แจกการ์ตูน "เจ้าพนักงานราชทัณฑ์กับผู้ต้องขังหญิง" 4 เล่ม !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

เซอไพรส์ <3 สำหรับแฟนๆ เจ้าพนักงานราชทัณฑ์กับผู้ต้องขังหญิง ที่อาจจะซื้อเล่มแรกไม่ทัน  วันนี้แอดใจดี มีมาแจกให้ 4 เล่ม เพียงบอกว่า



" คุณคิดว่าเสน่ห์ของผู้คุมชื่อประหลาดอย่าง โวซฟฮ์ อยู่ที่ตรงไหน ?  "

คำตอบของใครโดนใจก็รับการ์ตูนไปเล้ยยยยย (ประกาศผลวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 นะจ๊ะ : P )

ส่วนใครที่ยังไม่ได้อ่านตอนล่าสุด คลิกเข้าไปอ่านเร้ววว : http://ookb.ee/comicsprison52

  


บล็อกที่น่าจะชอบ

19/09/2017
ในทุกๆปี ก็จะมีอนิเมะแนวสาวน้อยเวทมนตร์มาให้เราได้ดูกันเยอะแยะไปหมด แต่แอดเชื่อมั่นว่าเรื่องที่ยังคงอยู่ในใจเราคงหนีไม่พ้นแต่ละเรื่องที่แอดลิสต์มาให้ดูแน่นอน มาดูกันว่าเราเกิดทันยุคไหนกันบ้าง จริงๆก็ไม่ได้แก่หรอก เห็นคุณแม่ดูก็เลยดูตามบ้างอะไรบ้าง บางเรื่
10/11/2017
  เคยมีคำกล่าวที่ว่า “เมื่อคนเราคบเพื่อนแบบไหน นิสัยของเราก็จะเป็นแบบนั้นหรือไม่ก็ใกล้เคียงถึงได้คบเพื่อนที่มีนิสัยแบบเดียวกันได้และใช้ชีวิตร่วมกันได้ยืนยาว นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สามารถทำให้เราทายนิสัยคนรอบข้างที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้ใ
07/05/2018
แนะวิธีซื้อ OBC Coin ก่อนอื่นสายเปย์ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า OBC Coin คือ การติดเหรียญที่มีไว้เพื่อ เป็นกำลังใจ และแสดงถึงการสนับสนุนเจ้าของผลงานการ์ตูนในแต่ละเรื่องนั้นเอง แล้วก็อย่าตกใจโอดครวญไปว่า ทำยังไง ฉันซื้อเหรียญไม่เป็น วันนี้ Ookbee Comics
30/10/2017
  "วันนี้ลองมาดูกันดีกว่าว่าตัวละครในอนิเมะตัวไหนที่หมู่เลือดเดียวกันกับคุณ!!"             ว่าด้วยเรื่องคำทำนายคนเรามักจะนึกถึงเรื่องดวงชะตา วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่ก็ยังมีบางความเชื่อที่ใช้กรุ๊ปเล
ส่ง
ความคิดเห็น ()