงรายละเอียดของ #OokbeeComicsBonus ที่ทุกคนรอคอย! อะไรคือ #OokbeeComicsBonus #OokbeeComicsBonus หรือ Ookbee Comics Bonus เป็นโปรเจ็คท์ที่จะสร้างรายได้โบนัสรายเดือนให้กับนักสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งนักเขียนการ์ตูน นักวาดภาพ บล็อกเกอร์การ์ตูน โดยกา
17/01/2016
*อัพเดทเพิ่มเติม*สวัสดีค่ะ หลายๆคนคงเคยเจอกัมที่ เพจ ไปแล้ว ทีนี้ก็เลยขอเอามาอัพในบลอ็คไว้แทนบ้าง *เพิ่งรู้ว่ามี ; A :เป็น How to copic ฉบับเราเองค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อหลายๆคนนะคะ เริ่มจากอุปกรณ์- ดินสอยางลบที่ถนัดสำหรับร่างภาพ-ปากกาตัดเส้น-โคปิค /ห
ส่ง
ความคิดเห็น ()