「 15 อนิเมะแนวโชโจวที่ใครหลายๆ คนตามหา (รับรองไม่ซ้ำใคร!) 」PART3
วันที่โพสต์: 06/02/2018
โดย: mayuneaw

กลับมาอัพPART3อย่างรวดเร็วค่ะ (*´∀`)♪

(การให้คะแนนนี้เป็น"ความเห็นส่วนตัว"นะคะ)

 

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

 

☆ Boys Be... ; เป็นเรื่องสั้นๆของคู่รักแต่ละคู่(โคตรหลายคู่ค่ะ!!!!) โดยมีคู่ที่เป็นเพื่อนสมัยเด็กเป็นคู่หลักเราว่าบางคู่เท่านั้นอะที่สนุก แต่ชอบตอนนางเอกคู่หลักนอกใจ55555

คะแนน : 7.5/10

 

☆ Honobono log ; เป็นอนิเมะสั้นๆเกี่ยวกับคู่รักแต่ละคู่ ดูแล้วอมยิ้ม แต่บางทีก็คิดว่ามันสั้นเกินไปไหมแค่สามนาทีเอง #ทีมตอนชาร์ตแบต ฟินนนนน >< 

คะแนน : 7.5/10 ชอบประมาณ4/12ตอน

 

☆ Kirarin☆revolution ; คืออยู่ๆไปหลงรักเซจิคุงเข้าเลยอยากเป็นไอดอล แบบคิราริก็พยายามเป็นไอดอลไปเรื่อยๆจนดัง ตอนแรกก็ดูจะเข้ากันดีกับเซจิคุงนะแต่ไม่เป็นความรัก สุดท้ายดันไปหลงรักฮิโรโตะคุง แถมใจตรงกันด้วย เย่ๆๆ คือเรื่องนี้อะสนุกทั้งตอนทำงานไอดอลและตอนเลิฟๆ แต่อนิเมะไม่เหมือนมังงะ ตอนหลังนำเสนอแค่เรื่องงานไอดอล แถมภาคสุดท้ายดันเป็น3Dคือส่วนตัวไม่ชอบอะ ชอบ2D เลยเฟลๆ

คะแนน : 8.5/10

 

☆ Fruit Basket ; โทรุเป็นนางเอก นางไปกางเต็นท์ในภูเขาเพราะปู่จะซ่อมบ้าน แต่ดันเป็นพื้นที่ของตระกูลโซมะ แต่ด้วยอุบัติเหตุนางไปโดนเคียว ความลับในตระกูลโซมะ(เมื่อถูกเพศต่างข้ามกอดแล้วจะกลายร่างเป็น 1 ใน 12 นักษัตร)ก็เลยถูกเปิดเผย จากนั้นโทรุต้องเข้าไปพัวพันกันเรื่องราวมากมายในตระกูลโซมะ โทรุได้ใช้ข้อดีของเธอคลายความเศร้าให้กับทุกๆคน และร่วมมีความสุขไปด้วยกัน เพลงก็ดราม่า เศร้าไปดิ

คะแนน : 9.5/10

 

☆ Bokura wa minna kawaisou ; พระเอกเป็นหนุ่มมัธยมปลายที่ต้องมาอาศัยอยู่คนเดียวในหอพัก Kawaisou เพราะครอบครัวต้องไปทำงานที่อื่น และพบว่าที่นี่มีแต่คนแปลกๆ ลามกอาศัยอยู่ แต่ในบรรดาผู้พักอาศัยเหล่านั้น ก็มีนางเอกที่เป็นรุ่นพี่ที่แอบชอบอาศัยอยู่ที่นี่ด้วย

คะแนน : 9/10

 

☆ Kamichama karin ; คือในอนิเมะเนื้อเรื่องตอนเด็กของคารินกับคาซึเนะคุงดูละงงๆ ตอนแรกๆมันก็สนุกแบบคอมเมดี้ธรรมดาๆ คล้ายๆพวกเมะสาวน้อยเวทย์มนต์ แต่ตอนหลังๆ

บอกความหลังให้ฟัง เอาตรงๆไปหามังงะอ่านเข้าใจกว่าชัวร์

คะแนน : 8/10

 

