ภารกิจตามล่าหากุุญแจ "Get Key Free Reward" ไขหีบสมบัติ ลุ้นรับของรางวัล
วันที่โพสต์: 16/09/2019




GET "KEY" FREE "REWARD"

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาถ้าเห็น Meme หรือแอดมินเพจ Ookbee Comics พูดถึงแต่ “Key Key Key” ขนาดเปิดแอป Ookbee Comics ขึ้นมาก็เจอ แถบ "ชมโฆษณาที่นี่รับกุญแจ ฟรี! ทันที" หลายคนก็อาจจะงงว่า Key คืออะไร?  สะสมไปแล้วเอาไปทำอะไรได้บ้าง? เพื่อไม่ให้สับสนกันอีกต่อไป วันนี้ Meme ก็เลยจะมาแนะนำ Key ให้รู้จักกัน : D


        

 Key คืออะไร ? 
Key คือกุญแจ (ขอบคุณมาก.........) เอ้า 5555 มันคือกุญแจจริงๆ ! แต่เป็นกุญแจที่ใช้ไข 
"เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรม" ที่ Ookbee Comics จัดขึ้น เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย ยิ่งเพื่อนๆ สะสม Key ไว้มากเท่าไร ก็ยิ่งเข้าร่วมสนุกและมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลมากขึ้นเท่านั้นนะ : )



  อยากได้ Key ต้องทำยังไง?

ใครอยากได้ Key งานนี้เราไม่มีขาย แต่มีแจกให้ FREE ! ผ่าน 2 ช่องทางด้วยกัน

1. ดูโฆษณาใน App Ookkbee Comics  
2. กรอกรหัสคูปองรับกุญแจ

  กดดูโฆษณาตรงไหน?  

ความจริงแล้วหาไม่ยากเลยยยยย : D แค่เปิดแอป Ookbee Comics ขึ้นมาก็เจอแล้ว แต่ถ้าใครเปิดแอปแล้วหาไม่เจอ แสดงว่าเพื่อนๆ ยังไม่ได้ Update App เวอร์ชั่นใหม่แน่นอน ! มีมีแนะนำทุกคนให้เข้าไป Update กันก่อนที่
        Update ได้ที่นี่ : http://ookb.ee/comicsIOS
 Update ได้ที่นี่ : http://ookb.ee/ComicsAndroidd

                หลังจาก Update App Ookbee Comics เวอร์ชั่นใหม่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเปิดแอปเข้ามาอีกครั้งก็จะพบช่องทางการชมโฆษณาเพื่อรับกุญแจฟรีผ่าน 3 ตำแหน่งดังนี้

          

1. ที่แถบ "ชมโฆษณาที่นี่รับกุญแจ ฟรี! ทันที"       2. กดที่รูปกุญแจ ที่มุมขวาบนของแอป                  3. กดที่ปุ่มดูเพิ่มเติม แล้วจึงคลิกที่กุญแจ

  กดดูโฆษณาได้วันละกี่ครั้ง?

                ใน 1 ชั่วโมงสามารถกดชมโฆษณาได้สูงสุด 5 ครั้งด้วยกัน สมมติถ้าดูครบ 5 ครั้งแล้ว ให้รอจนขึ้นชั่วโมงใหม่ ก็จะสามารถกดดูได้อีกสูงสุด 5 ครั้ง หมายความว่าใครที่ "ฟิตจัด-พลังเหลือ-กระหายในการดูโฆษณามาก" ก็จะได้รับสูงสุด


  แล้วคูปองล่ะจะได้มาจากไหน
นอกจากการชมโฆษณาแล้ว มีมี จะสุ่มแจก “รหัสคูปอง” ให้กับนักอ่านฟรีๆ เป็นระยะๆ โดยสามารถติดตามการแจกรหัสคูปองได้ที่ Fan pages Ookbee Comics : https://www.facebook.com/ookbeecomics/


                                กดที่ปุ่ม "ดูเพิ่มเติม"                                   กดที่ "คูปอง"                                         ใส่รหัสเล้ยยย                               

                ถ้าหากอ่านจบแล้วยังมีข้อสงสัยอะไรเพิ่มเติม สามารถถาม มีมี และทีมงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนจะตอบตอนไหนอีกเรื่อง (อ้าว!) ล้อเล่นจ้า ทีมงานจะคอยตรวจสอบตลอด เห็นเมื่อไรรีบตอบเมื่อนั้นแน่นอน : P เตรียม Key ไว้ให้พร้อม แล้วมาร่วมสนุกกับกิจกรรมและของรางวัลมากมายด้วยกันนะคะ



ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/10/2015
หมายเหตุ ใครที่เคยอ่านไปแล้ว อยากให้ดูในส่วนที่ปรับปรุงเนื้อหาครับเพราะว่าก่อนหน้านี้ผมได้ให้ข้อมูลซึ่งผิดพลาดไปนิดหน่อยส่วนที่แก้ไข จะอยู่ช่วงกลางๆของบล็อคครับ ลองเลื่อนๆดูตรงที่มีขีดฆ่านะครับผมเคยทำแจกไว้นานแล้ว เอามาจากกันอีกทีครับ นี่คือหน้าตาของกระดา
10/11/2016
มีบทเต็มๆ ที กรี๊ดกันลานสเก็ตสะเทือน !.HOT ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ตอนนี้กับ "พิตชี....... พิชิต" หนุ่มไทยวัย 20 จากอนิเมะเรื่อง Yuri on ice ที่แฟนๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะด้วยนิสัยทะเล้นขี้เล่นหรือความที่เป็นคนบ้านเดียวกันไม่รู้ แต่รู้ตัวอีกทีก็หลง
25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
16/06/2016
ในอดีตอันแสนยาวนาน อาชีพ “นักวาดการ์ตูน” อาจเป็นอาชีพที่ดูน่าสนุกสนาน วันๆ นั่งวาดการ์ตูน มีความสุข ได้เงินด้วย โอ๊ย ดีจัง ! เป็นอาชีพในฝันของเด็กๆ หลายคน แต่ยิ่งเวลาผ่านไป ยิ่งโตขึ้น เราก็จะเริ่มเข้าใจสัจธรรมข้อหนึ่งของการเป็นนักเขียนการ์ตูนว่า “ ทำไมงาน
ส่ง
ความคิดเห็น ()