MAID GYM ?! มาออกกำลังกายกันเถอะค่ะนายท่าน !!!
วันที่โพสต์: 16/09/2019


ตอนนี้ก็มีคาเฟ่เยอะแยะมากมายมหาศาลงอกเป็นดอกเห็ด ตั้งแต่เมดคาเฟ่ทั่วๆไป คาเฟ่สาวรัสเซีย ร้านอาหารธีมหุ่นยนต์ บาร์ S&M และอีกเพียบ เยอะถึงขนาดที่ว่าถ้าเขียนบล็อกเดียวคงไม่น่าจะพอ แต่ถ้าเราไม่อยากให้เมดเสิร์ฟอาหารอย่างเดียวล่ะ? กินเยอะแล้ว หันมาสาย healthy กันบ้างก็ด้ายยยย



ใครชอบหรืออยากจะออกกำลังกาย ตอนนี้ที่อากิฮาบาระมี MAID GYM แห่งแรกมาเปิดแล้ววว โปรเจคนี้เป็นการระดมทุนบนเว็บของญี่ปุ่นชื่อ Campfire ซึ่งได้จำนวนเงินที่ต้องการครบก่อนกำหนดตั้งเดือนนึง แถมยังมีเงินทุนไหลเข้ามาเรื่อยๆด้วย

แต่ช้าก่อนนนน เพราะมันยังไม่ได้เปิดให้เข้าไปใช้บริการอย่างเป็นทางการนะ ยังไม่มีสถานที่หรือวันเปิดร้านจากเว็บระดมทุน แต่เขาบอกว่าจะอยู่ในบริเวณที่เดินมาได้ในอากิฮาบาระ



เรทค่าบริการของเมดยิมนี้อยู่ที่ 7,500 เยน (ประมาณ 2,300 บาท) สำหรับ 50 นาที ซึ่งราคานี้รวม Protein Drink และ Sports Drink ด้วย แล้วก็จะต้องเสียค่า member ก่อนอีก 10,000 เยน (ประมาณ 3,000 กว่าบาท) !!!

ราคามันค่อนข้างสูงก็จริง แต่เมดคาเฟ่ทั่วๆไปก็ราคาแรงอยู่แล้ว แถมเมดที่นี่ยังได้รับการอบรมให้ใช้อุปกรณ์ต่างๆอย่างถูกวิธีและปลอดภัยด้วย ก็คิดซะว่าจ้างเทรนเนอร์แล้วกันเนอะ ทางเจ้าของโปรเจคก็คิดจะทำ Weight Training นะ ถ้ามีเงินทุนมากพอก็คงจะเปิดเป็นฟิตเนสเต็มรูปแบบได้เลยละมั้ง นอกจากนี้ยังมีการจำกัดจำนวนคนที่เข้ามาใช้งานด้วย ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวเลยแฮะ

ใครอยากได้กำลังใจตอนออกกำลังกายก็ต้องรอติดตามเลยยย ไม่แน่ว่าในอนาคตอาจจะมีพ่อบ้านมาเป็นเทรนเนอร์ให้ด้วยก็ได้นะ ! โอ๊ยยยย ถ้ามีพ่อบ้านแบบเซบาสจังมาช่วย แอดสัญญาเลยว่าจะไปฟิตเนสทุกวัน ♥



สู้ๆนะคะนายท่าน !






ฉันจะช่วยนายท่านเองค่ะ~


Thank you : )

https://camp-fire.jp/projects/view/14403

http://en.rocketnews24.com/


ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

06/10/2017
  ปกติเวลาเรานึกถึงเจ้าหญิงในนิทาน ภาพแรกๆที่แว๊บขึ้นมาในหัวก็คงหนีไปพ้นดิสนีย์ แล้วแต่จะเรื่องก็จะต้องมีเจ้าชาย(หรือผู้ชายทั่วๆไป)ที่เข้ามาทำให้หัวใจของสาวๆกระชุ่มกระชวย แต่เจ้าชายพวกนี้เอาจริงๆก็จืดจางมากกก จำได้มั้ยว่าเจ้าชายในเรื่อง Beauty and th
25/02/2017
(Live or Not ตอนใหม่มาแล้วน้า กดอ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot9)5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปฟรี1. กว่าจะวาดรูปได้ไม่ใช่ง่ายๆ การวาดรูปก็รู้ๆ กันอยู่ว่า กว่าจะวาดได้สวยขนาดนี้เนี่ย ! ต้องฝึกฝนกันหนักขนาดไหน T T บางคนต้องวาดเป็นพันๆ รูปกว่าจะจั
29/01/2017
ชักจะล้ำขึ้นไปทุกทีแล้วกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่นับวันก็แอบน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยได้ยินข่าว 'อัลฟาโกะ' (AlphaGo) ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ดีปมายด์ (DeepMind) ของบริษัท กูเกิล สามารถเอาชนะนาย อี เซดอล เซียนโกะ ลงไปได้แบบขาดลอย http://www.th
16/03/2016
สวัสดีค่ะ UvUรับวาดวูปตั้งแต่วันนี้จยถึงสิ้นเดือนเมษา ต้องแจ้งนิดนึงค่ะ คือเราอยากจะลองทำลายได้ทางด้านนี้ให้กับพ่อกับแม่ก่อนที่จะไแเรียนต่อญี่ปุ่นน่ะ เพราะตอนที่ไปเรียนที่ญี่ปุ่นเราไม่ทราบว่าจะมีเวลาให้ทำรึเปล่าค่ะTvTสามารถคุยงานได้ที่เพจนี้ค่ะ https://ww
ส่ง
ความคิดเห็น ()