ซื้อเลย !! หนังสือรวมคอลเลคชันท่าโพสหนุ่มสาวสำหรับวาดรูป ><
วันที่โพสต์: 16/09/2019

เวลาวาดรูปมีใครมีปัญหากับอนาโตมี่เหมือนแอดบ้าง? จะวาดแต่ละตัวคือเบี้ยวแล้วเบี้ยวอีก เรียกได้ว่าแทบจะจุดธูปจุดเทียนสวดมนตร์ขอพรให้รูปออกมาสัดส่วนเป๊ะเลยก็ว่าได้ แอดก็เคยใช้พวกแอคชันฟิกเกอร์มาช่วยนะ แต่บางมุมมันก็บิดข้อต่อไม่ได้ เสียใจ T__T

แต่เดี๋ยวก่อน ! ถ้าคุณโทรมาตอนนี้ คุณจะได้รับสิทธิพิเศษในการสั่งซื้อ---

ไม่ใช่โว้ยยยยยย

แอดไม่ได้มาขายของจริงๆ นะ 55555 มาแนะนำต่างหากเล่า เพราะที่ญี่ปุ่นเขามีหนังสือรวมท่าโพสชิลๆหลายๆมุมมาไว้ให้นักวาดใช้เป็นไกด์เวลาจะวาดท่าโพสแนวนี้ แต่กลัวไม่ชัวร์เรื่องอนาตโตมี่ โดยเล่มนี้ชื่อว่า “Daratto shita Pose Catalogue” จะเป็นหนังสือแค็ตตาล็อกร่วมท่าทางที่ดูสบายๆ นั่งเล่นในบ้าน จำนวน 800 รูปเลยทีเดียว มีนายแบบนางแบบ 3 คน ที่คัดมาแล้วว่าท่าทางดูชิลๆเปื่อยๆ


นายแบบคนแรกกก มาค่ะ เดี๋ยวแอดจะทำให้นายหายเบื่อเองงงง


ถ้ายืนละเมื่อย ก็ลองมานั่งในใจแอดนะ


ท่านั่งซังกะตายหลายๆมุม (จำเป็นเขียนให้มันคล้องจองเบอร์นี้มั้ย?)


หง่อออออว มีใส่ชุดชั้นในด้วยนาเหวยยย ใจสั่นแล้วค่ะ



นางแบบผู้หญิงก็มีน้า ท่าโพสน่ารักมากเลย <3


มีตั้งหลายมุมให้เลือกเอาไปวาด จะได้ไม่ซ้ำจำเจ


นอกจากนี้ก็มีควรข้าวของเครื่องใช้ในบ้านไว้เผื่อวาดเป็นพร็อบประกอบฉากด้วยนะ


หน้าปกแจ้ ใครสนใจก็ลองไปสอบถามที่ร้าน Kinokuniya ดูนะ  ไม่ก็พรีจาก http://amzn.asia/j1IkO11 เอาเลยยยย ที่จริงนอกจากแนวนี้แล้วก็ยังมีหนังสือรวมท่าโพสแนวอื่นๆอีกเยอะเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นท่าโพสธีมโรงเรียน ท่าโพสต่อสู้ หรือ ท่าโพสของคู่รัก



แง สาวน้อยในชุดนักเรียกับท่าโพสโมเอะๆตั้งหลายมุมเลยนะเนี่ย http://amzn.asia/dU3KdbP



หนังสือท่าโพสต่อสู้ https://www.amazon.co.jp/exec/obidos/ASIN/4768307159/pp079-22



รวมท่าโพสคู่รัก http://amzn.asia/8yip0iL


แอดว่าหนังสือพวกนี้น่าโดนมากๆ เพราะน่าจะช่วยในเรื่องของพวกท่าโพสกับสีหน้าท่าทางได้เป็นอย่างดีเลย ไว้ถ้าแอดเงินเดือนออกแล้วมีตังค์เหลือจากเปย์หนุ่มๆในฮาเร็ม แอดอาจจะซื้อมาซักเล่มแล้วรีวิวให้ดูก็ได้นะ 55555


ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะค้าบ ♥

http://en.rocketnews24.com

http://www.maar.com


ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

13/09/2016
โดยปกติเวลาเราจะเข้าใจเรื่องหลักการสีเราจะต้องเอาตารางขึ้นมาจดจำเสมอว่าสีอะไรคู่อะไรซึ่งมักจะมีปัญหากับบุคคลที่พยายามเรียนรู้ในช่วงแรกๆเพราะการจดจำหลักการนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แถมนี้คือทั้งหลักการทั้งภาพสีอีกซึ่งดวงตาต้องใช้ในการมองและผสานกับหลักการทำความ
13/12/2016
สวัสดีค่ะ หางปุยเองค่ะ ' 3 ' อยากจะลองหาโต๊ะนักวาดมืออาชีพมาลงในบล็อกดู จริงๆบล็อกตามเว็บก็มีรวบรวมเอาไว้หลายเว็บแล้ว แต่ว่าโต๊ะของอาจารย์ tsugumi ohba นี่หาเต็มๆไม่ค่อยมีเลย เลยตั้งใจจะรวบรวมไว้แต่เฉพาะนักวาดที่หางชอบค่ะ1 เริ่มที่คนแรก คนนี้ชอบที่สุดแล้
03/01/2018
แอดเคยพรีเซนต์หนุ่มสวยไปแล้วในบล็อกนี้ สาวๆเหล่านี้เป็นผู้ชาย?!!!มีหรอที่แอดจะข้ามสาวหล่อไป ติดแทรปมาเยอะ เจ็บมาเยอะ... แต่มันยังไม่พอค่ะ โลกการ์ตูนมหาสนุกมีเรื่องน่าตื่นตาตื่นใจเยอะแยะมากมาก เราต้องมาติด Reverse Trap หรือแทรปสาวหล่อที่เหมือนผู้ชาย จนรู
27/04/2017
เห็นแล้วกรี๊ดเลยค่ะ !! (กรี๊ดดดดด) ไม่แนะนำไม่ได้แล้วจริงๆ โดยเฉพาะนักวาดสาย Y เมื่อ Ebimo นักวาดผู้มีประสบการณ์ด้านมังงะสาย BL ออกคอลเลคชั่นท่าโพส “คู่รักชาย-ชาย” ให้นักวาดได้ซื้อไปฝึกฝนและเรียนรู้ท่าทางการวาดมังงะสาย BL ให้ดูแซ่บสมจริงยิ่งขึ้น ด้วยข้อมู
ส่ง
ความคิดเห็น ()