ได้ยินแล้วคิดถึง ! 10 เพลงประกอบการ์ตูนฮิตในอดีตร้องได้ยันปัจจุบัน
วันที่โพสต์: 16/09/2019

Blog นี้มีที่มาง่ายมาก เกิดจากการที่เพื่อนแอดนั่งทำงานแล้วเปิด youtube หาเพลงฟัง ปกติเพื่อนคนนี้จะเปิดแต่เพลงฝรั่งไม่ก็เกาหลีฟัง แต่วันนี้เปิดเพลงไทย แอดก็ตะหงิดๆ แล้วว่า เอ๊ะ ! ทำไมวันนี้มาแปลก แล้วทำนองเพลงก็คุ้นๆ ลองตั้งใจฟังดีๆ

" ออกอาวุธ ออกอาวุธ ที่พัฒนามาเป็นชุด !!! "

อะโหหหหห คิดถึงอดีตเลยจ้าาาา 555 ภาพสมัยวัยเด็ก เล่นม้าก้านกล้วยลอยมาเลย (หา แก่ไป??) ว่าแล้วก็เลยรวบรวมเพลงประกอบการ์ตูนฮิตติดหูในอดีตมาให้ฟังกันอีกครั้งมาแชร์กันซิว่า เพื่อนๆ เคยฟังเพลงไหนบ้าง? หรือว่า ชอบเพลงไหนที่สุด?

1. เพลงเปิดโดราเอมอน


2. เพลงดิจิมอน (ออกอาวุธ)


3. เพลลงดิจิมอน (หัวใจที่กล้าแกร่ง)


4. เพลงเปิด ดราก้อนบอล Z


5. เพลงเปิดมารูโกะ


6. เพลงเปิดหนูน้อยอาราเล่


7. เพลงเปิดชินจัง (เวอร์ชั่นไทย)


8. เพลงเปิดอิคคิวซัง


9. เพลงเปิด มากิบาโอ (ขาสั้นพันธุ์ซิ่ง)


10. เพลงเปิด JET MAN


ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

12/05/2016
[ครั้งแรกกับ Character Drama CD ของ ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]‘สุวาน’Character Voice : RIGGSVOICEลิงค์ฟังเสียงสุวาน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/drama-cdโปรเจ็คเล็กๆ ที่คิดไว้สักพักใหญ่แล้ว อยากทำพวก Drama CD ขึ้นมา (แต่ไม่มี CD ขายหรอกนะคะ ฮ่า) เลย
13/12/2016
สวัสดีค่ะ หางปุยเองค่ะ ' 3 ' อยากจะลองหาโต๊ะนักวาดมืออาชีพมาลงในบล็อกดู จริงๆบล็อกตามเว็บก็มีรวบรวมเอาไว้หลายเว็บแล้ว แต่ว่าโต๊ะของอาจารย์ tsugumi ohba นี่หาเต็มๆไม่ค่อยมีเลย เลยตั้งใจจะรวบรวมไว้แต่เฉพาะนักวาดที่หางชอบค่ะ1 เริ่มที่คนแรก คนนี้ชอบที่สุดแล้
06/10/2017
  เดี๋ยวนี้มีอนิเมะใหม่ๆงอกมาจนแอดตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย มันก็คงจะไม่แปลกนะ ถ้าจะมีตัวละครที่หน้าตาคาแรคเตอร์คล้ายๆกันบ้าง คือแบบ ดูเรื่องนี้อยู่ พอตัวนี้โผล่มา มันก็ชวนให้นึกถึงอีกคนจากอีกเรื่องเฉยเลยยยย แอดกับเพื่อนๆก็เคยคุยเล่นกันว่า พวกนี้แม่งเป็
16/03/2016
สวัสดีค่ะ UvUรับวาดวูปตั้งแต่วันนี้จยถึงสิ้นเดือนเมษา ต้องแจ้งนิดนึงค่ะ คือเราอยากจะลองทำลายได้ทางด้านนี้ให้กับพ่อกับแม่ก่อนที่จะไแเรียนต่อญี่ปุ่นน่ะ เพราะตอนที่ไปเรียนที่ญี่ปุ่นเราไม่ทราบว่าจะมีเวลาให้ทำรึเปล่าค่ะTvTสามารถคุยงานได้ที่เพจนี้ค่ะ https://ww
ส่ง
ความคิดเห็น ()