“KEIJO” ศึกดวล “บั้นท้าย” สุดมันของเหล่าสาวๆ นักสู้ !! ”
วันที่โพสต์: 16/09/2019


KeiJo เป็นการ์ตูนเรื่องราวของสาวน้อย “Nozomi Kaminashi” นักยิมนาสติกพรสวรรค์ที่อยากจะช่วยครอบครัวสุขสบายหายจน จึงตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขัน , Keijo ศึกดวลกีฬาเดือดประเภทใหม่สำหรับสาวๆ ที่ต้องขึ้นไปฟาดฟันกันบนลานประลองทุ่นโฟมลอยน้ำโดยใช้ “หน้าอก” หรือ “ก้น” เพื่อผลักอีกฝ่ายให้ตกจากเวที มาร่วมเชียร์และตามลุ้นกันว่า ใคร ! จะเป็นสุดยอดสาวบั้นท้ายทรงพลังจากศึกประลอง KEIJO !!


สิ่งที่น่าสนใจของเมะเรื่องนี้




หลายคนมักจะคิดว่ามันเป็นเพียงการ์ตูนเซอร์วิสสาวงามให้กับหนุ่มๆ เท่านั้น คงไม่มีอะไรมากไปกว่าการโชว์บั้นท้ายและหน้าอกหรอก ! ปรากฎว่าผิด !! เพราะสิ่งที่ทำให้หลายคนชอบเรื่องนี้คือการประลองสุดมันของสาวๆ บั้นท้ายไฟเตอร์ ที่ออกลีลาท่าทางอย่างจริงจัง ซึ่งนั่นทำให้มันดูดุเดือด มัน เร้าใจมากตะหาก


( จับตาดูให้ดีนะ )


( ฟุ่บ !!! )


(เห้ย อะไรผ่านหน้าแวบๆ !)

ความเร็วของท่านี้ทำเอาแฟนๆ หลายคนเอามาแซวว่า "นี่แอบไปฝึกตบด้วยบั้นท้ายใต้น้ำตกเหมือนประธานเนเทโล่ใช่มั้ยเนี่ย"



แต่ในทางกลับกันมันก็ช่วยไปเสริม “อารมณ์ขัน” ให้กับคนดูด้วยที่ได้เห็นการเอาบั้นท้ายมาสู้กันแบบเอาเป็นเอาตายอะนะ 55555555 ยิ่งพอช่วงหลังๆ คือท่ามันจะโอเวอร์ขึ้นเรื่อยๆ มี “บั้นท้ายปล่อยแสง” “บั้นท้ายอาชูร่า” “บั้นท้ายเซอร์บิรุส” อะไรก็ไม่รู้เต็มไปหมด ! แต่สนุกอะ สนุกมากกก 555555 ใครไม่เคยดูแอดแนะนำเรื่องนี้นะ

บล็อกที่น่าจะชอบ

01/08/2017
มาต่อกันให้จบค่ะ กับซีรีส์ 20 คู่จิ้นวายที่โดนใจจนต้องอยากลงเรือ แอดพรีเซนต์ 10คู่แรกไปแล้ว เราก็ต้องมาต่อกันอีกครึ่งนึงให้ครบ 20เนอะ มีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันโลดดดดSebastian x Ciel (Black Butler)แน่นอนว่าแอดจะต้องเปิดคู่แรกด้วยเรือลำใหญ่ของแอดก่อน คู่นี้ก็คือ
20/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'นกน้อย'Character Voice : AlivePoolzฟังเสียงนกน้อย : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-6นกน้อย ถือว่าเป็นตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ประจำตัวสูงตัวหนึ่งในเรื่อง และมีโมเดลเป็นของตัวเองอีกด้วย (สนใจ
01/03/2018
ช่วงนี้ต้องทำบรัชไว้ใช้เอง เลยแคปภาพมาทำฮาวทูนิดหน่อย บรัชในคลิปสตูถ้าสร้างเองได้ะสะดวกมากค่ะ จะได้ไม่ต้องวาดใหม่ตลอด วิธีสร้างก็ไม่ยากตามนี้ค่ะ... ก่อนอื่นก็วาดรูปที่ะใช้ทำบรัชค่ะ ถ้าจะใช้เวลาหน่อยก็ตรงนี้ล่ะ lol อันนี้เราอยากได้ดอกคูน ปลิวๆ เลยวา
01/12/2015
★ Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus" ★Ookbee Comics มีของขวัญปีใหม่สำหรับนักเขียนมาฝาก นั่นคือ . . .Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus"นักเขียนที่สามารถลงผลงานรายสัปดาห์ได้ตามเงื่อนไขข้างล่างนี้จะได้รับ Ookbee Comics Bonus +20% เป็นเวลา 3 เดือน !
ส่ง
ความคิดเห็น ()