เปิดพรีออเดอร์ สแตนดี้อะคริลิค จิบิสุวรรณสุวาน
วันที่โพสต์: 10/11/2016

มาหาทุนค่ะ มาอุดหนุนกันได้น้า หมดเขตวันที่ 19 พฤศจิกายน 2559 นี้เท่านั้น

สั่งจองได้ที่นี่เลยจ้าhttps://goo.gl/k0JPAm


ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

05/03/2017
DIY สติกเกอร์ทำมือ [TOUKEN RANBU] จากกระดาษคราฟ 230 แกรม(รูปเยอะมั่ก) สวัสดีค่ะ เนื่องจาก Blog ที่แล้วเอาเครื่องมือที่ใช้มารีวิวให้ดูแล้ว วันนี้เลยจะมารีวิวสติกเกอร์ทำเองโดยหลักๆอุปกรณ์ก็มาจาก Blog ที่เคยเขียนไป เผื่อใครสนใจจะลองเอาไปดัดแปลงดูได้นะคะ อันน
24/06/2017
การประกวด Secret Love Contest เพิ่งจะจบไป ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อ Ookbee Comics ร่วมกับ KBank Live จัดงานประกวด “KBank Comics Contest” กับธีมการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “Jump to the Future” งานประกวดวาดการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า
16/03/2016
สวัสดีค่ะ UvUรับวาดวูปตั้งแต่วันนี้จยถึงสิ้นเดือนเมษา ต้องแจ้งนิดนึงค่ะ คือเราอยากจะลองทำลายได้ทางด้านนี้ให้กับพ่อกับแม่ก่อนที่จะไแเรียนต่อญี่ปุ่นน่ะ เพราะตอนที่ไปเรียนที่ญี่ปุ่นเราไม่ทราบว่าจะมีเวลาให้ทำรึเปล่าค่ะTvTสามารถคุยงานได้ที่เพจนี้ค่ะ https://ww
30/11/2015
พอดีเพิ่งได้ปากกามาร์คเกอร์ใหม่มา เป็นของแบรนด์ Superior Touch Brush ค่ะ เลยจะมาขอรีวิวสักหน่อย ตอนแรกไม่รู้ว่า Superior มีออกสินค้าใหม่ตัวนี้ด้วย(หรืออาจจะมีมานานแล้ว แต่เราเพิ่งเคยเห็นก็ไม่รู้ แหะๆ) ต้องบอกว่าเป็นความบังเอิญค่ะ เราไปเจอปากกาตัวนี้ที่ร้า
ส่ง
ความคิดเห็น ()