I LIKE ORANGE JUICE !!! เพลงใหม่ที่พลังทำลายล้างไม่แพ้ PPAP !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

คงไม่มีใครไม่รู้จัก PPAP (PEN PINEAPPLE APPLE PEN) หนึ่งในเพลงที่ล้างสมองหลายๆคนเมื่อปีก่อน ลุง Pikotaro กลับมา(อีก)แล้วกับเพลงใหม่ล่าสุด I LIKE OJ (ฉันชอบน้ำส้ม!)

ลุง Pikotaro แกบอกว่า เขาแค่เอาสิ่งที่เขาชอบมาร้องเป็นเพลง ก็แค่นั้นนนน ถ้าเราได้รับสิ่งที่เราชอบ เราก็จะมีความสุขจนต้องลุกขึ้นเต้นใช่มั้ยล่ะ !




อัปโหลดมาได้สองวัน ยอดวิวก็ปาเข้าไปสองล้านแล้ว ! แถมยังมีเด็กน้อยพยายามเต้นตามแล้วด้วยยย




โอ๊ยยย น่ารักกกกก


ก่อนหน้านี้ Pikotaro ก็มีผลงานเพลงออกมาให้ปวดหัวเหมือนกันนะ ส่วนมากจะเป็นภาษาญี่ปุ่น แต่เขาคนนี้ก็ทำเอาคนฟังต้องกุมขมับกับท่าเต้นกวนโอ๊ยได้ไม่ยาก

 ใครชอบ Pikotaro ก็อย่าลืมแวะไปสับตะไคร้ติดตามช่อง Youtube ของลุงได้ที่  https://www.youtube.com/channel/UCKpIOnsk-gcwHXIzuk24ExA เพราะนอกจากลุงจะมีเพลงใหม่ๆแล้ว ตอนนี้ลุงอัปโหลดเพลงเก่าเวอร์ชันภาษาอังกฤษด้วยนะเออ


จะถูกเพลง I Like OJ ครอบงำรึเปล่า คงต้องลองฟังวนไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็จะเจ็บและชินไปเอง เพลงนี้อาจจะติดหูและหลอกหลอนคนฟังได้เหมือน PPAP ก็เป็นด้ายยยยย... (ด้ายที่ไว้เย็บผ้า? อ๋อ นั่นมันคนละด้าย !)


Thank You http://en.rocketnews24.com/ : D

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

05/09/2016
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★มาสร้างอะไหล่ไส้เมาส์ปากกาใช้ถึงชาติหน้ากันเถอะ★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★ หลายๆคนเวลาซื้อเมาส์ปากกามาแล้วใช้ไปสักพักก็จะมีปัญหาไส้เม้าส์ปากกาสึก ต้องเปลี่ยนใหม่เ
20/12/2016
ดีจ้าาาาา !!! แอดมินรายงานตัวอีกครั้งวันนี้มี Scoop สนุกๆ มาฝากเหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นช่วงพักเที่ยง กระเพาะเริ่มกรีดร้องโหยหวนหาของกิน แอดเลยเอาภาพเปรียบเทียบเมนูอาหาร 3 เวอร์ชั่น "มัง - เมะ - จริง " จากเรื่อง Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ มาทรมาน..
09/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ทัณฑธร/ทัณฑ์'Character Voice : RE:VISฟังเสียงนายท่าน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-4คนที่ 6 ได้แก่ นายท่านทัณฑ์จอมซาดิสม์ ได้นักพากย์หน้าใหม่ใสกิ๊งมาพากย์ให้ ขอบคุณน้องไอติมมากๆ เลยนะค
10/02/2017
คราวนี้มาพูดถึงเรื่องของ [แก้ม] กันก็ไม่อยากจะใช้คำว่า how to หรอกนะ = =สาระมันไม่ใช่เท่าไหร่ (55555)อัลบั้มนี้ มีสารระเหย เป็นส่วนประกอบเหมือนเดิมโปรดใช้สติในการอ่านนะครับบางครั้งการที่เราคาดหวังสาระมากไปมันก็ไม่ดีนะครับ( = =).....อยากติดตามงานอื่นๆหรือจ
ส่ง
ความคิดเห็น ()