☆ Itazura na kiss ; คงไม่มีใครไม่รู้จัก แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก แต่ไม่ค่อยมีคนแนะนำรูปแบบอนิเมะทั้งๆที่มันตรงตามมังงะมาก คือดีอะ แต่พอไปดูของหลายๆประเภทจะเบื่อ -.-

คะแนน : 9.5/10 

 

☆ Baka to test to shoukanjuu ; พระเอกได้รับกระดาษประกาศห้องเรียน พบว่าห้องเรียนของเขาคือห้องF (ห้องบ๊วย) แถมยังได้อยู่ห้องเดียวกับนางเอกอีก เพราะนางเอกป่วยตอนสอบทำให้คนเมพๆอย่างเธอต้องมาอยู่ห้องF แต่แล้วหัวหน้าห้องก็คิดที่จะนำความยุติธรรมกลับมาให้ห้องเพราะห้องบ๊วยจะนั่งเรียนบนกล่องกระดาษ เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้น!! #ทีมฮิเดโยชิ

คะแนน : 9.5/10

 

☆ Vampire knight ; คือนางเอกชอบคานาเมะ(เป็นแวมไพร์)ที่ช่วยตัวเองไว้ตอนเด็กๆ(แต่นางลืมว่าเขาช่วยไว้) แถมวันนีงเซโร่ก็โผล่มา เขาเกลียดแวมไพร์ แต่ก็ได้นางเอกช่วยอยู่ข้างเสมอแบบก็ชอบนางเอก ชะอ้าว เรื่องนี้เป็นรักสามเศร้ารึป่าว ไปดูเอง #ทีมเซโร่

คะแนน : 8/10 อ่านมังงะดีกว่านะจบละด้วย 

 

☆ Toradora ; พระเอกเป็นคนหน้าโหด นางเอกนิสัยดุร้ายนิดๆเหมือนเสือ พวกเขาแอบชอบเพื่อนสนิทของกันและกัน ซึ่งพยายามช่วยกันให้รักสมหวัง แต่สุดท้ายก็รักกันเอง #ทีมนางเอก น่ารักกกกก น่ากอดดดด

คะแนน : 9.5/10 เราดูพากษ์ไทยละแอบปวดหัวอะ ดูยุ่นเถอะแนะนำ

 

☆ Seto no hanayome ; พระเอกไปเที่ยวปิดเทอมที่ทะเลกับครอบครัวแต่ดันจมน้ำ นางเอกเป็นเงือกเลยมาช่วย แต่พระเอกดันเห็นนางเอกตอนเป็นเงือกทำให้โดนจับแต่งงานกัน(มันเป็นกฎอะนะ) แล้วพอพระเอกจะกลับบ้าน นางเอกเลยต้องตามไปอยู่ร.ร.ด้วย แต่เรื่องวุ่นๆขำๆก็เกิดขึ้นเพราะเมื่อนางเอกโดนน้ำจะกลายเป็นเงือกนี่แหละ ชึ้บๆ แนะนำนะเพราะฮามาก

คะแนน : 9/10

 

☆ Tonari no kaibutsu-kun ; นางเอกขยันเรียนสุดยอด เห็นเรื่องเรียนสำคัญที่สุดอะ นางโดนอ.สั่งให้เอาเอกสารไปให้พระเอกเพราะพระเอกโดดเรียนบ่อยสุดๆ แบบไม่ไปเลย แล้วพอเจอกันพระเอกคิดว่านางโดนอ.ว่ายวานให้มาสืบเรื่องของตน แต่พอไม่ใช่พระเอกก็เริ่มชอบนางเอก แล้วบอกชอบนางเอกทันดี แล้วเรื่องราวต่างๆจึงเริ่มต้น

คะแนน : 8/10

 

☆ Mahoraba heartful days ; พระเอกไปเรียนเลยย้ายไปอยู่หอของญาติละก็เจอเด็กสาวคนนึง(นางเอก)และได้ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นแต่เมื่อนางเอกเกิดอารมณ์ต่างๆดันเปลี่ยนบุคลิกได้ ชะอ้าวววว แถมเพื่อนร่วมหอก็เกรียนซะ ทำให้เรื่องราววุ่นวายขึ้น ส่วนตัวเราชอบนะ ขำดี แอบมุ้งมิ้งบ้างบางที

คะแนน : 8.5/10

 

