เมะเรื่องไหนที่ภายนอกดูสดใส ภายในตับกระจุย
วันที่โพสต์: 16/09/2019


จะไว้ใจอะไรได้อีกมั้ย เมื่ออนิเมะที่หลายคนเคยมองว่าเป็นสื่อสร้างความสดใส เติมฝันให้กับคนดู ในความเป็นจริงแล้วก็มีหายเรื่องที่ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย กลับกันเสียอีกที่เมะถูกสร้างออกมาได้ "จริง" คือสมจริงเสียยยิ่งกว่าละครหลายๆ เรื่อง ชนิดที่เรียกว่าหากไม่นับเรื่องภาพ มันก็คือการถ่ายทอดชีวิตมนุษย์ชน คนธรรมดา ตื่นขึ้นมาแล้วใช้ชีวิตไปตามกิเลสของตัวเอง จนบางคนถึงกับบอกว่า

"ทุกคนเสพ anime เพื่อผ่อนคลายในชีวิต แต่ผมดันดูและเครียดหนักกว่าเดิม ฮ่าๆ"

https://pantip.com/topic/36355429

แล้วไม่ใช่ว่าเมะสายดาร์ค ทำลายตับจะต้องมาพร้อมลายเส้นเข้มๆ หม่นๆ เท่านั้นนะ เดี๋ยวนี้เมะเส้นหวานๆ แบวๆ นี่แหละ ที่โหดชนิด คนดูตั้งตัวแทบไม่ทัน ถ้าให้ยกตัวอย่าง 3 เรื่องที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดีก็เช่น

Puella Magi Madoka Magica




http://anime-i.com/puella-magi-madoka-magica/

Higurashi no Naku Koro Ni 



https://www.youtube.com/watch?v=FL2-2lVQDsU

School Days


ใครมีเรื่องอื่น ก็เช่นเดิม เสนอและแชร์กันเข้ามาได้ เผื่อเพื่อนๆ สายแข็งจะได้ตามไปดูกัน อิอิ

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
13/11/2017
ลงโดจินใน Ookbee Comics ได้มั้ย? ช่วงนี้กระแสรายการ The Mask Singer ฮอตฮิตถล่มทลายมาก โดยเฉพาะการประกาศผลเมื่อคืนนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ตื่นมาเล่นเฟสบุค ร้อยละ 98.261% ของหน้าฟีด พูดถึงแต่รายการ The mask Singer !! แน่นอนว่ากระแสดีขนาดนี้ นักวาดก็อดที่จะวาด Fan a
25/11/2015
วันนี้ไปเจอตัวหนังสือเอฟเฟ็คที่ตัวเองทำเอาไว้ตอนเขียนการ์ตูนเมื่อก่อนค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว เพราะสนพ.ที่ไปทำตอนนี้เขาเป็ฯคนเอาตัวเอฟเฟคใส่ให้เองเลย เอามาแจกเผื่อมีใครนำไปใช้ประโยชน์ได้นะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ ^^ https://www.dropbox.com/s/t0iypzt8q5gvshp
10/11/2016
มีบทเต็มๆ ที กรี๊ดกันลานสเก็ตสะเทือน !.HOT ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ตอนนี้กับ "พิตชี....... พิชิต" หนุ่มไทยวัย 20 จากอนิเมะเรื่อง Yuri on ice ที่แฟนๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะด้วยนิสัยทะเล้นขี้เล่นหรือความที่เป็นคนบ้านเดียวกันไม่รู้ แต่รู้ตัวอีกทีก็หลง
ส่ง
ความคิดเห็น ()