แจกการ์ตูน "เจ้าพนักงานราชทัณฑ์กับผู้ต้องขังหญิง" 4 เล่ม !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

เซอไพรส์ <3 สำหรับแฟนๆ เจ้าพนักงานราชทัณฑ์กับผู้ต้องขังหญิง ที่อาจจะซื้อเล่มแรกไม่ทัน  วันนี้แอดใจดี มีมาแจกให้ 4 เล่ม เพียงบอกว่า



" คุณคิดว่าเสน่ห์ของผู้คุมชื่อประหลาดอย่าง โวซฟฮ์ อยู่ที่ตรงไหน ?  "

คำตอบของใครโดนใจก็รับการ์ตูนไปเล้ยยยยย (ประกาศผลวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 นะจ๊ะ : P )

ส่วนใครที่ยังไม่ได้อ่านตอนล่าสุด คลิกเข้าไปอ่านเร้ววว : http://ookb.ee/comicsprison52

  


บล็อกที่น่าจะชอบ

21/04/2015
โดยปกติทั่วไปตอนที่สอนศิลปะ น้องๆส่วนมากมักจะชอบบอกว่า "มันยากมากที่จะมองแสงเงาให้เข้าใจ" แน่นอนสิ่งที่ยากนั้นเพราะอะไร เราไม่ได้มองมันเป็นสเตปหรืออ่านอย่างเป็นสเตปเช่น ในภาพมี 1-2-3 น้องๆหรือคนที่ยังไม่เข้าใจมักจะมอง 3 เลย (3 นี้หมายถึงภาพรวม) จึงทำให้มั
18/09/2016
บล็อกนี้เขียนเกี่ยวกับวิธีวาดการ์ตูนโดยลงเส้นแบบใช้ดินสอ(ไม่ใช้ปากกาหมึก) ในแบบของเราเองค่ะซึ่งวิธีที่ทำนี่ก็เป็นวิธีที่ใช้เขียนการ์ตูนลงที่อุ้คบีนี่แหละค่ะวิธีทำอย่างแรกเลย คือเรามีเนื้อเรื่องแล้ว หลังจากเรียบเรียงเนือ้เรื่องเสร็๗ก็เอามาเขียนเป็นสตอร์รี่
03/10/2015
จากภาพกิฟอนิเมตเก่าที่เป็นสาวน้อยปาลูกดอกงานวัดที่ผมเคยแปะไปแล้ว http://www.wecomics.in.th/illustrations/Throwing-Darts/detail-page/10590หลังจากนั่งปั่นกันหลังขดหลังแข็งกับเพื่อนอีกสองคน ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นอนิเมชั่นเต็มเรื่องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย!!!ผมย
28/09/2017
เห็นแต่ละคนกรี้ดกร้าดหนุ่มคนนั้นคนนี้อยากการ์ตูนในเว็บเราตั้งหลายคน และแอดเองก็หลงรักผู้ชายสองมิติในเว็บตัวเองเช่นกัน ก็ช่วยไม่ได้อ่ะ วาดกันสวยและมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ให้หลงก็ไม่ได้ละยูกั๊ป (Live or Not ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย)วาร์ป: http://ookb.ee/comicsLON
ส่ง
ความคิดเห็น ()