ความพิเศษของการ “มีแฟนเป็นนักเขียนการ์ตูน”
วันที่โพสต์: 16/09/2019

Blog นี้ไม่ได้จะชวนทุกคนมาบอก “ข้อดี” หรือ “ข้อเสีย” อะไร เพียงแต่อยากจะชวนมาบอก “จุดพิเศษ” ที่คิดว่า อื้มม เป็นสิ่งที่พบได้จากการมีแฟนเป็น “นักวาดการ์ตูน” จะเป็นประสบการณ์จากคนที่เคยมีแฟนเป็นนักวาดการ์ตูนจริงๆ มาบอกเล่า หรือคนที่เป็นนักวาดมาแชร์ความพิเศษของตัวเองก็ได้นะ เช่นแบบว่า

“ ความพิเศษหรอ…. ก็มีคนวาดรูปเราให้ ไม่ต้องไปจ้างใครอะ ”


http://senpai-knows.com/bakuman/

หรือ

“ คู่รักอื่นๆ อาจจะดูหนัง ฟังเพลง ออกไปปั่นจักรยานด้วยกันใช่ปะ แต่คู่เราช่วยกันวาดการ์ตูนอยู่ห้องค่ะ 5555555555 คนนึงตัดเส้น อีกคนลงสี  เหนื่อยก็พักดูเมะ 2-3 เรื่อง กลับมาวาดต่อ ก็มีความสุขดีนะ 55555 ”

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

05/05/2016
บล๊อกนี้จะพูดถึงรายละเอียดของ #OokbeeComicsBonus ที่ทุกคนรอคอย! อะไรคือ #OokbeeComicsBonus #OokbeeComicsBonus หรือ Ookbee Comics Bonus เป็นโปรเจ็คท์ที่จะสร้างรายได้โบนัสรายเดือนให้กับนักสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งนักเขียนการ์ตูน นักวาดภาพ บล็อกเกอร์การ์ตูน โดยกา
15/05/2017
เป็นหนึ่งในใต้หล้า...ชื่อเสียงเลื่องลือไปทั้งยุทธภพ! กับเรื่องไปเป็นเรื่องที่เก่งเหนือใครจนไม่หน้าได้ชื่อว่าเป็น "พระเอก" รวมพระเอกตัวท๊อปติดลมบนในเรื่อง บ้า ฮา ต๊อง รั่ว บ้า ๆ บอ ๆ แม้ว่ายังมีอีกหลายต่อหลายเรื่อง แต่เหล่านี้คือคนที่ขึ้นชื่อด้านนี้มากที่ส
17/01/2018
เอกลักษณ์โดนเด่นเฉพาะตัวเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความรัก ความชอบจากบรรดาแฟนมังงะ อนิเมะให้สนใจในตัวละครและติดตามเรื่องราวนั้นต่อไป เพราะยิ่งถ้าเนื้อเรื่องสนุกแล้วยังมีตัวละครที่ชอบ ความสนใจในการติดตามจะมีมากยิ่งขึ้นด้วย ใช่ว่าพระเอกหรือตัวเอกของเรื่องจะเ
09/03/2016
เอาล่ะค่ะสวัสดีทุกคนกลับมาพบกับเบนซิลอีกครั้งในบทวิเคราะห์หกแฝดนะคะ หลายคนคงสงสัยหน้าดูว่า "เอ๊ะ? ถ้าหกแฝดไม่ใช่นีทล่ะ พวกเขาทำอาชีพอะไรกัน?" นี่คือข้อมูลที่เคยนั่งคิดกับรันรันจัง ผู้ที่ทำบทวิเคราะห์มัสสึเหมือนกันค่ะ 555 (ขอขอบคุณสำหรับความคิดหลายๆอย่างนะ
ส่ง
ความคิดเห็น ()