แนะนำเกมอะไร ให้พ่อแม่เล่นดี
วันที่โพสต์: 16/09/2019

สาเหตุที่ผู้ใหญ่ไม่แนะนำให้เด็กๆ เล่นเกม ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะว่าเขาเป็นห่วงเรานั่นแหละ กับอีกส่วนอาจจะเป็นเพราะ "ช่วงวัย" ที่ต่างกัน ทำให้เขาอาจจะเข้าไม่ถึง เพราะฉะนั้นถามกันตรงนี้เลยว่า ถ้าให้แนะนำเกมให้ผู้ใหญ่เล่น อยากจะแนะนำเกมอะไรบ้าง ! จะแนะนำเพราะมันเป็นเกมที่ให้สาระความรู้ หรือเพราะมันสนุกมากกกกกกกกก รับรองว่าพ่อเล่นแล้วต้องกรี๊ด แม่เล่นแล้วต้องว้าวแน่ๆ ก็ได้ อยากแนะนำเกมไหนจัดมาเลย !!

ยกตัวอย่าง

แนะนำให้พ่อเล่น Dead by Daylight  เพราะ...




แนะนำให้แม่เล่น Final Fantasy XV เพราะ...

1. สอนหลักการขี่นกอย่างถูกวิธี


https://www.youtube.com/watch?v=nu4gu_lZ574

2. ฝึกฝนสกิลการทำอาหารได้ด้วย


http://www.metalbridges.com/15-dilicious-recipe-final-fantasy-xv/

3. เรียนรู้การถ่ายภาพอย่างถูกวิธีกับอาจารย์ พรอมโต้




เห็นมั้ยว่า เกมให้อะไรมากกว่าที่คิด ว่าแล้วแอดขอไปชวนคุณพ่อคุณแม่เล่นเกมก่อนนะ 5555

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

22/01/2017
ถ้าพูดถึงการ์ตูนอมตะที่ครองใจแฟนๆในอดีต เซเลอร์มูนก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน อัศวินเซเลอร์แต่ละคนแทบจะเป็นไอดอลของสาวๆ(หรือหนุ่มๆ)เลยด้วยซ้ำ เมื่อไม่กี่ปีก่อนก็พึ่งมีอนิเมะฉลองครบรอบ 20ปี ออกมาในชื่อภาค Sailor Moon Crystal ซึ่งเป็นอนิเมะเวอร์ชันรีเม
15/05/2017
เป็นหนึ่งในใต้หล้า...ชื่อเสียงเลื่องลือไปทั้งยุทธภพ! กับเรื่องไปเป็นเรื่องที่เก่งเหนือใครจนไม่หน้าได้ชื่อว่าเป็น "พระเอก" รวมพระเอกตัวท๊อปติดลมบนในเรื่อง บ้า ฮา ต๊อง รั่ว บ้า ๆ บอ ๆ แม้ว่ายังมีอีกหลายต่อหลายเรื่อง แต่เหล่านี้คือคนที่ขึ้นชื่อด้านนี้มากที่ส
20/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'นกน้อย'Character Voice : AlivePoolzฟังเสียงนกน้อย : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-6นกน้อย ถือว่าเป็นตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ประจำตัวสูงตัวหนึ่งในเรื่อง และมีโมเดลเป็นของตัวเองอีกด้วย (สนใจ
16/06/2016
ในอดีตอันแสนยาวนาน อาชีพ “นักวาดการ์ตูน” อาจเป็นอาชีพที่ดูน่าสนุกสนาน วันๆ นั่งวาดการ์ตูน มีความสุข ได้เงินด้วย โอ๊ย ดีจัง ! เป็นอาชีพในฝันของเด็กๆ หลายคน แต่ยิ่งเวลาผ่านไป ยิ่งโตขึ้น เราก็จะเริ่มเข้าใจสัจธรรมข้อหนึ่งของการเป็นนักเขียนการ์ตูนว่า “ ทำไมงาน
ส่ง
ความคิดเห็น ()