รอยสัก 'อนิเมะ' ก็มีความเก๋....
วันที่โพสต์: 16/09/2019


สวยไปอีกแบบ.....ตามสไตล์คนรัก อนิเมะ!!!


          รอยสัก ศิลปะบนเรือนร่างที่มีกันมาอย่างยาวนาน เป็นอีกหนึ่งลวดลายที่บ่งบอกความชอบ รสนิยมของตัวผู้สักเอง เพราะ รอยสักจะต้องอยู่ติดกับผิวกายไปตลอดชีวิต การจะตัดสินใจเลือกลวดลายที่จะสักได้แต่ละครั้งต้องผ่านการพิจรณา ความชอบ และการตัดสินใจที่แน่นอนว่าในอนาคตจะไม่เสียใจอย่างแน่นอน ดังเช่นคนเหล่านี้ที่รักและหลงใหลในอนิเมะเป็นชีวิตจิตใจ จนเกิดเป็นรอยสักลวดลายต่าง ๆ ที่เจ๋งต่างจากคนทั่วไป ดูกันเลยว่าพวกเขามีใจรักตัวละครในอนิเมะกันแค่ไหน



เริ่มที่!!!



One Piece










Pokémon









Dragon Ball









Totoro





Naruto





Fairy Tale




Attack On Titan



Bleach




          กว่าจะได้ลายสวย ๆ ไม่รู้ว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนและต้องความอดทนกับความเจ็บเท่าไหร่กว่าจะได้มาแต่ละลาย นี่ถ้าใจไม่รักคงทนไม่ได้อย่างแน่นอน....





Thanks,

http://www.mangauk.com/post.php?p=anime-tattoos-declared-illegal

http://tattoo-journal.com/best-anime-tattoo-designs-meaning/

http://unbelievable.com/7236-2/

https://www.makeupnwardrobe.com/here-are-some-beautiful-anime-tattoos-for-anime-lovers-out-there/

http://cartoon.mthai.com/gallery/29259.html

https://wallpapers.ws/3991-portgas%20d%20ace-one%20piece-hat-anime-tattoo-one%20piece-fire.html




ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

06/10/2017
“กาแฟ : ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าอดีตนั้นเคยเป็นเครื่องดื่มร้อนที่ทำจากเมล็ดกาแฟมีส่วนประกอบของคาเฟอีน จึงมีสรรพคุณชูกำลัง แก้ง่วงทำให้ตื่นตัวและได้รับความนิยมในการดื่มมากจนนำมาแปรรูปใหม่ในรูปแบบต่างๆ ทั้งร้อนและเย็น บ้างก็มีเมนูปั่นเพื่อให้ถูกปากคน
10/05/2018
ว่าด้วยความงามของผู้หญิง ที่หากจะหาสิ่งได้มาเปรียบมาบรรยายให้เห็นถึงความสวยงามได้อย่างลึกซึ่ง คงจะหนีไม่พ้นกลอนในวรรณคดีไทย ที่เปรียบรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ กับสิ่งต่างๆเพื่อบรรยายความสวยของผู้หญิงจนคนฟังคล้อยตามเห็นภาพสาวงามที่ใครก็เทียบไม่ได้ งามแท้งามจริ
26/04/2015
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Ookbee ผมออม ครับ เมเนเจอร์ของ LM-Studio สตูดิโอที่ทั้งรับและสอนกราฟฟิกวันนี้ได้มีโอกาสได้เขียนรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์วาดรูปในฝันของผม และเชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ในฝันของหลายๆท่าน ^^(บางคนอาจจะมีแล้ว แต่ต้องการอันที่ดีขึ้นไปอีกก็ไม่ว่ากันนะค
10/02/2017
คราวนี้มาพูดถึงเรื่องของ [แก้ม] กันก็ไม่อยากจะใช้คำว่า how to หรอกนะ = =สาระมันไม่ใช่เท่าไหร่ (55555)อัลบั้มนี้ มีสารระเหย เป็นส่วนประกอบเหมือนเดิมโปรดใช้สติในการอ่านนะครับบางครั้งการที่เราคาดหวังสาระมากไปมันก็ไม่ดีนะครับ( = =).....อยากติดตามงานอื่นๆหรือจ
ส่ง
ความคิดเห็น ()