☆ Brother conflict ; พ่อนางเอกแต่งงานใหม่เลยได้ย้ายไปอยู่บ้านอีกหลังที่มีพี่น้องผช13คน แถมพวกเค้ายังมาบอกชอบเธอกัน จะทำไงดีนะ ..สปอยด์ตอนท้ายนางเอกเลือกคนใดคนนึงด้วยนะ ว้าววววว 

คะแนน : 8/10

 

☆ Kamisama hajimemashita ; พ่อนางเอกทิ้งนางเอกเพราะติดหนี้ นางเอกเลยไปนอนที่สวนสาธารณะ แต่แล้วมิคาเงะซังผู้เป็นเจ้าของศาลเจ้าก็มาช่วยแล้วให้นางไปอยู่ด้วยที่ศาลเจ้าและฝากดูแลศาลเจ้า(เป็นเทพอารักษ์) แต่แล้วนางก็พบกับโทโมเอะ เทพจิ้งจอกสุดคูล ตอนแรกโทโมเอะไม่ยอมรับนางหรอกแต่อยู่ไปเรื่อยๆก็ชอบกัน แล้วเรื่องราวสนุกๆก็เริ่มหลังจากนั้น มีทั้งขำๆและเครียดๆ เป็นเรื่องที่ดูละอินมาก ชอบซาวด์และเพลงเปิดสุดๆ ☆

คะแนน : 10/10

 

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

 

× UPDATES ×

PART1 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART1/detail-page/1797

PART2 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART2/detail-page/1805

PART3 ;  http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART3/detail-page/1812 

PART4 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART4/detail-page/1819

PART5 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART4/detail-page/2138

PARTุ6 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART4/detail-page/2142

 

ฝากติดตาม กดใจกันด้วยนะคะ คอมเม้นมาเม้าได้ค่ะ 。♥︎

แล้วเจอกันใหม่PART4ค่ะ (((o(*゚▽゚*)o)))♡

บล็อกที่น่าจะชอบ

17/01/2016
*อัพเดทเพิ่มเติม*สวัสดีค่ะ หลายๆคนคงเคยเจอกัมที่ เพจ ไปแล้ว ทีนี้ก็เลยขอเอามาอัพในบลอ็คไว้แทนบ้าง *เพิ่งรู้ว่ามี ; A :เป็น How to copic ฉบับเราเองค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อหลายๆคนนะคะ เริ่มจากอุปกรณ์- ดินสอยางลบที่ถนัดสำหรับร่างภาพ-ปากกาตัดเส้น-โคปิค /ห
05/03/2017
DIY สติกเกอร์ทำมือ [TOUKEN RANBU] จากกระดาษคราฟ 230 แกรม(รูปเยอะมั่ก) สวัสดีค่ะ เนื่องจาก Blog ที่แล้วเอาเครื่องมือที่ใช้มารีวิวให้ดูแล้ว วันนี้เลยจะมารีวิวสติกเกอร์ทำเองโดยหลักๆอุปกรณ์ก็มาจาก Blog ที่เคยเขียนไป เผื่อใครสนใจจะลองเอาไปดัดแปลงดูได้นะคะ อันน
15/05/2017
เป็นหนึ่งในใต้หล้า...ชื่อเสียงเลื่องลือไปทั้งยุทธภพ! กับเรื่องไปเป็นเรื่องที่เก่งเหนือใครจนไม่หน้าได้ชื่อว่าเป็น "พระเอก" รวมพระเอกตัวท๊อปติดลมบนในเรื่อง บ้า ฮา ต๊อง รั่ว บ้า ๆ บอ ๆ แม้ว่ายังมีอีกหลายต่อหลายเรื่อง แต่เหล่านี้คือคนที่ขึ้นชื่อด้านนี้มากที่ส
01/06/2017
เรื่องมีอยู่ว่า อาทิตย์ก่อนนู้นแอดเขียนบล็อก คุณกินล้อเรื่องไหน ฮาสะเทือนใจที่สุด 55555 แล้วมีอยู่ตอนนึงที่พวกคุณกินผมร่วงเพราะแก๊สพิษ จนต้องแซวเรื่องพ่อบ้านดำด้วยการเอาวิกของเซบาสเคียนกับอลิซาเบธมาใส่ แอดเลยมีความคิดว่า งั้นถ้าตัวละครอื่นๆผมร่วงหมดหัวล่ะ
ส่ง
ความคิดเห็น ()