Famicom ออกเครื่องเขียนมาให้ย้อนวันวาน
วันที่โพสต์: 16/09/2019

เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยเห็นเครื่องฟามิคอมมาบ้าง หรืออาจจะมีอยู่ในครอบครองซะด้วยซ้ำ (ไม่ได้ดักแก่เล๊ยยย) เกมเมอร์รุ่นใหญ่หลายๆ คนก็คงคิดถึงความทรงจำในอดีต บริษัทเครื่องเขียนอย่าง San-Ei เขารู้ใจเลยออกคอลเลกชันใหม่มาให้หายคิดถึงกัน : D


โดยในคอลเลกชันนี้จะมี ดินสอ, ปากกา, แฟ้ม, สมุดบันทึก ที่สามารถเก็บใส่ช่องในกระเป๋าได้พอดี แล้วก็มีสมุดห่วงที่ขนาดเท่าๆ กับตัวเกมดั้งเดิมด้วยนะ





เดือนก่อน Nintendo ก็พึ่งปล่อยตัวเกม Famicom เวอร์ชันมินิพร้อมเกมเก่าๆอีกสามสิบเกม ! ซึ่งมีเกมดังๆ อย่าง Super Mario Bros., Donkey Kong, Pac-Man, Kirby’s Adventure และ The Legend of Zelda ด้วยนะเออ พอปล่อยขายในญี่ปุ่นไม่นาน แน่นอนว่าชาวอเมริกันก็ต้องอยากได้บ้าง ความต้องการสูงกว่าที่ทางบริษัทคาดไว้ซะอีก แม้แต่หนังสือพิมพ์ชื่อดังอย่าง The New York Times ยังบอกเลยว่ามันกลายเป็นของขวัญที่ฮอตฮิตที่สุดในปี



สาวกฟามิคอมคงต้องซื้อเครื่องเขียนคอลเลกชันนี้แล้วแหละ เปิดวาร์ปให้เลยที่ https://solarisjapan.com/collections/famicom-stationary-collection มี World Wide Shipping ส่งได้ทั่วโลกด้วยยย ใครชอบฟามิคอมไม่ควรพลาดนะ !

Thank You http://www.spoon-tamago.com : D

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

06/10/2017
  เดี๋ยวนี้มีอนิเมะใหม่ๆงอกมาจนแอดตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย มันก็คงจะไม่แปลกนะ ถ้าจะมีตัวละครที่หน้าตาคาแรคเตอร์คล้ายๆกันบ้าง คือแบบ ดูเรื่องนี้อยู่ พอตัวนี้โผล่มา มันก็ชวนให้นึกถึงอีกคนจากอีกเรื่องเฉยเลยยยย แอดกับเพื่อนๆก็เคยคุยเล่นกันว่า พวกนี้แม่งเป็
08/10/2016
หลังจากกรี๊ดกร๊าดกันมาทั้งสัปดาห์แอดนำภาพวาดหล่อๆ ของคุณ Tananyahttp://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Tananya88/detail-page/180825มาทำประชามติ เอ้ย ! ทำโพลเล่นๆ ดีกว่าว่า" ตัวละครไหนในเรื่อง รามเกียรติ์ ที่ถูกใจใช่เลย "(รูปแถม)ขอบคุณภาพจาก 9gag
11/09/2017
“ใครมันจะไปตีนิ่งได้ตลอดกันเหล่า ต้องมีหลุดบ้าง อะไรบ้างจะได้ไม่เมื่อยหน้า!” มาดนิ่ง หล่อ เท่ผู้ชายบุคลิกโดนใจสาวน้อย สาวใหญ่นั้นมักจะปรากฏอยู่ในอนิเมะแทบจะทุกเรื่อง และคนเหล่านี้มักเป็นหนุ่มในอุดมคติของสาวๆ ความเฟอร์เฟคชนิดที่ไม่หลุดออกจากวงโคจรพร้อมกางบ
16/06/2017
OokbeeComics Present มัธยมปลายโรงเรียนรามเกียรติ์ The Series... เชื่อว่าแทบทุกคนคงได้เรียนวรรณกรรมเรื่องรามเกียรติ์มาในวิชาภาษาไทยทั้งในระดับประถมและมัธยมกันมาดีอยู่แล้ว หรืออาจจะรู้จักแค่ผิวเผิน จำรายละเอียดเนื้อเรื่องได้ลางๆ เพราะมีทั้งบทร้อยแก้ว และร้อ
ส่ง
ความคิดเห็น ()