เคยดูอนิเมะติดต่อกันนานสุดกี่ชั่วโมง?
วันที่โพสต์: 16/09/2019


ช่วงนี้ปิดเทอมมาแชร์กันดีกว่าว่า
"เคยสร้างตำนานด้วยการดูเมะติดกันกี่ชั่วโมง"




แอดเคยดู "Shokugeki no Soma" ตั้งแต่ 2 ทุ่ม ยัน ตี 4
ดูแล้วก็หิวหิวแล้วก็หาอะไรกิน สรุปกินไปดูไปอ้วนจ้า (ตื่นมาตัวบวมT T)
ถ้าใครคิดว่าเคยดูมาราธอนกว่านี้ ขอท้าเลย ! : P
.....................
............

แนะนำการ์ตูนฮิตส่งตรงจากเกาหลี !


อ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot1


"เคยถามตัวเองมั้ยว่า... ถ้าหากย้อนเวลาได้จะเปลี่ยนไปรักคนใหม่หรือยังมั่นใจว่า "จะรักเขาคนเดิม" #Liveornot เรื่องราวของปู่ซ่าย่าเก๋าที่ถูกคลุมถุงชนให้แต่งงานใช้ชีวิตคู่สุดทรหดร่วมกันกว่า 60 ปี จนในที่สุดเมื่อฟางเส้นสุดท้ายขาดและ "การหย่า" คือทางออกเดียว แต่พระเจ้ากลับเล่นตลก เมื่อวินาทีสุดท้ายก่อนที่จะตัดขาดกันไป ร่างกายของทั้งคู่....... ก็กลับมาเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง !!
......
ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก : http://www.kotaku.com.au/2014/12/this-might-be-the-best-or-worst-way-to-watch-anime/

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

16/02/2017
เมื่อเวลาผ่านไป หน้าตาคนเราก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แล้วแต่ว่าจะโดนทำร้ายมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนที่เปลี่ยนไป เหล่าหนุ่มสาวอนิเมะมังงะเปลี่ยนไปตามลายเส้นของนักวาดเช่นกัน (มาเป็นคำคมเลยแฮะ คมจนบาดมือจนเป็นแผลละมั้งเนี่ย 55555)วันนี้แอดรวมหนุ่มสา
09/03/2016
จากที่ได้เขียนการ์ตูนสี เรื่อง Pulse ส่งประกวดกับทางเวบการ์ตูนLezhin comics ซึ่งได้ประกาศผลออกมาแล้ว ได้รางวัลที่สามค่ะ และมีโอกาสได้เขียนต่อให้กับทางนั้น ฝากรบกวนตืดตามผลงานด้วยนะค้าสามารถติดตามอ่านได้ที่เวบนี้ค่ะhttp://www.lezhin.com/comic/2nd_manhwakin
22/01/2017
ถ้าพูดถึงการ์ตูนอมตะที่ครองใจแฟนๆในอดีต เซเลอร์มูนก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน อัศวินเซเลอร์แต่ละคนแทบจะเป็นไอดอลของสาวๆ(หรือหนุ่มๆ)เลยด้วยซ้ำ เมื่อไม่กี่ปีก่อนก็พึ่งมีอนิเมะฉลองครบรอบ 20ปี ออกมาในชื่อภาค Sailor Moon Crystal ซึ่งเป็นอนิเมะเวอร์ชันรีเม
03/12/2015
ขอกล่าวโดยสังเขปก่อนนะครับ อันนี้เป็นเทคนิกการแต่งเนื้อเรื่องโดยส่วนตัวของผม (โดยเฉพาะการ์ตูน comic) ไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องถูกต้องหรือดีที่สุด แต่แค่อยากจะแชร์เล็กๆน้อยๆให้แก่ทุกท่านนะครับงั้นเรามาเริ่มกันเลย1. เนื้อเรื่องที่น่าสนใจต้องมีการหักมุมแน่น
ส่ง
ความคิดเห็น ()