VDO Step ink
วันที่โพสต์: 19/01/2017
โดย: Nanshu29




ประเภท: บันทึก

บล็อกที่น่าจะชอบ

06/10/2017
“กาแฟ : ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าอดีตนั้นเคยเป็นเครื่องดื่มร้อนที่ทำจากเมล็ดกาแฟมีส่วนประกอบของคาเฟอีน จึงมีสรรพคุณชูกำลัง แก้ง่วงทำให้ตื่นตัวและได้รับความนิยมในการดื่มมากจนนำมาแปรรูปใหม่ในรูปแบบต่างๆ ทั้งร้อนและเย็น บ้างก็มีเมนูปั่นเพื่อให้ถูกปากคน
05/05/2016
บล๊อกนี้จะพูดถึงรายละเอียดของ #OokbeeComicsBonus ที่ทุกคนรอคอย! อะไรคือ #OokbeeComicsBonus #OokbeeComicsBonus หรือ Ookbee Comics Bonus เป็นโปรเจ็คท์ที่จะสร้างรายได้โบนัสรายเดือนให้กับนักสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งนักเขียนการ์ตูน นักวาดภาพ บล็อกเกอร์การ์ตูน โดยกา
15/05/2017
เป็นหนึ่งในใต้หล้า...ชื่อเสียงเลื่องลือไปทั้งยุทธภพ! กับเรื่องไปเป็นเรื่องที่เก่งเหนือใครจนไม่หน้าได้ชื่อว่าเป็น "พระเอก" รวมพระเอกตัวท๊อปติดลมบนในเรื่อง บ้า ฮา ต๊อง รั่ว บ้า ๆ บอ ๆ แม้ว่ายังมีอีกหลายต่อหลายเรื่อง แต่เหล่านี้คือคนที่ขึ้นชื่อด้านนี้มากที่ส
14/11/2017
ตอนเด็กๆหลายคนก็ต้องเคยคิดนู่นคิดนี้ จินตนาการบรรเจิดถึงระดับที่ว่าสิ่งที่อยู่ในหัวยิ่งใหญ่อลังการ แล้วก็ต้องถ่ายทอดมันออกมาเป็นภาพวาด (คิดถึงสีเทียนจังเลยแฮะ) อาจจะออกมาสวยงามบ้าง ดูเป็นงานเด็กๆบ้าง แต่ถ้ามีมือโปรมาช่วยสานต่อจินตนาการให้แบบจัดเต็มล่ะ?
ส่ง
ความคิดเห็น ()