Warner Bros. เจรจาลิขสิทธิ์ Attack On Titan !!!
วันที่โพสต์: 16/09/2019

สตูดิโอชื่อดังจากอเมริกาอย่าง Warner Bros. กำลังเจรจาต่อรองลิขสิทธิ์เรื่อง Attack on Titan ที่แต่งโดย อ.ฮาจิเมะ อิซายามะ ซึ่งมังงะเรื่องนี้ก็ถูกนำไปทำเป็นอนิเมะและภาพยนตร์ของประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว




Attack on Titan (ชื่อไทย: ผ่าพิภพไททัน) เป็นเรื่องเกี่ยวกับโลกในยุคที่มนุษย์สร้างกำแพงล้อมรอบเมืองของตนเองเพื่อปกป้องพวกเขาจากไททัน สิ่งมีชีวิตตัวใหญ่ที่มีลักษณะคล้ายๆมนุษย์ แต่แล้ววันหนึ่งกำแพงที่กั้นพวกเขากับไททันก็เสียหายจนพวกไททันบุกเข้ามา ทำให้เกิดความโกลาหลและโศกนาฏกรรม มนุษยชาติจึงต้องยืนยัดต่อสู้เพื่อรักษาเผ่าพันธุ์ของตนเอง

ในเวอร์ชันหนังของอเมริกานี้จะเป็นแบบรีเมคของหนังเวอร์ชันญี่ปุ่นที่แบ่งเป็นสองพาร์ท ซึ่งออกมาไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ทั้งๆที่ได้ Haruma Miura แฟนเก่าแอดมาเล่นเป็นพระเอก


ภาพจาก http://amazon.com


แต่อย่าพึ่งคิดว่าฝรั่งเอาอนิเมะไปทำแล้วจะพัง มันอาจจะออกมาดีเลิศก็ได้นะ เพราะโปรเจคนี้อยู่ในมือของ David Heyman โปรดิวเซอร์จาก Fantastic Beast and Where To Find Them และพ่อมดน้อย Harry Potter (แน่ใจนะว่ายังเป็นพ่อมดน้อยอยู่)



อนิเมะและมังงะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากๆและโด่งดังไปทั่วโลก ไม่ว่าจะคนไทย ฝรั่ง เอเชียก็ติดเรื่องนี้กันทั้งนั้น จึงไม่น่าแปลกใจที่เราจะได้เห็นหนังรีเมคของฝั่งอเมริกา แต่น่าเสียดายที่เอาเวอร์ชันหนังของญี่ปุ่นมา ถ้าได้มังงะหรืออนิเมะนะ แอดจะดีใจมากๆเลย T T


Thank you http://deadline.com/ : )

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

02/02/2017
เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่แอดชอบมากถึงม้ากกกที่สุด ของ SanomSai Products ( https://www.facebook.com/brush.soap) ที่จับเอาเหล่าดปรแกรมคอมทั่วๆ ไปที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี มาวาดใหม่ตามจิตนาการของตัวเอง กลายเป็นสาวๆ ที่มีสไตล์ตามลักษณะการใช้งาน เช่นMicrosoft Offi
09/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ทัณฑธร/ทัณฑ์'Character Voice : RE:VISฟังเสียงนายท่าน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-4คนที่ 6 ได้แก่ นายท่านทัณฑ์จอมซาดิสม์ ได้นักพากย์หน้าใหม่ใสกิ๊งมาพากย์ให้ ขอบคุณน้องไอติมมากๆ เลยนะค
14/03/2017
**อัพเดท 14/03/2560จริงๆเคยอัพในเฟสส่วนตัวไปแล้วรอบนึงแต่รู้สึกอยากเอามาลงอีกรอบเพิ่มดีเทลอะไรให้มากขึ้นค่ะ(+เพิ่มเติมในส่วนของการเลือกซื้อ) แต่จะลงในเพจก็ไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าไหร่ เคยสมัครเอาไว้แถมมีบล็อกด้วยงั้นอัพในนี้เลยละกัน-----**หมายเหตุนิดนึง ในที่
24/06/2017
การประกวด Secret Love Contest เพิ่งจะจบไป ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อ Ookbee Comics ร่วมกับ KBank Live จัดงานประกวด “KBank Comics Contest” กับธีมการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “Jump to the Future” งานประกวดวาดการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า
ส่ง
ความคิดเห็น ()