เป็นผู้หญิง อย่าหยุดรวย เพราะความสวยต้องใช้เงิน
วันที่โพสต์: 16/09/2019

         

          ความสวยกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน เป็นเรื่องรองลงมาจากปากท้องเลยก็ว่าได้ ไหนจะเครื่องสำอางเอย ครีมเอย   บิ๊กอาย   เยอะแยะมากสิ่ง




เรื่องเหล่านี้ไม่ได้สำคัญแค่ในชีวิตจริงเท่านั้น ยังลามไปถึงสาวสวยสุดแบ๊วในอนิเมะเรื่องต่างๆ ลองมาดูกันว่า สิ่งจำพวกนี้สำคัญกับชีวิตสาวๆ ขนาดไหน? เริ่มกันที่ !!

จิ๊กกิ้ว !!! [ http://www.wecomics.in.th/read-manga/Chapter-5-Youre-beautiful/1958/4/0?lang=th&mode=vertical ]

  

 เป็นไงล่ะ... ช็อค ! ถึงกับช็อคไปเลย ! 55555 ยังไม่หมดแค่นี้นะ ไปดูกันต่อ อย่าปล่อยให้จิ๊กกิ้วรับชะตากรรมเพียงลำพัง จะตายก็ตายเป็นหมู่คณะค่ะ !!


เป็นผู้............ เดี๋ยวนะๆ ! มันใช่หรอคนเนี้ย !!

เอาสาวจริงๆ ดีกว่า !!


               ฮารุโนะ ซากุระ Naruto                                                         นามิ ลอว์ One Piece



                       จินตันดะ เอรุ     Hyouka                                                    ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย Fairy Tail



              เมย์โกะ เมนมะ Anohana                                                     ชิมะคาเซะ ไค                                                                                                                              [BD] Kantai Collection -KanColle เรือรบโมเอะ



             ยูกิ อาสึนะ Sword Art Online                                                          คองโก                                                                                                                                [BD] Kantai Collection -KanColle เรือรบโมเอะ



               สึคิโนะ อุซางิ  sailor moon                                                มิยะมิซุ  มิสึฮะ  Your Name


บอกแล้วว่า เมคอัพ อิส อะ แมจิค !!! แต่งหน้าผิด ชีวิตเปลี่ยนจริงๆ 

Thank : D

https://www.pinterest.com/narutoysasuke/haruno-sakura/
https://blog.whs.in.th/node/date/2013/04/page/3
http://de.fairytail.wikia.com/wiki/Lucy_Heartfilia
https://pantip.com/topic/31930683

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/12/2015
ขอกล่าวโดยสังเขปก่อนนะครับ อันนี้เป็นเทคนิกการแต่งเนื้อเรื่องโดยส่วนตัวของผม (โดยเฉพาะการ์ตูน comic) ไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องถูกต้องหรือดีที่สุด แต่แค่อยากจะแชร์เล็กๆน้อยๆให้แก่ทุกท่านนะครับงั้นเรามาเริ่มกันเลย1. เนื้อเรื่องที่น่าสนใจต้องมีการหักมุมแน่น
13/02/2017
คิดว่าไม่มีใครที่เห็น Blog นี้แล้วไม่รู้จักคุณ Syd Weiler, Illustr-animator (https://www.facebook.com/sydweiler/?fref=ts) นักวาดสาวคนสวยผู้ให้กำเนิดสติ๊กเกอร์ นกม่วงจอมเกรียน “TRASH DOVES” ที่ HOT ถล่ม Facebook ในตอนนี้อยู่ล่ะเนอะ 5555ด้วยความที่คนวาดก็น่
01/12/2015
★ Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus" ★Ookbee Comics มีของขวัญปีใหม่สำหรับนักเขียนมาฝาก นั่นคือ . . .Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus"นักเขียนที่สามารถลงผลงานรายสัปดาห์ได้ตามเงื่อนไขข้างล่างนี้จะได้รับ Ookbee Comics Bonus +20% เป็นเวลา 3 เดือน !
22/01/2017
ถ้าพูดถึงการ์ตูนอมตะที่ครองใจแฟนๆในอดีต เซเลอร์มูนก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน อัศวินเซเลอร์แต่ละคนแทบจะเป็นไอดอลของสาวๆ(หรือหนุ่มๆ)เลยด้วยซ้ำ เมื่อไม่กี่ปีก่อนก็พึ่งมีอนิเมะฉลองครบรอบ 20ปี ออกมาในชื่อภาค Sailor Moon Crystal ซึ่งเป็นอนิเมะเวอร์ชันรีเม
ส่ง
ความคิดเห็น ()